Lắp đặt nút chuông gọi phục vụ cho hồ câu cá Nam Nguyên

Lắp đặt nút chuông gọi phục vụ cho hồ câu cá Nam Nguyên

05/06/2016 00:07

Hồ câu Nam Nguyên đã lắp đặt chuông gọi phụ vụ để những du khách tới nơi đây được phục vụ chu đáo, nhanh chóng và hiệu quả nhất, mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng!

Hồ câu cá Nam Nguyên là một trong những địa điểm vui câu thỏa thích tại Đắc Nông với diện tích không gian vô cùng rộng lớn, thoáng mát, nhiều cây xanh, phong cảnh gần gũi như làng quê, yên tĩnh. Tại đây có thiết kế từng chòi riêng biệt có trang bị ghế, võng nằm, hồ có đa dạng các loại cá như trắm, chép, mè, trôi,… Và tới nơi đây, các thượng khách có thể xách mang về những “chiến lợi phẩm” mà mình câu được hoặc có thể yêu cầu các đầu bếp chế biến thành những món ăn hấp dẫn, thơm phức như cá chiên xù, lẩu cá, cá nướng,… để thưởng thức ngay.

Lắp đặt chuông gọi phục vụ cho hồ câu cá Nam Nguyên

Không chỉ là địa điểm câu cá thư giãn, nghỉ ngơi, xả stress mà hồ câu Nam Nguyên còn được biết đến là địa điểm ăn uống và giải trí được người dân nơi đây ưa thích bởi hơn 100 món ăn phong phú mang đậm bản sắc Bắc – Nam Bộ, vừa dân dã, thơm ngon lại vừa giá bình dân và có dịch vụ giải trí Karaoke ở luôn đây.

Không gian rộng lớn, dịch vụ Karaoke,  nhà hàng đòi hỏi hồ câu này luôn phải có người trực gần các bàn, các phòng hát hay gần các chòi để kịp thời phục vụ, đáp ứng những yêu cầu của khách hàng. Nhất là vào những ngày nghỉ lễ, cuối tuần,… số lượng khách hàng đông nên nhân viên luôn trong tình trạng tấp nập vì phải chạy hết nơi này tới nơi kia và mặc dù đã tăng cường nhân viên nhưng vẫn còn rất nhiều những vấn đề mà khách hàng phàn nàn về phục vụ chậm hoặc phục vụ nhầm, hoặc gọi mãi nhân viên không thấy đâu,…

Đó chính là lí do mà vì sao mà Nam Nguyên quyết định lắp đặt hệ thống chuông gọi phục vụ để khắc phục triệt để nhất những vấn đề còn tồn đọng trong dịch vụ của mình. Tại mỗi chòi, mỗi phòng hát, mỗi bàn ăn… đều co gắn nút gọi phụ vụ và chỉ với một thao tác ấn nút đơn giản là khách hàng đã có thể gọi được nhân viên tới một cách nhanh chóng, chính xác, không phải đi tìm, không phải đi gọi, không phải chờ lâu, không sợ gọi mà nhân viên không thấy đâu nữa, tạo sự hài lòng, thoải mái cho khách hàng.

Bộ sản phẩm SR-2003 và chuông gọi phục vụ ST-200 (ST-100)

Bộ sản phẩm SR-2003 và chuông gọi phục vụ ST-200 (ST-100) được lựa chọn để lắp đặt

Khi khách hàng ấn nút gọi thì tại trung tâm, phòng trực, quầy phục vụ,… sẽ có tiếng chuông báo về ngay lập tức và hiện số phòng/số chòi/số bàn,… đang gọi phục vụ, nhân viên phục vụ sẽ biết được để tới chính xác vị trí đó đáp ứng yêu cầu của khách hàng, vừa dễ dàng chăm sóc và phục vụ khách, vừa không phải đi lại, đứng trực gần các chòi/các phòng,… sẽ tiết kiệm công sức và thời gian hơn.

Ngoài ra hệ thống chuông gọi phục vụ này cũng góp phần tạo nên sự sang trọng, yên tĩnh cho hồ câu, giảm thiểu được chi phí thuê nhân viên, các vấn đề như phục vụ chậm, bỏ xót yêu cầu của khách hàng, các phàn nàn của khách hàng về dịch vụ cũng được giảm thiểu tới mức thấp nhất.

Hãy liên lạc ngay với Ecall để được tư vấn và lắp đặt hệ thống gọi phục vụ giống như hồ câu Nam Nguyên, tham khảo thêm thông tin chi tiết về những địa điểm mà chúng tôi đã thi công tại: http://ecall.vn/du-an-thi-cong-nc,1341

Thong ke