Ecall triển khai chuông gọi phục vụ cho bênh viện đa khoa tại Hà Nội

Chuông gọi phục vụ cho bệnh viện đa khoa tại Hà Nội

06/02/2016 22:13

Vừa qua Ecall đã triển khai hệ thống chuông gọi phục vụ cho bệnh viện đa khoa tại Hà Nội. Giải pháp bệnh viện đặt ra cho Ecall là tất cả sản phẩm phải là không dây, nút chuông được đặt tại các phòng bệnh phải có khả năng chống nước, và có thể gắn tại vị trí dễ dàng cho bệnh nhân. Bên cạnh đó, thiết bị hiển thị được đặt tại phòng trực phải có âm thanh báo vừa đủ để vừa đảm bảo y tá có thể nghe được vừa đảm bảo không dây ồn trong bệnh viện.Ngoài ra, bệnh viện còn yêu cầu lắp đặt chuông gọi phục vụ trong phòng phẫu thuật để bác sỹ có thể gọi y tá một cách dễ dàng nhất trong khi mổ cho bệnh nhân.

Với kinh nghiệm của một doanh nghiệp đi đầu trong việc cung cấp giải pháp chuông gọi phục vụ tại Việt nam, chúng tôi đã tư vấn và lắp đặt cho bênh viện đa khoa bộ sản phẩm bao gồm

Màn hình báo SR-2003

Nút chuông gọi phục vụ ST-400 

Ecall xin chia sẻ hình ảnh triển khai thực tế tại Hà Nội

chuông gọi phục vụ ST-400 bênh viện đa khoa tại hà nội

Nút chuông gọi phục vụ ST-400

màn hình báo gọi SR-2003

Ngoài ra Ecall còn tư vấn cho bênh viện sản phẩm chuông gọi phục vụ trong phòng mổ FS-100 và đồng hồ báo gọi SB-600. Bệnh viện rất hài lòng và hứa sớm sẽ đưa vào triển khai

Chúc bệnh viện sẽ ngày càng được sự tin yêu của bệnh nhân

Thong ke