Ứng dụng chuông gọi phục vụ cho siêu thị

Giải pháp chuông gọi phục vụ cho siêu thị bán lẻ

18/02/2016 22:14

Ecall xin giới thiệu các ứng dụng chuông gọi phục vụ trong siêu thị bán lẻ

Khi bạn tìm giải pháp cho siêu thị bán lẻ, trung tâm thương mại để giúp nhân viện hoạt động hiệu quả hơn, khách hàng hài lòng hơn. Hãy cùng xem giải pháp chuông gọi phục vụ của Ecall.vn

1.Gọi người quản lý

  • Nếu nhân viên gặp vấn đề trong khi thanh toán như mã vạch không đọc được, không tính được hóa đơn cho khách hàng. Hãy gọi quản lý thông qua nút chuông gọi phục vụ

       ứng dụng chuông gọi phục vụ trong siêu thị-1

2. Khách hàng gọi nhân viên

  • Nếu khách hàng cần giúp đỡ, hay có khiếu nại về sản phẩm trong siêu thị sẽ gọi nhân viên qua nút bấm. Nhân viên phục vụ sẽ được thông báo qua thiết bị hiển thị đeo tay SB-600

       ứng dụng chuông gọi phục vụ trong siêu thị -2

3. Phòng thay đồ

  • Khách hàng có thể gọi nhân viên phục vụ thông qua nút chuông gọi phục vụ đặt trong phòng thử đồ 

        ứng dụng chuông gọi phục vụ trong siêu thị -3

4. Bãi đậu xe

  • Khách hàng có thể yêu cầu nhân viên lái xe ra bãi đậu, hoặc gọi nhân viên, người giúp đỡ trong trường hợp cần thiết thông qua hệ thống chuông gọi phục vụ được kết nối với bộ đàm

         ứng dụng chuông gọi phục vụ cho bãi đậu xe   ​

Thong ke