Ecall triển khai chuông gọi phục vụ cho Casino giúp tăng chất lượng phục vụ, sự chuyên nghiệp và hài lòng của khách hàng

Chuông gọi phục vụ cho Casino

03/02/2016 23:09

Trong thời đại ngày nay việc đáp ứng nhu cầu giải trí của con người ngày càng phát triển và đa dạng về cách thức cũng như nôi dung. Casino mở ra nhằm đáp ứng cho những khách hàng có nhu cầu thử vận may qua các trò chơi đánh cược, tính toán, đây cũng là một môi trường luôn yêu cầu chất lượng phục vụ cũng như dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, nơi mà khách hàng luôn được coi như các thượng đế.

Tránh làm phiền và luôn có mặt khi khách hàng gọi phục vụ là một trong những yêu cầu được đặt lên hàng đầu cho các Casino. Việc khách gọi nhân viên viên phục vụ hay nhân viên trả lời khách bằng cách gọi thông thường là không phù hợp. Hiểu được mong muốn trên Ecall đã đưa ra giải pháp chuông gọi phục vụ cho cho các casino

Giải pháp sẽ đặt mỗi vị trí một nút chuông ST-100, khi khách cần gọi nhân viên phục vụ, khách sẽ bấm nút và vị trí của khách sẽ được hiện thị lên màn hình hiển thị SN-2003N hoặc đồng hồ báo SB-600. Nhân viên phục vụ sẽ biết được vị trí đang yêu cầu và đến đáp ứng.

Hãy cùng xem hỉnh ảnh Ecall triển khai chuông gọi phục vụ cho Casino

ứng dụng chuông gọi phục vụ cho casino-1

ứng dụng chuông gọi phục vụ cho Casino -2

ứng dụng chuông gọi phục vụ cho Casino-3

Với chuông gọi phục vụ ST-100, việc giao tiếp giữa khách hàng và nhân viên phục vụ giờ đây chỉ bằng một nút bấm. Thật tiện lợi và chuyên nghiệp

Thong ke