Chuông gọi nhân viên – giải pháp tối ưu tăng chất lượng phục vụ của các khu Resort

Chuông gọi nhân viên – giải pháp tối ưu tăng chất lượng phục vụ của các khu Resort

10/05/2016 22:47

Trước sự cạnh tranh ngày càng gắt gao và sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của các khu Resort, để luôn giữ được chân khách hàng và làm hài lòng khách hàng thì các khu nghỉ dưỡng này cần phải nâng cao được các chất lượng dịch vụ, trong đó phải kể tới là chất lượng phục vụ.

Ecall xin giới thiệu “Hệ thống chuông gọi nhân viên không dây – Gải pháp tối ưu tăng chất lượng phục vụ của các khu Resort”, bởi khi lắp đặt hệ thống này, khu Resort của bạn sẽ không còn gặp các vấn đề sau:

  • => Nhân viên phục vụ chậm chễ - khách hàng phải chờ đợi lâu và khó chịu.
  • => Do không có tín hiệu kết nối giữa phục vụ với khách hàng nên khi khách có yêu cầu hoặc gọi tính tiền mà nhân viên lại không biết.
  • => Quy trình phục vụ chưa tốt.
  • => Khách hàng order đồ mà đợi mãi cũng không mang ra hoặc mang nhầm sang cho khách hàng khác,…
  • => Khách đến sau thì lại được phục vụ trước, trong khi đó khách đến trước lại bị phục vụ sau.
  • => Quản lý gọi nhân viên ở xa nếu gọi to sẽ gây ra sự chú ý hoặc gây ồn ào trong không gian làm việc hoặc cho khách hàng.
  • => Nhân viên cần sự trợ giúp của quản lý để giải quyết vấn đề nhưng với khoảng cách xa thì khi hô to sẽ cũng tạo ra tiếng ồn.

Lợi ích của hệ thống chuông gọi nhân viên phục vụ

Với hệ thống chuông gọi nhân viên không dây, giúp khu Resort của bạn có một quy trình phục vụ chuyên nghiệp và hiện đại: Nút bấm gọi nhân viên được gắn tại các bàn hoặc các phòng, khi có nhu cầu gọi phục vụ hay thanh toán hóa đơn thì khách hàng chỉ cần ngồi tại chỗ và ấn nút gọi, thông tin sẽ được truyền tải đi tới thiết bị nhận đồng thời phát nhạc để thông báo có khách hàng đang gọi. Thông qua màn hình hiển thị về số phòng/số bàn, nhân viên sẽ biết được chính xác nơi nào đang gọi để ngay lập tức có mặt một cách chính xác nhất.

Tính năng và hiệu quả của hệ thống chuông gọi nhân viên phục vụ không dây

  • => Giúp nhân viên phục vụ luôn nhận được nhanh và chuẩn các yêu cầu của khách hàng
  • => Nâng cao sự chuyên nghiệp trong cách phục vụ vì khách hàng không phải vẫy tay hay gọi to và nhân viên không phải đứng gần để túc trực hoặc đi ngang qua để xem có khách hàng nào yêu cầu gì không.
  • => Giúp việc gọi phục vụ và tính hóa đơn của khách hàng trở nên đơn giản và thuận tiện hơn rất nhiều.
  • => Chuông gọi nhân viên phục vụ không dây nên lắp đặt dễ dàng và thay đổi vị trí cũng dễ dàng.
  • => Thời gian phục vụ nhanh

Chuông gọi nhân viên không dây ST-6BS

Chuông gọi nhân viên không dây ST-6BS 3 nút ấn

  • => Giảm thiểu các sai sót trong phục vụ như mang nhầm món ăn, hay không nghe thấy khách hàng gọi hay phục vụ chồng chéo hoặc hỏi khách hàng nhiều lần.
  • => Nút chuông gọi có đường truyền ổn định và truyền được xa.
  • => Tạo nên không gian yên tĩnh, không làm phiền tới những khách hàng xung quanh.
  • => Nâng cao chất lượng phục vụ: vừa hiện đại, văn minh, lại nhanh chóng, chuẩn xác.
  • => Góp phần giảm thiểu chi phí thuê nhân viên và tăng doanh thu.

Bạn là chủ của một khu nghỉ dưỡng (Resort), muốn tăng doanh thu - hãy lắp ngay hệ thống chuông gọi nhân viên phục vụ này nhé!

Thong ke