Chuông gọi phục vụ hạn chế thấp nhất phàn nàn của khách hàng

Chuông gọi phục vụ hạn chế thấp nhất phàn nàn của khách hàng

09/06/2016 06:14

Chuông gọi phục vụ không dây – Giúp khách hàng gọi món, gọi hỗ trợ dễ dàng khi cần, giúp nhân viên thuận tiện hơn trong việc theo dõi, phục vụ - giảm thiểu xuống mức thấp nhất những phàn nàn của khách về vấn đề phục vụ.

Đối với các mô hình kinh doanh như quán ăn, nhà hàng, khách sạn,… thì sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu hàng đầu của thành công. Và theo khảo sát, đánh giá thì vấn đề mà khách hàng phàn nàn nhất chính là phong cách phục vụ: phục vụ quá chậm, mang nhầm món ăn, gọi mãi mà không thấy nhân viên tới,… Làm thế nào để hạn chế những phàn nàn này, cải thiện tốt chất lượng phục vụ, tăng sự hài lòng và tăng sự trung thành của khách hàng,…?

Mô hình hoạt động của hệ thống chuông gọi phục vụ không dây

Đứng trước vấn đề này thì có 2 phương án được đưa ra:

  • => Phương án 1: Tăng cường số lượng nhân viên, nhất là trong những dịp đông khách để kịp thời đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
  • => Phương án 2:  Sử dụng hệ thống chuông gọi phục vụ không dây - vừa tiết kiệm được số lượng nhân viên phục vụ mà vẫn đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng

Và xu hướng của những nhà hàng, khách sạn hiện nay thường ưu tiên áp dụng phương án 2, tức là tại mỗi vị trí bàn ăn/phòng sẽ gắn một nút chuông gọi phục vụ và tại quầy trực sẽ gắn màn hình hiển thị, hệ thống này với ưu điểm dễ thi công, có thể lắp đặt ở bất kì vị trí nào, mang lại những lợi ích lớn cho hoạt động kinh doanh của từng đơn vị, cụ thể như sau:

 1. Đối với khách hàng

  • => Gọi phục vụ chỉ với 1 nút nhấn – vừa nhanh, vừa dễ dàng - không phải gọi to, không phải vẫy tay, không cần tới tận nơi gọi phục vụ, mang tới những trải nghiệm mới và thú vị về phong cách phục vụ hiện đại mà chuyên nghiệp này.
  • => Tạo cảm giác thoải mái hơn và hài lòng hơn khi không phải chờ đợi lâu hay gọi mãi mà không thấy có nhân viên nào tới.

Bộ chuông gọi phục vụ ST-600

Bộ chuông gọi phục vụ ST-600 không dây có nút gọi phục vụ, gọi thanh toán, hủy gọi

2. Đối với phục vụ

Khi cuộc gọi được thiết lập từ phía khách hàng thì tại trung tâm sẽ nhận được tín hiệu ngay lập tức và hiển thị bàn nào/phòng nào đang gọi để nhân viên biết vì thế giúp các phục vụ nắm bắt nhanh và chuẩn xác nhất vị trí nào đang gọi để ngay lập tức có mặt và cũng thuận tiện theo dõi số bàn, số phòng, khu vực mà mình được phân công hơn, tiết kiệm thời gian và công sức, không cần phải tới trực ở gần các bàn ăn hay trước cửa phòng khách sạn.

3. Đối với nhà hàng, khách sạn

  • => Giảm thiểu chi phí nhân viên mà vẫn đảm bảo được mọi hoạt động của nhà hàng, khách sạn.
  • => Tăng sự hài lòng của khách hàng, giảm thiểu xuống mức thấp nhất những phàn nàn của khách, khách hàng hài lòng nên gọi nhiều món hơn, sử dụng nhiều dịch vụ hơn.
  • => Nâng cao hiệu quả làm việc cho nhân viên.
  • => Tạo nên sự yên tĩnh và sự sang trọng cho đơn vị kinh doanh của mình.
  • => Tăng sự trung thành của khách hàng, tăng doanh thu.

Không chỉ ứng dụng trong nhà hàng mà thiết bị này còn được ứng dụng trong các cơ sở khám chữa bệnh, giúp bệnh nhân nhấn nút chuông gọi y tá, bác sĩ dễ dàng hơn. 

Thong ke