Phân tích ưu, nhược điểm của nút chuông gọi phục vụ ST-900 không dây

Phân tích ưu, nhược điểm của nút chuông gọi phục vụ ST-900 không dây

10/04/2016 23:11

Nút chuông gọi phục vụ ST-900 không dây với kiểu cách thiết kế sang trọng, dễ sử dụng được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực như nhà hàng, quán ăn, các trung tâm spa, bệnh viện,… là giải pháp tối ưu cho vấn đề nâng cao chất lượng phục vụ, mang lại hiệu quả kinh doanh cao.  Bài viết dưới đây, ecall sẽ phân tích về ưu và nhược điểm của dòng sản phẩm này để các bạn có thể hiểu kĩ hơn về nó.

1. Ưu điểm của nút chuông gọi phục vụ ST-900 không dây

  • Mẫu thiết kế đẹp: lại vô cùng nhỏ gọn, góp phần làm bệnh viện, nhà hàng, quán ăn, quán karaoke hay trung tâm spa của bạn trở lên sang trọng hơn.
  • Dễ sử dụng: sản phẩm có 1 nút gọi (CALL) nên dễ dàng sử dụng. Khi nào khách hàng có nhu cầu cần phục vụ chỉ bấm nút, tín hiệu sẽ được truyền tải lên thiết bị hiển thị thông báo cho nhân viên hoặc quản lý về số phòng (hoặc số bàn) đang gọi, đáp ứng nhanh chóng, chuẩn xác yêu cầu của khách.
    Tính năng của nút chuông gọi phục vụ ST-900 không dây
    Kích thước nhỏ gọn, chống nước tốt
  • Dễ lắp đặt: Thiết kế không dây, nhỏ gọn nên sản phẩm không gây khó khăn trong vấn đề lắp đặt hay nâng cấp hệ thống và có thể lắp đặt ở bất cứ chỗ nào.
  • Bề mặt chống nước tốt: nên tuyệt đối an toàn khi sử dụng, làm tăng độ bền lâu của thiết bị.
  • Phù hợp với cả không gian ngoài trời: với ưu điểm bề có khả năng chống nước nên chuông gọi phục vụ ST-900 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những nhà hàng, quán café ngoài trời.
  • Tăng khả năng phát tín hiệu và khoảng cách truyền: nhờ bộ tiếp sóng, phù hợp với các nhà hàng, bệnh viện, quán ăn có không gian rộng.
  • Giá cả phải chăng: là sự lựa chọn của đông đảo các nhà hàng, bệnh viện, quán karaoke hiện nay.

2. Nhược điểm của nút chuông gọi phục vụ ST-900 không dây

  • Chỉ có 1 nút bấm: Sản phẩm chỉ có 1 nút bấm (nút CALL), không đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng, ví dụ như nhu cầu hủy gọi (CLEAR) vì một số trường hợp, khách bấm nhầm hoặc thay đổi ý định, không có nút hủy gọi cũng là 1 nhược điểm của loại chuông gọi này. Hoặc khi khách có nhu cầu thanh toán (BILL), loại chuông gọi phục vụ này không có chức năng BILL, dẫn tới làm kéo dài thời gian thanh toán hơn so với các loại chuông gọi phục vụ có cả 3 chức năng (CALL, BILL và CLEAR).
    Mô hình hoạt động của nút chuông gọi phục vụ ST-900 không dây
  • Chỉ có 1 màu duy nhất: sản phẩm chỉ có 1 màu đen, không tạo được sự đa dạng về chọn lựa màu sắc cho các chủ doanh nghiệp.
  • Chỉ có 1 mẫu thiết kế: Không đa dạng về mẫu mã như những mẫu thiết kế chuông gọi nhân viên phục vụ khác.
Thong ke