Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM đã lắp chuông gọi y tá phục vụ WS-100

Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM đã lắp chuông gọi y tá phục vụ WS-100

15/05/2016 22:27

Bệnh viện Ung Bướu TP HCM là nơi quy tụ đội ngũ cán bộ chuyên môn có tay nghề cao, được trang bị thiết bị hiện đại và luôn đi đầu trong việc áp dụng những kỹ thuật điều trị mới, là một trong những cơ sở khám chữa bệnh uy tín lâu năm trên toàn quốc. Vì thế hầu hết các trường hợp bệnh nặng, vượt quá khả năng của các bệnh viện tuyến tỉnh ở phía Nam đều được chuyển về nơi đây khiến nhu cầu khám chữa bệnh liên tục gia tăng mạnh mẽ.

Mô hình hoạt động hệ thống chuông gọi y tá phục vụ WS-100

Mô tả hoạt động của hệ thống gọi y tá phục vụ

Việc có y tá túc trực tại các phòng bệnh sẽ khiến gia đình người bệnh an tâm hơn tuy nhiên không phải lúc nào bệnh viện cũng có đầy đủ đội ngũ nhân viên y tế để luôn tức trực tại các phòng bệnh. Với mong muốn mang lại cho những bệnh nhân của mình không chỉ là dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất mà còn cả những dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, nhanh chóng, bác sĩ Lê Hoàng Minh – giám đốc bệnh viện Ung Bướu TP HCM đã liên hệ với chúng tôi để lắp đặt hệ thống chuông gọi y tá phục vụ WS-100 - giải pháp hoàn hảo giúp khắc phục những vấn đề nêu trên.

Tại mỗi giường bệnh của bệnh viện có gắn nút chuông gọi y tá WS-100, dù có người nhà ở bên cạnh hay không thì bệnh nhân vẫn hoàn toàn có thể tự gọi được y tá một cách dễ dàng và nhanh chóng khi cần sự trợ giúp. Thay vì phải mất công đi tìm hoặc đi gọi nhân viên y tế, thì nay bệnh nhân hoặc người chăm sóc bệnh nhân chỉ cần nhấn nút gọi trên đầu giường là y tá đã nhanh chóng có mặt giúp đỡ, xử trí kịp thời các tình huống nguy cấp hoặc diễn biến xấu, giúp bệnh nhân không còn phải chịu đựng những cơn đau lâu, phòng tránh được những rủi ro, tai biến xảy ra.

Hệ thống chuông gọi y tá phục vụ WS-100 cho bệnh viện Ung Bướu TP HCM

Không chỉ thế hệ thống chuông gọi y tá phục vụ này còn giúp y tá dễ dàng quản lý được giường bệnh nào đã có y tá tới hỗ trợ, giường bệnh nào thì chưa: khi cuộc gọi từ giường bệnh nhân được thiết lập thì ngay lập tức tại phòng trực y tá sẽ nhận được thông tin về số phòng, giường bệnh đang cần trợ giúp hiển thị trên màn hình và có âm thanh chuông báo về và chỉ khi nào y tá chấp nhận cuộc gọi thì số giường bệnh đó mới không xuất hiện nữa, các giường bệnh khác gọi lên mà chưa được y tá chấp nhận thì vẫn tiếp tục thông báo gặp y tá.

Điểm qua 4 lợi ích lớn mà hệ thống chuông gọi y tá phục vụ WS-100 mang lại cho bệnh viện Ung Bướu TP HCM

  • => Giúp bệnh nhân/người nhà gọi nhân viên y tế đơn giản và nhanh chóng hơn
  • => Giúp y tá đáp ứng kịp thời yêu cầu của bệnh nhân
  • => Nâng cao chất lượng phục vụ trong bệnh viện: không mất quá nhiều y tá túc trực tại các phòng bệnh mà vẫn đảm bảo tốt nhất, chính xác nhất và nhanh chóng nhất yêu cầu của bệnh nhân
  • => Tạo sự hài lòng, tin cậy và cảm giác an toàn cho người bệnh

Số lượng nút chuông gọi y tá phục vụ WS-100 chuẩn bị cho bệnh viện Ung Bướu TP HCM

Số lượng nút chuông gọi y tá phục vụ WS-100 mà Ecall sử dụng lắp đặt cho bệnh viện Ung Bướu TP HCM

Theo bộ tiêu chí đánh giá chất lượng bệnh viện ban hành năm 2013 của Bộ trưởng Bộ Y tế thì chuông gọi y tá, bác sĩ là tiêu chí quan trọng đánh giá chất lượng bệnh viện, xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Thong ke