Sự tiện lợi của hệ thống chuông gọi phục vụ không dây kết nối với máy tính

Sự tiện lợi của hệ thống chuông gọi phục vụ không dây kết nối với máy tính

29/04/2016 23:11

Hệ thống chuông gọi phục vụ không dây giúp cho việc khách hàng gọi phục vụ trở lên đơn giản, nhanh chóng hơn. Khách hàng không phải đi xa, không phải gọi to, không phải vẫy tay, không phải chờ đợi lâu, chỉ cần ngồi tại chỗ và ấn nút gọi, nhờ hệ thống thông báo mà nhân viên sẽ có mặt ngay lập tức để phục vụ. Chính điều đó đem lại sự hài lòng cho khách hàng, mang tới cho khách hàng những trải nghiệm mới về phong cách phục vụ hiện đại mà chuyên nghiệp này.

Hệ thống chuông gọi nhân viên này còn giúp cho các chủ kinh doanh của các quán ăn, quán Karaoke, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, khu resort,… tiết kiệm được nhân công, không phải cắt cử nhiều nhân viên trực ca như trước, giảm chi phí thuê nhân viên mà vẫn nâng cao được hiệu quả công việc, giúp tăng doanh thu. Ngoài ra chúng còn góp phần làm nên sự sang trọng, tạo ra không gian yên tĩnh cho khách hàng thư giãn, nghỉ ngơi.

Mô hình hoạt động hệ thống chuông gọi phục vụ không dây kết nối máy tính

Mô hình hoạt động của hệ thống chuông gọi phục vụ không dây như sau:

  • - Khách hàng ấn nút gọi, thông tin sẽ được phát và truyền tải lên thiết bị nhận (màn hình hoặc đồng hồ đeo tay)
  • - Thông tin về vị trí (số bàn/số phòng/số giường/…) hiện lên trên màn hình của thiết bị hiển thị, nhân viên thông qua đó sẽ biết được để có mặt tức thời phục vụ khách hàng.

Sự tiện lợi của hệ thống chuông gọi phục vụ không dây kết nối với máy tính

Hệ thống gọi phục vụ ngày càng trở lên hiện đại hơn: có thể cài đặt nhảy số chờ khác sau x giây nào đó, kết nối được nhiều nút ấn hơn (có thể lên tới 999 nút ấn), khoảng cách kết nối nút ấn xa hơn (lên tới trên 500m, phù hợp với những đơn vị kinh doanh có diện tích rộng), có phần mềm kết nối với máy tính đi kèm, hệ thống nút ấn có bề mặt chống nước (phù hợp với những không gian ngoài trời,…)

Giải pháp hệ thống chuông gọi phục vụ không dây kết nối với máy tính

Với thiết kế hiện đại: hệ thống chuông gọi phục vụ không dây có phầm mềm kết nối với máy tính đi kèm, có phân quyền đăng nhập, giúp hiển thị được nhiều số bàn gọi phục vụ cũng như là gọi thanh toán, có hiển thị kèm giờ, ngày, tháng, năm gọi để in báo cáo các cuộc gọi đến, giúp các chủ kinh doanh nắm bắt và quản lý dễ dàng hơn.

Thong ke