Giải pháp hệ thống chuông gọi phục vụ không dây cho phòng trà

Giải pháp hệ thống chuông gọi phục vụ không dây cho phòng trà

04/03/2017 23:07

Là chủ của một phòng trà, bạn đang khas đau đầu vì chưa tìm được giải pháp nào để nâng cao chất lượng phục vụ bởi lẽ mô típ hoạt động của phòng trà là khách hàng tới nghe, thưởng thức ca nhạc và song song cùng đó là thưởng thức đồ uống hoặc món ăn nhẹ nào đó. Vì thế bạn đang muốn tìm cách để khách hàng gọi phục vụ dễ hơn, hiệu quả hơn mà không gây nhốn nháo, ồn ào ảnh hưởng tới những khách hàng khác đang nghe nhạc, không để khách hàng phải khó chịu vì gọi mãi mà nhân viên phục vụ không có ai đến,… Với những vấn đề mà bạn đã nêu trên, chúng tôi xin đưa ra giải pháp hệ thống chuông gọi phục vụ không dây cho phòng trà của bạn.

Giải pháp hệ thống chuông gọi phục vụ không dây cho phòng trà

 

Hệ thống chuông gọi phục vụ này thiết kế rất đơn giản mà tính năng, ứng dụng cao, bao gồm 2 thành phần:

  • - Nút gọi phục vụ gắn tại từng bàn: Khách hàng muốn yêu cầu bất kì dịch vụ nào thì việc khách hàng cần làm là chỉ cần nhấn nút ở trên bàn của họ là nhân viên phục vụ sẽ có mặt để tiếp nhận order của bạn. Nút gọi phục vụ nhỏ, gọn, nhẹ, kết nối không dây, bề mặt chống nước tốt nên rất dễ cài đặt.
  • - Thiết bị hiển thị đặt tại quầy trực: Khi khách hàng nhấn nút gọi trên bàn  thì ngay lập tức số bàn của họ sẽ xuất hiện trên màn hình Led (Thiết bị nhận Receiver) đồng thời có kèm với âm thanh bằng nhạc. Người bồi bàn sau đó thông qua bảng hiệu và âm báo biết được khách hàng gọi để kịp thời và nhanh chóng di chuyển tới vị trí đó.

Lợi ích phòng trà có được khi lắp hệ thống chuông gọi phục vụ không dây

Hệ thống gọi phục vụ giúp tăng sự hài lòng cho khách hàng, sự yên tĩnh cho phòng trà

Như vậy lợi ích mà phòng trà của bạn sẽ nhận được khi lắp đặt hệ thống chuông gọi phục vụ không dây đó là:

  • - Không bỏ quên bất kì lời gọi nào của khách, không bỏ quên khách hàng nào, và tất cả mọi yêu cầu của khách hàng được đáp ứng nhanh, giảm việc chờ đợi của khách hàng
  • - Tạo phong cách phục vụ nổi bật, chuyên nghiệp hơn, nâng chất lượng phục vụ, tăng hiệu quả làm việc của nhân viên.
  • - Nâng cao cạnh tranh, tăng doanh thu
  • - Giảm chi phí nhân viên
  • - Tăng phần sang trọng cho phòng trà, tạo không gian yên tĩnh, lịch sự, không còn tiếng ồn ào của khách gọi nhân viên, không còn những cái vẫy tay chờ hoài không thấy nhân viên đến nữa.

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ:

Ứng dụng chuông gọi phục vụ thông minh không dây cho sân Tennis

Giải pháp hệ thống chuông gọi phục vụ không dây cho các CLB bóng bàn

Thong ke