Điểm qua ưu, nhược điểm của nút chuông gọi phục vụ ST-400

Điểm qua ưu, nhược điểm của nút chuông gọi phục vụ ST-400

11/04/2016 22:19

Nút chuông gọi phục vụ ST-400 là 1 trong những thiết bị được các chủ nhà hàng, khách sạn, siêu thị bán lẻ hay các bệnh viện, trung tâm spa,… sử dụng để tăng sự hài lòng của khách hàng về các dịch vụ mà đơn vị đó cung cấp, góp phần không nhỏ vào việc nâng cao chất lượng phục vụ và cải thiện doanh thu.

1. Ưu điểm của nút chuông gọi phục vụ ST-400

  • Thiết kế đơn giản, đẹp mắt: nút bấm có màu cam với màu xung quanh là trắng hoặc đen tạo ra điểm nhấn cho sản phẩm với màu sắc hài hòa, thu hút sự chú của khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
  • Dễ dàng lắp đặt: Đây là loại nút gọi phục vụ không dây, nên có thể lắp đặt ở bất cứ nơi đâu,lại nhỏ gọn và tương thích với tất cả đầu nhận của Syscall, không gây khó khăn trong quá trình lắp, gỡ hay nâng cấp hệ thống chuông gọi phục vụ.Nút chuông gọi phục vụ ST-400 màu trắng cam
    Nút chuông gọi phục vụ ST-400 màu trắng cam
     
  • Bề mặt chống nước: Với ưu điểm bề mặt có khả năng chống nước, tiện lợi cho các nhà hàng, quán karaoke có không gian ngoài trời, không sợ bị nước mưa làm ảnh hưởng tới chất lượng của nút chuông.
  • Dễ sử dụng: Nút chuông gọi phục vụ không dây ST-400 có 1 nút bấm thông minh, giúp khách hàng dễ dàng gọi nhân viên phục một cách nhanh chóng, hiệu quả mà không cần phải vẫy tay, gọi hoặc tới tận nơi gọi nhân viên như trước. Giờ đây khi có nhu cầu, khách hàng chỉ cần bấm nút gọi, tín hiệu sẽ được truyền tải lên màn hình hiển thị với âm thanh báo về giúp nhân viên, quản lý năm bắt một cách chuẩn xác nhất và nhanh nhất về bàn hoặc phòng nào đang cần phục vụ.
  • Sản phẩm chất lượng cao nhập khẩu từ Hàn Quốc: được sản xuất theo công nghệ tiên tiến và hiện đại của Hàn Quốc, có chất lượng tốt, đây là nút chuông bán chạy nhất tại xứ sở kim chi này.

2. Nhược điểm của nút chuông gọi phục vụ ST-400

  • Chỉ có 1 nút bấm gọi (nút CALL): Nút gọi phục vụ này chỉ có 1 nút bấm gọi nên trong 1 số trường hợp sẽ không đáp ứng tốt được nhu cầu của khách hàng so với loại nút gọi 3 chức năng. Nút chuông gọi phục vụ ST-600 có 3 chức năng
    Nút chuông gọi phục vụ ST-600 có 3 chức năng

    ​ST-600 là loại nút gọi phục vụ 3 chức năng gồm: gọi phục vụ (CALL), gọi thanh toán (BILL) và hủy gọi (CANCEL), giúp khách hàng có thể hủy gọi nếu như vô tình bấm nhầm hoặc thay đổi ý định trong giây lát, hoặc khi có nhu cầu thanh toán thì thông tin thanh toán sẽ được truyền tải đồng thời tới thu ngân và nhân viên, giúp thời gian thanh toán nhanh hơn, không tốn nhiều thời gian của khách hàng cũng như của nhân viên.
  • Chỉ có 2 màu trắng cam và đen cam để chọn lựa: Có thể không thỏa mãn được nhu cầu về sở thích của khách hàng hoặc khi chọn màu sắc phù hợp với cấu trúc, không gian của các spa, nhà hàng, quán café, karaoke,…
Thong ke