Lắp chuông gọi nhân viên phục vụ ST-100 cho ngân hàng ABC

Lắp chuông gọi nhân viên phục vụ ST-100 cho ngân hàng ABC

02/08/2016 21:12

Ngân hàng ACB được đánh giá là một trong số những ngân hàng thương mại cổ phầ hàng đầu tại Viêt Nam, cung cấp  cấp rất nhiều loại hình sản phẩm vô cùng đa dạng và đặc sắc mới đây để có thể nâng cao hiệu quả làm việc  ngân hàng ABC đã lắp đặt hệ thống chuông gọi nhân viên phục vụ không dây. Ngân hàng này lựa chọn Ecall đơn vị nhập khẩu chuông gọi phục vụ từ Hàn Quốc lớn nhất tại Việt Nam là nhà cung cấp.

ABC là một trong những hệ thống ngân hàng hàng đầu tại việt Nam hiện nay là một trong những đơn vị uy tín với tác phong làm việc vô cùng chuyên nghiệp và hiện đại, mới đây giám đốc  ngân hàng thương mại cổ phần ACB đã tiến hành lắp đặt hệ thống nút gọi phục vụ ST-100 tại phòng giám đốc và quầy lễ tân.

Khi giám đốc có những việc quan trọng cần phải giải quyết chi cần ấn nút call là quầy lễ tân có thể nhận được cuộc gọi và đáp ứng nhu cầu một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất, với mô hình chuông gọi nhân viên phục vụ không dây  mà ABC lắp đặt chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả công việc cao, nâng cao được bộ máy làm việc cũng như hệ thống quản lý tại nơi đây.

Nút chuông gọi nhân viên phục vụ ST-100 được lắp đặt tại bàn giám đốc và bảng thiết bị hiển thị cuộc gọi SR2003N được lắp đặt tại quầy lễ tân, chức năng chính đó chính là kết nối cuộc gọi giữa giám đốc và quầy lễ tân. Khi có việc gấp hay có việc đột xuất, không tiện gọi điện thoại thì chỉ cần ấn nút call là hệ thống sẽ thông báo đến nhân viên lễ tân thông qua bảng thiết bị hiển thị SR-2003, để nhân viên lễ tân  có mặt đáp ứng yêu cầu cho công việc được giao phó.

Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản về dự án lắp đặt nút chuông gọi nhân viên phục vụ ST-100 và bảng thiết bị hiển thị cho ngân hàng ACB bạn có thể tham khảo, ngoài ra có thể bạn cũng sẽ quan tâm đến dự án: Lắp đặt hệ thống chuông gọi nhân viên không dây cho ngân hàng

Thong ke