Lắp chuông gọi y tá là nhu cầu thiết thực từ phía người bệnh và nhân viên y tế

Lắp chuông gọi y tá là nhu cầu thiết thực từ phía người bệnh và nhân viên y tế

25/05/2016 05:52

Các bệnh viện, trung tâm y tế cần lắp thiết bị chuông gọi y tá để đáp ứng tốt nhất nhu cầu thực tế và thiết thực từ phía người bệnh và các y, bác sĩ. Bởi trong các bệnh viện hiện nay có tới hàng trăm người cần phải tiêm thuốc và truyền dịch mà những việc rất nhỏ như rút kim truyền dịch hay thay chai dịch,… không phải ai chăm sóc bệnh nhân cũng có thể làm được nên cần phải đi gọi nhân viên y tế và ngoài ra còn có thể xảy ra các diễn biến bất thường của người bệnh, những trường hợp như này đều cần được nhân viên y tế tới giúp đỡ.Nhưng thực tế đã có nhiều lúc bệnh nhân hoặc người chăm sóc mất khá nhiều thời gian để đi tìm các y tá trực ca, tạo ra sự khó khăn và bức xúc cho người bệnh. Và nếu các y, bác sĩ không hỗ trợ kịp thời có thể khiến tình trạng của bệnh nhân diễn biến xấu hơn.

Mô hình hoạt động của hệ thống chuông gọi y tá phục vụ

Mô hình hoạt động của hệ thống báo gọi y tá

Xuất phát từ nhu cầu thực tế từ chính người bệnh và nhân viên y tế, hệ thống chuông gọi y tá đã ra đời, giải quyết mọi khó khăn nêu trên: giúp bệnh nhân gọi y tá, bác sĩ tế dễ dàng hơn khi cần giúp đỡ 24/24h mà không phải tốn công đi tìm, không phải chịu đựng những cơn đau kéo dài và các y tá cũng biết được nhanh chóng và chính xác vị trí nào đang cần mình, giúp tiết kiệm thời gian và công sức hơn.

Khi bệnh nhân có nhu cầu gọi giúp đỡ chỉ cần bấm nút chuông gọi ở đầu giường, tín hiệu sẽ truyền về trung tâm (nơi các y, bác sĩ trực ca). Tại vị trí trung tâm này sẽ hiển thị số giường bệnh và âm thanh báo về trên thiết bị hiển thị, thông qua đó nhân viên y tế sẽ biết được để nhanh chóng tới nơi đang cần hỗ trợ. Chính giải pháp này sẽ giúp cho bệnh viện nâng cao được chất lượng phục vụ, phòng tránh các rủi ro, các diễn biến xấu xảy ra với người bệnh, tạo ra cung cách làm việc khoa học và lịch sự, tăng sự tin tưởng và hài lòng của bệnh nhân đối với cơ sở khám, chữa bệnh.

Vị trí lắp chuông gọi y tá phục vụ

Một số vị trí lắp chuông gọi y tá cần thiết trong bệnh viện

Không chỉ thế giải pháp lắp chuông gọi nhân viên y tế còn giúp bệnh viện tiết kiệm được chi phí trong công tác túc trực vì không phải cắt cử nhiều nhân viên trực ca tại các phòng và không cần phải lúc nào cũng có mặt tại đó mà vẫn chủ động được trong công tác chăm sóc người bệnh. Điều này còn góp một phần không nhỏ tạo nên không gian yên tĩnh cho bệnh nhân nghỉ ngơi và dưỡng bệnh.

Hệ thống chuông gọi y tá bảo đảm an toàn cho người sử dụng, lại dễ lắp và giá cả phù hợp. Hãy liên hệ với Ecall để được tư vấn và lắp hệ thống gọi y tá không dây chất lượng với thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và mang lại hiệu quả cao nhất, không chỉ thế còn giúp bạn tiết kiệm kinh tế nhất.

Thong ke