Ecall triển khai thiết bị tự phục vụ cho hệ thống quán cafe Melody tại Hà nội

Ecall triển khai thiết bị tự phục vụ cho hệ thống quán cafe Melody tại Hà nội

10/09/2016 15:13

 

Trong những năm gần đây ngày càng có nhiều nhà hàng, quán café với phong cách mới được mở ra nhằm tới các đối tượng khách hàng khác nhau. Có nhiều quán café theo phong cách đông vui nhộn nhịp, có những quán café lại nhắm đến không gian yên tĩnh để cho khách ngoài việc thưởng thức đồ ăn, thức uống còn có thể làm việc riêng.

Melody café số 9 Phạm Hùng là một trong những không gian lý tưởng cho không gian yên tĩnh giành cho giới trẻ hiện nay. Ngoài việc được thưởng thức đồ uống ngon, khách hàng còn có thể có những không gian riêng cho việc thảo luận nhóm, hay thậm trí là đọc truyện..

quan cafe melody so 9 pham hung

Để hoàn thiện hơn mô hình kinh doanh của mình, Melody đã tìm đến Ecall để được tư vấn giải pháp tự phục vụ với mục đích sau

  1. Đảm bảo không gian yên tĩnh cho khách hàng: Loại bỏ hoàn toàn phong cách phục vụ theo mô hình cũ như khách gọi nhân viên bê đồ, khách gọi nhân viên vì chờ lâu, hay khách gọi nhân viên tính tiền.
  2. Giảm chi phí nhân viên: Không càn duy trì quá nhiều nhân viên nhưng quán vẫn hoạt động hiệu quả

Với yêu cầu trên Ecall đã tư vấn cho Melody giải pháp tự phục vụ, khách hàng trả tiền ngay tại quầy, và chờ đồ của mình. Với mô hình này khách hàng chỉ cần đầu tư bộ thiết bị tự phục vụ là hoàn toàn giải quyết được cái bài toán trên.

Do mô hình quán không quá lớn nên Ecall đã tư vấn cho Melody bộ sản phẩm tự phục vụ GP-210RT all-in-one. Bộ sản phẩm này sẽ gồm thiết bị gọi và thiết bị báo rung. Sauk hi nhận order của khách, nhân viên sẽ phát cho khách 1 thiết bị chờ, khi đồ của khách xong nhân viên sẽ gọi khách quay lại lấy đồ bằng việc ấn số thứ tự tương ứng với số thẻ của khách, thiết bị báo rung sẽ lập tức báo cho khách hàng biết.

thiết bị tự phục vụ tại melody hà nội

Với mô hình mới này khách hàng đã giảm được chi phí nhân viên bê đồ cũng như việc phải quản lý yêu cầu của khách hàng. Khách hàng đã hoàn toàn chủ động trong việc tự phục vụ mình. Sau một thời gian sử dụng, Melody thấy rất hài lòng vì hiệu quả của sản phẩm mang lại và sẽ tiếp tục triển khai cho các quán còn lại trong hệ thống của mình

Ecall xin cảm ơn vì sự tin tưởng và sẽ là nhà đồng hành tốt trong việc nâng cao hiệu quả kinh doanh cũng như chất lượng phục vụ cho khách hàng

video triển khai thực tế tại melody
 
 
 
Thong ke