Lợi ích khi lắp đặt chuông gọi nhân viên phục vụ cho khu Resort

Lợi ích khi lắp đặt chuông gọi nhân viên phục vụ cho khu Resort

09/05/2016 22:00

Các khu Resort cũng giống như các khách sạn là loại hình kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm. Ngày nay khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn, và để họ luôn biết tới mình thì các khu nghỉ dưỡng ngoài chú trọng tới không gian, thiết kế thì phong cách phục vụ cũng rất quan trọng. Khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng và muốn quay lại hoặc sẽ giới thiệu cho bạn bè, người thân biết để tới nghỉ dưỡng ở chỗ bạn nếu như đó là nơi khách hàng được phục vụ chu đáo, nhiệt tình. Một trong những giải pháp được các khu Resort lựa chọn đó là lắp đặt chuông gọi nhân viên phục vụ.

Lắp đặt chuông  gọi nhân viên phục vụ cho khu nghỉ dưỡng Sun City

Khu nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng Sun City

Với hệ thống chuông gọi phục vụ sẽ giúp các khu nghỉ dưỡng nâng cao được chất lượng phục vụ, tăng doanh thu trong khi lại giảm tải được chi phí thuê nhân viên, cụ thể như sau:

1. Lợi ích đối với khách hàng

  • - Được phục vụ nhiệt tình, tận nơi, không phải mất công gọi điện hay tới tận nơi để đi tìm nhân viên như trước, mà chỉ với 1 nút ấn đơn giản được gắn tại phòng hoặc tại bàn ăn, khách hàng chỉ cần ngồi tại bàn hoặc ở trong phòng và nhấn nút là có thể gọi nhân viên phục vụ một cách dễ dàng và nhân viên cũng sẽ nhanh chóngcó mặt để đáp ứng nhu cầu của bạn.
  • - Không gây phiền phức hay ảnh hưởng tới những khách hàng khác ở xung quanh, giúp tạo ra không gian yên tĩnh cho chính mình và các khách hàng khác tới nghỉ ngơi và phục hồi sức khỏe.

2. Lợi ích đối với nhân viên phục vụ

  • - Khi khách hàng thiết lập cuộc gọi, tín hiệu sẽ được phát đi tới thiết bị nhận và với âm thanh báo về, thông tin về số bàn hoặc số phòng đang gọi phục vụ sẽ hiện trên màn hình thiêt bị hiển thị, giúp nhân viên nắm bắt được chuẩn xác vị trí nào đang gọi để ngay lập tức có mặt ở đó.
  • - Không phải đứng trực suốt ở các dãy hành lang để kịp thời đáp ứng nhu cầu của khách hàng như trước nữa,vừa tiết kiệm được thời gian mà vẫn nâng cao được hiệu quả công việc.

Nút chuông gọi nhân viên phục vụ ST-2 series

Nút chuông gọi nhân viên phục vụ ST-2 series được ưa chuộng nhất hiện nay

3. Lợi ích đối với quản lý

  • - Hệ thống chuông gọi nhân viên phục vụ giúp giảm thiểu được chi phí thuê nhân viên vì không cần cắt cử nhiều nhân viên đứng trực như trước.
  • - Tạo ra phong cách phục vụ mới, hiện đại và chuyên nghiệp cho khu Resort của mình đáp ứng tốt và chuẩn xác mọi nhu cầu của khách hàng.
  • - Giúp tăng trưởng doanh thu.
Thong ke