Ecall triển khai lắp đặt chuông gọi nhân viên lễ tân cho tập đoàn FLC

Ecall triển khai lắp đặt chuông gọi nhân viên lễ tân cho tập đoàn FLC

18/05/2016 23:10

Để giúp các sếp gọi nhân viên lễ tân một cách dễ dàng và nhanh chóng nhằm mục đích nâng cao hiệu quả công việc, tập đoàn FLC đã tiến hành lắp đặt chuông gọi nhân viên lễ tân cho các phòng ban.

Tập đoàn FLC nằm trong TOP 50 đơn vị kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam được bình chọn năm 2015, không chỉ hoạt động trong lĩnh vực bất động sản mà còn thiên về cả lĩnh vực Resort, sân Golf từ Thanh Hóa, Quảng Ninh đến Khánh Hòa và Phú Quốc,… nhưng lĩnh vực nổi tiếng nhất của FLC chính là bất động sản. Mặc dù sinh sau, đẻ muộn hơn các bậc anh chị “bất động sản” khác nhưng với đội ngũ quản lý dày dặn kinh nghiệm, cung cấp các dịch vụ chất lượng nhất đã đưa FLC từng bước tạo lập uy tín trên thị trường và giờ đây nó có một vị trí không hề nhỏ trên thị trường bất động sản.

Lắp đặt chuông gọi nhân viên lễ tân cho tập đoàn FLC

Chính vì vậy nên số lượng khách hàng của tập đoàn FLC ngày càng tăng và nhu cầu các sếp liên lạc hay gọi nhân viên trong bộ phận lễ tân tăng lên rất nhiều. Bộ phận lễ tân là bộ mặt đại diện của tập đoàn, thường xuyên nghe điện, giao dịch với khách hàng hay đón tiếp khách trước khi làm việc với các lãnh đạo của tập đoàn. Ngoài ra bộ phận lễ tân còn hỗ trợ tài liệu, thiết bị, chuẩn bị nước,… các thứ cần thiết cho các cuộc họp hay tổ chức các sự kiện vui chơi, các cuộc hội thảo, họp hành trong nội bộ công ty hoặc công ty với các khách hàng,… Để vừa không làm mất nhiều thời gian của các sếp vì phải gọi điện hay mất công đi tìm các nhân viên lễ tân, và cũng không phải cắt cử các nhân viên lễ tân đứng trực gần các phòng sếp để kịp thời hỗ trợ các sếp trong công việc hay họp hành, hệ thống chuông gọi nhân viên lễ tân là giải pháp hoàn hảo để khác phục những vấn đề trên.

Tại mỗi phòng của sếp sẽ gắn 1 nút chuông gọi nhân viên và tại bộ phận lễ tân sẽ lắp đặt màn hình hiển thị thông tin cuộc gọi của sếp. Cụ thể như sau: Khi sếp có nhu cầu cần nhân viên hỗ trợ hoặc sai bảo chỉ cần ngồi tại phòng và nhấn nút gọi, cuộc gọi nhanh chóng được chuyển đi và tại bộ phận lễ tân ngay lập tức sẽ có âm thanh báo về đồng thời thiết bị hiển thị (màn hình) sẽ hiện thông tin số phòng mà sếp đang gọi, giúp quản lý/nhân viên dễ dàng biết được để cắt cử nhân viên có mặt để kịp thời hỗ trợ các sếp trong những tình huống hoặc cuộc họp khẩn.

Vị trí lắp chuông gọi nhân viên cho tập đoàn FLC

Hệ thống chuông gọi nhân viên lễ tân là cầu nối tốt nhất và là giải pháp tốt nhất trong vấn đề nâng cao hiệu quả công việc, trao đổi thông tin giữa các sếp và bộ phận lễ tân, vừa giúp tiết kiệm được số lượng nhân viên vừa tạo ra phong cách làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, yên tĩnh, không ảnh hưởng tới các đối tác hay những người đang tham gia cuộc họp vì nút ấn không phát ra tiếng kêu.

Dưới đây là một số hình ảnh Ecall tiến hành lắp đặt nút chuông gọi nhân viên lễ tân cho tập đoàn FLC

Lắp chuông gọi nhân viên lễ tân trong phòng họp của tập đoàn FLC

Phòng họp của tập đoàn FLC

Nút chuông gọi nhân viên gắn gần nơi sếp ngồi

Ecall triển khai lắp đặt hệ thống chuông gọi nhân viên lễ tân trong tập đoàn FLC

Thong ke