Hệ thống chuông gọi nhân viên không dây bài toán tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp

Hệ thống chuông gọi nhân viên không dây bài toán tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp

11/03/2016 20:33

Hệ thống chuông gọi nhân viên không dây dường như giờ đây đã trở thành một trong những công cụ không thể thiếu trong các doanh nghiệp tham gia vào kinh doanh trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ, nó là một trong những cách giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể ma vẫn có thể lam  hài long khách hàng một cách tuyệt vời nhất.

mô hình sử dụng nút gọi phục vụ ST-600

Tại sao hệ thống chuông gọi nhân viên không dây lại mang đến nhiều lợi ích đến như vậy

Đối với các doanh nghiệp tham gia kinh doanh vào lĩnh vực dịch vụ thì đều biết, để có thể thành công trên thị trường thì cần phải mang đến cho khách hàng những giá trị ưu việt độc đáo và hoàn toàn khác biệt so với đối thủ cạnh tranh, ngoài về chất lượng của sản phẩm dịch vụ ra thì phong cách phục vụ cũng là một trong những yếu tố mang tính chất quyết định.

Thông thường khi khách hàng cần gọi nhân viên phục vụ thì sẽ nghiêng mình và tìm xem nhân viên phục vụ đang ở đâu sau đó sẽ gọi để được đáp ứng nhu cầu, để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng nhanh nhất thường thì doanh nghiệp sẽ phải tốn rất nhiều chi phí để thuê hệ thống nhân viên, mà vẫn chưa thể hiện được sự chuyên nghiêp của mình.

Khi hệ thống những nút chuông gọi nhân viên này có mặt tại thị trường Việt Nam thì đã có rất nhiều các doanh nghiệp lựa chọn và sử dụng, thay vì khách hàng phải nghiêng mình và với gọi nhân viên để được đáp ứng nhu cầu thì giờ đây chỉ cần bấm nút gọi và hệ thống sẽ hiển thị về quầy dịch vụ điều phối nhân viên là bàn số mấy đang cần được phục vụ, vừa có thể giúp cho doanh nghiệp tiếp kiệm được những khoản chi phí đáng kể mà khách hàng còn có được những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Chính vì vậy mà ngày nay hầu như tất cả các doanh nghiệp tham gia cung ứng trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ đều lựa chọn giải pháp là lắp đặt hệ thống chuông gọi nhân viên không dây này đê tối thiểu hóa chi phí, tùy từng mô hình kinh doanh khác nhau mà họ có những lựa chọn khác nhau, đối với những doanh nghiệp có quy mô nhỏ và vừa họ thường lựa chọn nút chuông gọi phục vụ ST100 với 1 nút gọi duy nhất, đối với những doanh nghiệp có quy mô lớn sẽ sử dụng những nút chuông gọi nhân viên ST200, nút chuông gọi nhân viên ST600… với 3 nút bấm gọi phục vụ, gọi thanh toán, và hủy gọi thể hiện sự  chuyên nghiệp và đẳng cấp của mình.

 

nút gọi phục vụ ST-600

 

Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản nhất lý giải vì sao mà hệ thống chuông gọi nhân viên không dây lại được ưa thích và lựa chọn nhiều đến như vậy nếu như bạn cũng đang kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ và có nhu cầu lắp đặt nút chuông gọi không dây thông minh này thì hãy tham khảo thêm bài viết: Các mẫu chuông gọi phục vụ mới nhất 2016

 

Thong ke