Ecall triển khai thiết bị tự phục vụ cho cửa hàng Jollibee Hà Đông.

Ecall triển khai thiết bị tự phục vụ cho cửa hàng Jollibee Hà Đông.

24/02/2016 23:19

Jollibee là tập đoàn thức ăn nhanh hàng đầu tại Philippines. Với hơn 12 nhãn hàng, hàng ngàn cửa hàng kinh doanh ẩm thực, và hệ thống cửa hàng nhượng quyền rộng khắp trong nước và quốc tế.

Cửa hàng Jollibee Hà Đông

Cửa hàng Jollibee Hà Đông

Tham gia thị trường thức ăn nhanh tại Việt Nam khá muộn so với các đàn anh như KFC, Lotteria, … nhưng đó là động lực khiến Jollibee không ngừng cố gắng tạo ra các sản phẩm tốt nhất và phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. Nhằm hướng tới phong cách phục vụ hiện đại và đối tượng khách hàng trẻ, Jollibee đã lựa chọn phong cách tự phục vụ để hoạt động.Và để đáp ứng điều đó Jollibee đã tìm đến Ecall, nhà phân phối và cung cấp giải pháp thiết bị tự phục vụ để được tư vấn. Bằng sự kinh nghiệm và am hiểu khách hàng, Ecall đã khảo sát và tư vấn cho khách hàng bộ giải pháp gồm bộ thiết bị phát thông báo GP-1000Tthiết bị khách nhận thông báo GP-101R ( Guest Pager).

Ecall xin giới thiệu hình ảnh thực tế triển khai thiết bị tự phục vụ cho cửa hàng Jollibee Hà đông.

gồm bộ thiết bị phát thông báo GP-1000T và thiết bị khách nhận thông báo GP-101R ( guest pager).

Hãy cùng xem một số khách hàng đã sử dụng thiết bị tự phục vụ cung cấp bởi Ecall.

Ecall triển khai thiết bị tự phục vụ cho quán Salad & Espresso Coffee

 

Thong ke