Giải đáp 5 thắc mắc thường hỏi về hệ thống chuông gọi nhân viên phục vụ

Giải đáp 5 thắc mắc thường hỏi về hệ thống chuông gọi nhân viên phục vụ

28/04/2016 22:31

Hệ thống chuông gọi nhân viên phục vụ - 1 giải pháp tối ưu cho vấn đề quản lý nhân viên, nâng cao chất lượng phục vụ của nhân viên. Bài viết dưới đây tổng kết 5 câu hỏi thường gặp và lời giải đáp về hệ thống này, giúp bạn hiểu kỹ hơn về đặc điểm và tính năng của hệ thống.

1. Hệ thống chuông gọi nhân viên phục vụ là gì?

Là hệ thống được lắp đặt nhằm giúp cho khách hàng có thể dễ dàng gọi nhân viên phục vụ hơn khi mình có nhu cầu.

2. Cấu tạo của hệ thống chuông gọi nhân viên phục vụ gồm mấy bộ phận?

Hệ thống gồm 2 bộ phận chính là: nút chuông gọi nhân viên phục vụ và thiết bị hiển thị thông tin về vị trí đang gọi phục vụ.

Cấu tạo 2 bộ phận của hệ thống chuông gọi nhân viên phục vụ

  • - Nút chuông gọi nhân viên phục vụ có 2 loại: có dây và không dây, mỗi loại lại được chia thành 3 loại nhỏ: 1 nút bấm (nút Call – gọi phục vụ), 2 nút bấm (nút Call và nút Bill – gọi thanh toán), 3 nút bấm (nút Call, Bill và Cancel – nút hủy gọi)
  • Thiết bị hiển thị thông tin: có thể màn hình LED hoặc thiết bị đeo tay dạng đồng hồ giúp nhân viên/quản lý biết được con số vị trí nơi khách đang có nhu cầu gọi phục vụ.

3. Hệ thống chuông gọi nhân viên phục vụ hoạt động như thế nào?

Nút chuông gọi phục vụ sẽ được lắp đặt tại vị trí của khách hàng ngồi, nằm (ví dụ như nhà hàng,quán ăn thì lắp tại từng bàn; quán Karaoke, khách sạn thì lắp tại từng phòng; bệnh viện thì lắp tại từng phòng hoặc từng giường bệnh,…). Khi có nhu cầu, khách hàng (nói chung) chỉ cần nhắn nút gọi, tín hiệu được phát đi và hiển thị về số bàn/số phòng/số giường đang có nhu cầu gọi lên màn hình hiển thị. Nhân viên thông qua đó sẽ nắm bắt và biết được nơi nào đang có nhu cầu để nhanh chóng tới gọi phục vụ.

Mô hình hoạt động của hệ thống chuông gọi phục vụ ST-1100

4. Tính năng và lợi ích của hệ thống chuông gọi nhân viên phục vụ là gì?

  • - Mang tới cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, giúp gọi nhân viên phục vụ dễ dàng hơn, nhanh chóng hơn.
  • - Nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên, đáp ứng chuẩn xác hơn nhu cầu của khách hàng, tránh bỏ xót yêu cầu của khách, tạo ra phong cách phục vụ chuyên nghiệp.
  • - Góp phần làm tăng sự sang trọng cho đơn vị kinh doanh, tạo ra không gian yên tĩnh để thư giãn/nghỉ ngơi, tránh được những tiếng ồn gọi phục vụ.
  • - Giúp giảm chi phí thuê nhân viên
  • - Nâng cao doanh thu/doanh số

Nút chuông gọi phục vụ không dây ST-900 có bề mặt chống nước tốt

Nút chuông gọi phục vụ không dây ST-900 có bề mặt chống nước tốt, phù hợp với không gian ngoài trời

5. Lĩnh vực kinh doanh nào thường lắp đặt hệ thống chuông gọi nhân viên phục vụ?

Hệ thống được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực kinh doanh như: Quán coffee, nhà hàng, quán ăn, quán bi-a, phòng karaoke, bệnh viện, các phòng thay đồ của cửa hàng thời trang, các khu Resort, các trung tâm Spa, giải trí, các văn phòng làm việc, nhà máy,…

Tham khảo thêm bài viết "3 điều cần lưu ý khi lắp đặt hệ thống chuông gọi phục vụ không dây" để lắp đặt hệ thống mang lại hiệu quả hoạt động cao nhất.

Thong ke