Ecall triển khai chuông gọi phục vụ cho nhà máy Daco tại Việt nam

Chuông gọi phục vụ cho nhà máy Daco Vietnam

16/02/2016 23:13

Trong môi trường sản xuất, nhà xưởng , nhà máy... việc giao tiếp giữa nhân viên , kỹ thuật viên với người hỗ trợ là hết sức khó khăn. Trong khi bộ đàm không thể hoạt động hiệu quả ở môi trường quá nhiều tiếng ồn thì việc tìm một giải pháp thay thế là cần thiết.

ứng dụng chuông gọi phục vụ nhà máy 1

Là một trong những khách hàng thường xuyên của Ecall, Công ty Daco đã đặt ra cho Ecall bài toán như sau:

Mỗi vị trí kỹ thuật viên đứng máy trong nhà xưởng sẽ có một nút bấm gọi phục vụ, mỗi nút bấm sẽ có 3 phím chức năng tương ứng ( I / II/ III).  Một màn hình hiện thị trung tâm dễ quan sát, mỗi khi nhân viên bấm gọi phục vụ, vị trí của nhân viên sẽ được hiện thị lên màn, đồng thời sẽ thông báo cho quản lý chung thông qua thiết bị báo đeo tay. Bên cạnh đó, khách hàng còn yêu cầu phần mềm quản lý hiện thị được vị trí và trạng thái của nhân viên đang gọi phục vụ.

Bằng sự am hiểu khách hàng và sản phẩm của mình, Ecall đã tư vấn cho khách hàng sử dụng bộ giải pháp chuông gọi phục vụ cho nhà máy. Bộ sản phẩm gồm

20 nút bấm gọi phục vụ ST-500 có anten ngoài cho khoảng cách hoạt động xa

1 màn hiển thị SPU-330-PC có phần mềm đi kèm

2 thiết bị hiện thị đeo tay SB-500.

Hãy cùng xem hình ảnh thực tế được triển khai bởi Ecall

ứng dụng chuông gọi phục vụ nhà máy 12

ứng dụng chuông gọi phục vụ nhà máy 13

ứng dụng chuông gọi phục vụ nhà máy 14

Khách hàng đã rất hài lòng với giải pháp chuông gọi phục vụ của Ecall và đề nghị hợp tác để triển khai cho toàn bộ phần còn lại của nhà máy. Ecall xin chúc nhà máy sẽ hoạt động hiệu quả với bộ giải pháp trên.

 

Thong ke