5 ưu điểm nổi bật của nút chuông gọi nhân viên ST-6BS

5 ưu điểm nổi bật của nút chuông gọi nhân viên ST-6BS

03/05/2016 22:19

Thị trường chuông gọi nhân viên có hàng trăm loại nhưng nút chuông gọi nhân viên ST-6BS lại luôn được lựa chọn nhiều nhất vì những tính năng vượt trội và ưu điểm nổi bật sau:

1. Là nút chuông gọi phục vụ có tới 3 nút bấm

Nút chuông gọi nhân viên ST-6BS có 3 chức năng là:Gọi nhân viên (CALL), gọi thanh toán (BILL), hủy gọi (CANCEL) mang lại sự thuận tiện hơn cho khách hàng so với các loại chuông gọi khác chỉ có 1 nút CALL hoặc 2 nút bấm là CALL và BILL.

2. Dễ dàng sử dụng

3 nút bấm với 3 tên nút và 3 biểu tượng được in trên bề mặt chuông gọi nhân viên giúp khách hàng dễ dàng nhận biết công dụng của từng nút và sử dụng. Khi có nhu cầu gọi phục vụ hoặc gọi thanh toán thì khách hàng chỉ cần nhấn nút tương ứng là nhân viên sẽ biết được để có mặt kịp thời đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

các loại nút chuông gọi nhân viên ST-6BS

Các loại nút chuông gọi nhân viên ST-6BS

3. Dễ dàng lắp đặt

Nút ST-6BS là loại chuông gọi không dây thật thuận tiện khi lắp ở bất cứ nơi đâu, dễ di chuyển, lại tương thích với tất cả thiết bị nhận của Syscall, khả năng phát tín hiệu tốt,…không gây khó khăn trong vấn đề lắp đặt, di dời hay nâng cấp,…

4. Thiết kế bắt mắt, nhỏ gọn

Thiết kế nhỏ, bắt mắt, màu sắc đa dạng và hài hòa nên không gây phản cảm cho khách hàng khi sử dụng, không gây vướng víu cho khách hàng khi lắp đặt trên bàn ăn, hay trong phòng.

5. Bề mặt có khả năng chống nước tốt

Chính với ưu điểm nổi bật này nên nút chuông gọi nhân viên ST-6BS được lựa chọn nhiều trong các nhà hàng, quán ăn,… có nhiều không gian ngoài trời để khách hàng sử dụng an toàn hơn và bền hơn.

Lĩnh vự ứng dụng của nút chuông gọi nhân viên phục vụ ST-6BS

Từ 5 ưu điểm nổi bật trên, ST-6BS giúp các nhà hàng, khách sạn,… nâng cao được chất lượng phục vụ và còn có thê giảm thiểu được chi phí thuê nhân viên, mang lại sự hài lòng cho khách hàng, góp phần cải thiện và tăng lợi nhuận kinh doanh.

Thong ke