Hệ thống chuông gọi y tá giải pháp thông minh để bệnh viện làm việc hiệu quả

Hệ thống chuông gọi y tá giải pháp thông minh để bệnh viện làm việc hiệu quả

14/03/2016 20:19

Chuông gọi y tá  là một trong những hệ thống vô cùng thông minh nó có thể hoạt động và thực hiện bất cứ lúc nào, nó cho phép người quản lý có thể gọi nhân viên, nhân viên có thể gọi người quản lý và giúp cho bệnh nhân có thể gọi y tá mỗi khi có nhu cầu cần được giúp đỡ.

Với nền kinh tế đang trên đà phát triển với những phát minh sáng chế liên tục được cải tiến và ra đời thì giờ đây chuông gọi y tá là một công cụ hỗ trợ rất quan trọng không thể thiếu trong các bệnh viện lớn hay cơ sở khám chữa bệnh uy tín, với hệ thống chuông gọi thông minh này bệnh nhân chỉ cần ấn nút là có thể gọi được y tá đến phục vụ bất cứ lúc nào không ngoại trừ là ngày hay đêm rất tiện lợi.

Vậy chuông gọi y tá có thực sự cần thiết được đưa vào sử dụng trong bệnh viện?

Để có thể nhận xét nút chuông gọi y tá có thực sự cần thiết đưa vào sử dụng trong các bệnh viện  vậy thì chúng ta hãy phân tích các lợi ích mà nút chuông bấm này mang lại nhé.

Thứ nhất: Chỉ cần thao tác nhấn nút đơn giản là bệnh nhân có thể gọi được y tá đến phục vụ bất kể là ngày hay đêm nó giúp cho y tá phát hiện và xử lý kịp thời các trường hợp nguy kịch của bênh nhân một cách hiệu quả nhất.

Thứ hai: Giup cho bệnh viện có thể tiết kiệm được chi phí và đáng giá được hiệu quả làm việc của các y bác sỹ thông qua thời gian phục vụ bệnh nhân mà nút chuông gọi y tá thông kê.

Thứ ba: Giảm thiểu sự mệt nhọc của các y tá đến ca trực: Nếu như thông thường các y tá sẽ phải đến từng giường bệnh của nhân viên để xem xét và kiểm tra các vấn đề thì với nút chuông bấm thông minh này sẽ giúp cho các y tá trực công tác dễ dàng và thuận lợi hơn rất nhiều các y tá chỉ cần ngồi phòng trực và theo dõi bảng hiển thị yêu cầu được phục vụ có gắn với từng nút chuông bấm tại các phòng của bệnh nhân.

Thứ tư: Tạo được cảm giác an tâm cho bệnh nhân: Thay vì phải tìm đến phòng trực thì bệnh nhân chỉ cần ấn nút là có thể gọi được y tá rất nhanh và tiện lợi khiến bệnh nhân có được cảm giác an tâm và tin tưởng vào bệnh viện hơn rất nhiều bởi phong cách làm việc vô cùng độc đáo và rất chuyên nghiệp hiện đại.

 

Sử dụng nút chuông bấm gọi phục vụ có khó không?

Việc lắp đặt và sử dụng hệ thống chuông gọi y tá này vô cùng đơn giản bạn chỉ cần gắn nút bấm chuông gọi thông minh này tại những khu vực cần thiết như giường bệnh,phòng nghỉ dưỡng, phòng mổ… và một bảng hiển thị tại phòng trực nơi sẽ nhận được tín hiệu phát ra từ hệ thống  chuông gọi phục vụ được gắn tại các phòng.

Một điều vô cùng tuyệt vời nữa là bạn có thể lựa chọn tín hiệu phát về trung tâm theo dạng nào bạn có  thể nhận tín hiệu thông qua biển báo, âm thanh…. Thấm  trí bạn có thể nhận tín hiệu thông qua tin nhắn SMS đến các đầu số điện thoại đã được cài trước.

 

Trên đây là toàn bộ những thông tin về nguyên tắc cũng như những lợi ích mà hệ thống chuông gọi y tá mang lại, để có thể thực hiện được tối sứ mệnh của mình đó là phục vụ chu đáo, cứu người kịp thời thì bất cứ một hệ thống bệnh viện nào cũng nên lắp đặt nút chuông gọi thông minh này

Thong ke