Lợi ích khi áp dụng chuông gọi nhân viên không dây vào mô hình kinh doanh

Lợi ích khi áp dụng chuông gọi nhân viên không dây vào mô hình kinh doanh

24/06/2016 23:02

Sẽ không có gì là xa lạ hay mới mẻ với những thiết bị chuông gọi nhân viên không dây bởi vì ngày nay bạn dễ dàng thấy chúng có mặt ở hầu hết các nhà hàng, khách sạn, spa hay các bệnh viện,… Vì sao mà thiết bị gọi nhân viên phục vụ này lại được các chủ kinh doanh lựa chọn để lắp đặt?. Vậy tác dụng và những lợi ích mà chúng mang lại là gì? Trước khi trả lời cho câu hỏi này, bạn hãy cùng Ecall xem qua mô hình hoạt động đã nhé!

Mô hình hoạt động của chuông gọi nhân viên không dây

  • -- Khi khách hàng có yêu cầu gọi nhân viên phục vụ thì bấm nút chuông gọi phục vụ lắp tại từng bàn/phòng, tín hiệu sẽ được phát đi.
  • -- Tại trung tâm thì máy thu sẽ nhận tín hiệu, sau đó sẽ hiển thị các cuộc chuông gọi và có âm thanh báo về. Nếu có thêm đồng hồ nhận tin nhắn cho từng nhân viên đeo tay thì thông tin này cũng sẽ được trung tâm gửi tới và hiển thị trên thiết bị đeo tay này.
  • -- Nhân viên thông qua đó sẽ nắm bắt được chính xác nơi nào đang gọi để tới phục vụ.

Mô hình hoạt động của chuông gọi nhân viên không dây

Lợi ích khi áp dụng chuông gọi nhân viên không dây vào mô hình kinh doanh

* Lợi ích cho nhà hàng, khách sạn, bệnh viện

  • -- Làm hài lòng khách hàng vì chất lượng phục vụ được nâng cao và cải thiện vượt trội.
  • -- Mang một phong cách phục vụ hiện đại, chuyên nghiệp, thú vị.
  • -- Tăng sự hài lòng của khách hàng, tăng doanh thu, doanh số.
  • -- Giảm thiểu chi phí nhân viên.

* Lợi ích khách hàng

  • -- Tất cả các yêu cầu sẽ được tiếp nhận và phục vụ ngay từng khách một.
  • -- Khách hàng không cần đợi nhân viên đi qua để yêu cầu phục vụ, không cần kêu to, không cần bước ra khỏi phòng mà vẫn gọi được nhân viên tới.
  • -- Khách hàng sẽ thật sự hài lòng vì chỉ cần nhấn nút là đã có người đến phục vụ.

Mô hình hoạt động của chuông gọi y tá không dây

Mô hình hoạt động của chuông gọi y tá không dây trong bệnh viện

* Lợi ích nhân viên

  • -- Nâng cao được hiệu quả làm việc cho nhân viên, khi có tín hiệu từ khách hàng thì hệ thống sẽ thông báo và nhân viên sẽ tới phục vụ trong thời gian sớm nhất.
  • -- Không cần phải đứng trực ca ở gần các bàn ăn hay trong các phòng bệnh mà vẫn có mặt kịp thời khi khách hàng có yêu cầu.

Tham khảo thêm bài viết: "Các mẫu chuông gọi phục vụ mới nhất 2016" để lựa chọn được loại chuông gọi nhân viên không dây phù hợp nhất cho mô hình kinh doanh của mình nhé!

Thong ke