5 lưu ý cần nhớ khi chọn mua chuông gọi phục vụ

5 lưu ý cần nhớ khi chọn mua chuông gọi phục vụ

12/04/2016 23:39

Chuông gọi phục vụ là thiết bị được sử dụng phổ biến trong các hoạt động kinh doanh của nhà hàng, khách sạn, các bệnh viện hay các spa – massage,… góp phần không hề nhỏ trong vấn đề tối ưu hóa bài toán số lượng nhân viên, cải thiện chất lượng phục vụ, mang tới sự hài lòng cho khách hàng và nâng cao doanh thu kinh doanh.

Tuy nhiên khi chọn mua chuông gọi phục vụ, bạn cần lưu ý 5 điều sau để chọn được loại chuông tốt nhất, phù hợp nhất với mô hình kinh doanh của mình.

1. Chọn mua chuông gọi phục vụ tại những địa chỉ uy tín

Để mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt, sử dụng được bền lâu thì các bạn cần chọn những địa chỉ tin cậy để mua, không mua tại những của hàng nhỏ lẻ, không có tên tuổi, để tránh mua phải hàng kém chất lượng.Chuông gọi phục vụ ST-800
Chuông gọi phục vụ ST-800 1 nút bấm

2. Chọn mua chuông gọi phục vụ của các hãng có tên tuổi

Chuông gọi phục vụ đa dạng về mẫu mã của nhiều hãng sản xuất khác nhau, hãy lựa chọn những sản phẩm của các nhà sản xuất có tên tuổi để có được chất lượng sản phẩm tốt nhất.

3. Nên chọn mua chuông gọi phục vụ không dây hay có dây?

Về tính năng thì 2 loại này là như nhau, chỉ khác nhau về khâu thiết kế. Ưu điểm của loại chuông gọi không dây so với loại có dây là có thể lắp đặt ở bất cứ đâu, và cũng tiện lợi hơn rất nhiều trong việc gỡ bỏ, nâng cấp,… Vì vậy hãy tùy vào nhu cầu, cấu trúc không gian của đơn vị mình để lựa chọn loại chuông gọi phù hợp.

4. Chọn mua chuông gọi phục vụ mấy chức năng thì tốt nhất?

Nếu phân loại chuông gọi theo chức năng thì hiện nay trên thị trường có 3 loại phổ biến là: 1 nút bấm (Call), 2 nút bấm (Call, Bill) và 3 nút bấm (Call, Bill, Cancel). Trong đó Call là nút gọi phục vụ, Bill là nút gọi thanh toán và Cancel là nút hủy gọi/hủy thanh toán.

Nút chuông gọi phục vụ ST-600 3 chức năng

Nút chuông gọi phục vụ ST-600 không dây 3 chức năng

Khi khách hàng có nhu cầu cần phục vụ thì bấm nút Call, thông tin về số bàn, số phòng sẽ hiển thị lên màn hình, giúp nhân viên hoặc quản lý biết được nhanh chóng và chuẩn xác nơi nào đang bấm gọi để đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.

Khi khách hàng có nhu cầu thanh toán hóa đơn thì bấm nút Bill, thông tin sẽ được truyền tải đồng thời tới cả nhân viên và thu ngân, giúp khâu thanh toán diễn ra nhanh hơn, không làm khách hàng phải chờ đợi lâu như trước.

Trong 1 số trường hợp khách hàng ấn nhầm hoặc thay đổi ý định thì nút Cancel có thể giúp khách hàng hủy gọi/hủy thanh toán mà không phải tới tận nơi nói với nhân trước nữa.

Vì vậy chuông gọi phục vụ 3 chức năng mang lại nhiều lợi ích hơn so với 2 loại còn lại.

5. Chọn mua chuông gọi phục vụ phù hợp với túi tiền

Đây cũng là một trong những điều mà bạn cần lưu ý khi chọn mua và lắp đặt hệ thống chuông gọi phục vụ. Hãy tìm hiểu và nghiên cứu để lựa chọn loại chuông vừa phù hợp với không gian, cấu trúc thiết kế của cơ sở kinh doanh của mình lại vừa có mức giá hợp lí nhất. 

Thong ke