Chuông gọi nhân viên – Lợi ích khi lắp đặt và sử dụng

Chuông gọi nhân viên – Lợi ích khi lắp đặt và sử dụng

02/05/2016 23:21

Theo thống kê và khảo sát, nguyên nhân khiến khách hàng cảm thấy không hài lòng nhất khi tới các quán ăn, nhà hàng, bệnh viện, hay khách sạn,… đó chính là nhân viên phục vụ chậm nên khách hàng phải chờ đợi quá lâu. Nhằm giúp các đơn vị kinh doanh khắc phục được vấn đề trên, hệ thống chuông gọi nhân viên đã ra đời, đáp ứng hoàn hảo nhất mọi nhu cầu của khách hàng.

5 lợi ích khi lắp đặt và sử dụng chuông gọi nhân viên

  • 1. Cải thiện chất lượng phục vụ
  • 2. Thời gian đáp ứng nhanh chóng
  • 3. Tăng khách hàng mỗi ngày
  • 4. Tăng lợi nhuận kinh doanh
  • 5. Giảm thiểu chi phí thuê nhân viên

Hệ thống chuông gọi nhân viên không dây

Nếu như trước đây, do không có tín hiệu kết nối giữa khách hàng với người phục vụ nên nhân viên không biết được khi nào khách có yêu cầu hoặc gọi tính tiền thì nay với hệ thống chuông gọi nhân viên sẽ giúp nhân viên luôn nhận được ngay lập tức và chuẩn xác yêu cầu từ khách hàng để phục vụ chu đáo, tránh tình trạng phục vụ nhầm và giảm thiểu tình trạng sai sót trong khi phục vụ (trường hợp khách  hàng gọi nhân viên không nghe thấy), hạn chế xuống mức thấp nhất tình trạng phục vụ chồng chéo, hỏi khách hàng nhiều lần, giảm tránh tình trạng khách hàng đến trước lại phục vụ sau,… giúp nâng cao chất lượng phục vụ.

Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp khi sử dụng các thiết bị tiện ích này, khách hàng chỉ cần bấm nút là có thể gọi được phục vụ, việc gọi trở nên đơn giản và thuận tiện hơn nhiều, làm hài lòng khách hàng và tăng số làn ghé thăm, tăng sự chung thành của khách hàng và số lượng khách hàng theo thời gian. Và là 1 trong những những lí do then chốt giúp tăng lợi nhuận kinh doanh cho nhà hàng, quán ăn, khách sạn, bệnh viện,….

Chuông gọi nhân viên ST-6BS 3 chức năng: call, bill, cancel

Chuông gọi nhân viên ST-6BS 3 chức năng: gọi phục vụ (call), gọi thanh toán (bill), hủy gọi (cancel)

Ngoài ra khi sử dụng hệ thống chuông gọi nhân viên này, bạn sẽ không còn phải cắt cử nhiều nhân viên thay phiên nhau trực để kịp thời đáp ứng yêu cầu của khách hàng như trước, giúp bạn giảm thiểu được chi phí thuê nhân viên mà vẫn tăng được hiệu quả công việc cho những nhân viên của mình.

Thong ke