Thiết bị tự phục vụ cho trung tâm chăm sóc khách hàng

Ecall triển khai thiết bị tự phục vụ cho trung tâm bảo hành samsung

14/01/2016 22:14

Với vị thế tập đoàn hàng đầu thế giới, Samsung không chỉ quan tâm tới chất lượng sản phẩm mà còn quan tâm đến dịch vụ khách hàng. Vừa qua tại Việt Nam, samsung đã mở một loại các trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng cao cấp tại các thành phố lớn nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mới về sản phẩm và cung cấp chất lượng phục vụ tốt nhất. 

trung tam dich vu khach hang samsung

Với thương hiệu ngày càng được đảm bảo đồng nghĩa với lượng khách hàng càng lớn, bài toán quản lý khách hàng hiệu quả đặc biệt là những giờ cao điểm luôn là bài toán khó khiến các trung tâm phải đau đầu. 

Nhằm giải quyết bài toán trên, Samsung đã tìm đến công ty chuyên cung cấp giải pháp chuông gọi phục vụ Ecall. Bằng sự am hiểu khách hàng và dựa trên kinh nghiệm thực tế đã được triển khai hiệu quả cho nhiều doanh nghiệp, Ecall đã tư vấn giải pháp tự phục vụ cho trung tâm dịch vụ samsung. Với bộ giải pháp này, sau khi khách đến đăng ký vấn đề với nhân viên, khách sẽ được phát cho 1 thiết bị khách chờ và có thể tự do đi lại trong trung tâm của samsung hoặc ra ngoài uống cafe shopping trong khi chờ đợi. Khi đến lượt khách được phục vụ, nhân viên sẽ gọi khách thông qua thiết bị phát .

Với những khách hàng đòi hỏi chất lượng sản phẩm và yếu tố thẩm mỹ cao như samsung, chúng tôi đã thiết kế sản phẩm có hình dạng giống như 1 sản phẩm điện thoại samsung.

Thiết bị tự phục vụ samsung

Hãy liên hệ với Ecall.vn để được tư vấn giải pháp tự phục vụ cho nhà hàng, quán cafe mô hình tự phục vụ, trung tâm chăm sóc khách hàng...

Thong ke