Sản phẩm tự phục vụ cho nhà hàng, quán cafe, trung tâm chăm sóc khách hàng

Sản phẩm tự phục vụ cho nhà hàng, quán cafe, trung tâm chăm sóc khách hàng

26/10/2015 21:33

Trong thời đại ngày nay mô hình khách hàng tự phục vụ đã không còn xa lạ và ngày càng có nhiều các nhà hàng, quán cafe đi theo xu hướng này. Với đặc điểm hiện đại, tiết kiệm chi phí duy trì nhân viên, mô hình tự phục vụ ngày càng được ưu chuộng nhất là với các bạn trẻ. Vậy điều gì đã làm cho mô hình này được đón nhận như vậy, Ecall xin được trình bày một số nghiên cứu sau đây

Sự quá tải của nhân viên phục vụ trong mô hình phục vụ truyền thống

Với mô hình phục vụ truyền thống, nhân viên phục vụ luôn phải gắng hết sức mình để đáp ứng các lời gọi phục vụ của khách hàng. Không chỉ vậy vào những giờ cao điểm, việc nhân viên phục vụ quên yêu cầu của khách, quên thứ tự yêu cầu cũng là một việc rất thường xuyên do sự yêu cầu quá lớn

nhân viên hoạt động không hiệu quả

nhân viên quên thứ tự phục vụ

Duy trì lượng nhân viên phục vụ lớn mà không hiệu quả.

Với những nhà hàng, quán ăn có quy mô lớn với phong cách phục vụ truyền thống, việc duy trì lượng nhân viên phục vụ lớn là cần thiết để đảm bảo khách hàng của mình được phục vụ tốt nhất. Nhưng điều đó có thực sự cần thiết và mang lại hiệu quả ?

 

dư thừa nhân viên

nhân viên hoạt động không hiệu quả

Mô hình tự phục vụ.

Thiết bị tự phục vụ ra đời đã khắc phục được những tình trạng trên. Giờ đây thay vì duy trì nhiều nhân viên, quản lý việc khách gọi phục vụ, khách hàng chỉ cần nhận lấy một thiết bị chờ, thư giãn và chờ thiết bị báo đến lượt mình. Mọi việc đã trở nên hết sức nhẹ nhàng, chuyên nghiệp và hiệu quả. Đây cũng là giải pháp ưu thích của các trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng.

sản phẩm tự phục vụ GP-200RT

Thiết bị tự phục vụ

Với ưu điểm dựa trên công nghệ giao tiếp không dây, pin sạc, bộ sản phẩm tự phục vụ là lựa chọn không thể thiết cho các mô hình tự phục vụ hiện nay

Thong ke