Lắp đặt nút chuông gọi nhân viên ST100 và bảng hiển thị SR 2003 cho trung tâm tiếng Anh Apax Hoàng Đạo Thúy

Lắp đặt nút chuông gọi nhân viên ST100 và bảng hiển thị SR 2003 cho trung tâm tiếng Anh Apax

23/11/2016 22:39

Với mong muốn mang lại hiệu quả cao nhất cho mô hình hoạt động trong cơ cấu tổ chức của mình, trung tâm tiếng Anh Apax English Hoàng Đạo Thúy đã tiến hành lắp đặt hệ thống báo gọi giúp ban quản lý gọi lễ tân một cách dễ dàng với 2 thành phần chính là nút chuông gọi nhân viên ST100 và bảng hiển thị SR 2003.

Cơ chế hoạt động của hệ thống báo gọi nhân viên trên rất đơn giản mà hiệu quả:

  • => Nút chuông gọi phục vụ ST100 được gắn tại từng bàn làm việc của các cán bộ trong ban quản lý trung tâm. Khi các sếp có nhu cầu gọi hoặc muốn hỏi lễ tân về lịch trình tổ chức lớp học hoặc muốn được nghe báo cáo về một vấn đề nào đó, thay vì phải nhờ người nhắn gọi hoặc phải tự đi tìm, đi gọi, hoặc phải gọi điện thoại thì nay chỉ cần ngồi tại bàn, với 1 thao tác nhấn nút trong tích tắc là đã gọi được nhân viên lễ tân tới.
  • => Bảng thiết bị hiển thị SR 2003 được đặt tại phòng lễ tân. Khi sếp nhấn nút gọi thì cuộc gọi ngay lập tức được thiết lập và tín hiệu truyền tới bảng hiển thị này, đồng thời sẽ hiện số bàn đang gọi. Nhân viên lễ tân sẽ biết được ai đang gọi để tới báo cáo tình hình công việc mà không ảnh hưởng tới những nhân viên khác đang làm việc và cũng không ảnh hưởng tới các học viên khác đang đăng kí hoặc đang học tại trung tâm.

Mô hình hoạt động của hệ thống chuông gọi nhân viên phục vụ ST-100 này vừa giúp tạo nên một phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hiệu quả, tiện lợi, lại vừa tạo nên không gian yên tĩnh để mọi người học tập và làm việc.

Cơ chế hoạt động của hệ chuông gọi nhân viên ST100 và bảng hiển thị SR 2003

Lắp đặt nút chuông gọi nhân viên ST100 và bảng hiển thị SR 2003 cho trung tâm tiếng Anh Apax Hoàng Đạo Thúy

"Đôi nét về trung tâm tiếng Anh Apax Hoàng Đạo Thúy

Trung tâm tiếng Anh Apax Hoàng Đạo Thúy khai trương ngày 09/01/2016, địa chỉ nằm tại  tầng 2 - tòa nhà 25T1 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, là trung tâm thứ 3 tại Hà Nội của hệ thống Apax English -  một địa chỉ uy tín được đông đảo các bậc phụ huynh tin tưởng và lựa chọn cho con theo học. Với triết lí giáo dục dựa trên việc phát triển ngôn ngữ và khơi nguồn sáng tạo ở trẻ, Apax English giúp các em từng bước xây dựng tư duy độc lập và khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo để trở thành những nhà lãnh đạo thực thụ trong tương lai."

trung tâm tiếng Anh Apax Hoàng Đạo Thúy đã lắp đặt nút chuông gọi nhân viên ST100 và bảng hiển thị SR 2003

Ecall là đơn vị cung cấp và đã hoàn thiện lắp đặt nút chuông gọi nhân viên ST100 và bảng hiển thị SR 2003 cho trung tâm tiếng Anh Apax Hoàng Đạo Thúy vào ngày 23/11/2016. Tự hào là đơn vị cung cấp và lắp đặt hệ thống chuông gọi phục vụ hàng đầu toàn quốc hiện nay, chúng tôi luôn cam kết mang tới cho quý khách hàng những trải nghiệm thú vị với mô hình hệ thống có chất lượng vượt trội, mang lại hiệu quả cao nhất, giá thành cạnh tranh nhất, hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 0964.428.986 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Thong ke