Ecall triển khai lắp đặt chuông gọi phục vụ cho siêu thị Emart tại Việt Nam

Ecall triển khai lắp đặt chuông gọi phục vụ cho siêu thị Emart tại Việt Nam

11/05/2016 22:26

Tháng 04/2016, Ecall - nhà cung cấp và lắp đặt chuông gọi nhân viên hàng đầu toàn quốc đã triển khai thi công lắp đặt hệ thống chuông gọi phục vụ cho đại siêu thị Emart tại Việt Nam. Emart - chuỗi siêu thị bán lẻ số một tại Hàn Quốc với hơn 160 cửa hàng tại có mặt tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam,…

Ecall lắp đặt hệ thống chuông gọi phục vụ cho đại siêu thị Emart TP HCM

Toàn cảnh siêu thị Emart tại TP HCM, Việt Nam

Tọa lạc tại số 366 PhanVănTrị, phường 5, Quận GòVấp, TP HCM, Việt Nam, Emart là siêu thị lớn và hiện đại bậc nhất trên toàn quốc, là địa điểm tham quan mua sắm đầy thú vị và là khu vui chơi giải trí rất được yêu thích hiện nay. Tới nơi đây, khách hàng không chỉ được đắm mình trong không gian mua sắm hiện đại với đa dạng các mặt hàng mua sắm như thực phẩm tươi sống, điện máy, thời trang, hàng gia dụng,…mà còn được thưởng thức nhiều món ăn ngon tới từ các nước trên thế giới, không thể không kể tới là ẩm thực Hàn Quốc và cùng với nhiều khu vui chơi, giáo dục trẻ em, chăm sóc sức khỏe để cả nhà cùng nghỉ ngơi và thư giãn.

Siêu thị Emart lắp đặt hệ thống chuông gọi nhân viên

Gian hàng rau, củ, quả tươi sạch

Emart không ngừng cầu thị trong việc hoàn thiện và nâng cấp dịch vụ cũng như là chất lượng phục vụ để đáp ứng vượt bậc mọi nhu cầu và sự kì vọng của khách hàng và luôn tiên phong trong việc áp dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến vào mô hình kinh doanh, điển hình đó là chúng tôi đã lắp đặt hệ thống chuông gọi phục vụ để hỗ trợ khách hàng thật hiệu quả mọi lúc, mọi nơi và dễ dàng gọi quản lý khi cần, mang tới phong cách phục vụ chuyên nghiệp và hiện đại hơn hẳn các siêu thị khác trên toàn quốc, làm hài lòng mọi khách hàng.” – ông Choi Kwang Ho, Tổng giám đốc Công ty TNHH Emart Việt Nam cho biết.

Lắp đặt nút chuông gọi phục vụ ST-800 tại Emart Vò Gấp

Một góc của khu ẩm thực Emart

Tại mỗi một quầy thanh toán sẽ được gắn 1 nút chuông gọi ST-800 giúp các thu ngân thuận tiện hơn khi gọi quản lý khi cần. Tại vị trí trung tâm lắp đặt màn hình SR2003N và các nhân viên di chuyển có đeo đồng hồ SB-600 để nhận và hiển thị thông tin các cuộc gọi, giúp quản lý/nhân viên nắm bắt nhanh và chính xác vị trí nào đang cần gọi hỗ trợ để tới một cách nhanh chóng.

Nút chuông gọi phục vụ ST-800 lắp đặt tại quầy thu ngân siêu thị Emart Việt Nam

Hệ thống chuông gọi phục vụ này không chỉ giúp giải quyết nhanh chóng các hóa đơn cho khách hàng, giúp khách hàng được hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình mà còn giúp các nhà quản lý giảm thiểu được chi phí hoạt động và di chuyển của nhân viên, là giải pháp tối ưu nâng cao chất lượng phục vụ và tiết kiệm nguồn nhân lực, tăng lợi nhuận kinh doanh.

Một số hình ảnh Ecall lắp đặt hệ thống chuông gọi phục vụ ST-800 tại đại siêu thị Emart Việt Nam

Màn hình hiển thị SR2003N trong hệ thống chuông gọi phục vụ tại Emart

Màn hình hiển thị SR2003N đặt tại trung tâm

Nút chuông gọi phục vụ ST-800 và đồng hồ báo gọi SB-600 được lắp đặt tại siêu thị Emart

Nút chuông gọi phục vụ ST-800 và đồng hồ báo gọi SB-600 được siêu thị Emart lựa chọn

Các bộ phận của hệ thống gọi phục vụ tại siêu thị Emart Vò Gấp

3 bộ phận chính của hệ thống chuông gọi phục vụ lắp đặt tại siêu thị Emart TP HCM

 

Thong ke