Bộ sản phẩm gọi báo khách cho trung tâm bảo hành

Thiết bị nhân viên gọi khách cho trung tâm bảo hành

21/09/2015 21:20

Với vị trí tập đoàn điện tử hàng đầu thế giới, các sản phẩm của Samsung ngày càng hấp dẫn với người dùng tại Việt nam về tính năng, chất lượng cũng như giá thành. Bên cạnh đó một yếu tố quan trong để làm nên uy tin của một thương hiệu là chính sách chăm sóc khách hàng, với chính sách bảo hành toàn quốc của mình Samsung đã mở rất nhiều trung tâm bảo hành, chăm sóc khách hàng trên toàn quốc nhằm phục vụ, hỗ trợ khách hàng của mình tốt hơn.  Với hệ thống các trung tâm bảo hành cao cấp, hiện đại Samsung muốn nâng vị thế của mình trong lòng khách hàng ngày càng lớn hơn. 

 

trung tâm bảo hành samsung

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Để đảm bảo khách hàng của mình luôn được chăm sóc tốt nhất, Samsung luôn phải duy trì số lượng các nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên kỹ thuật rất đông. Điều này có thể giải quyết được trong trường hợp lượng khách đến là vừa phải và một nhân viên kỹ thuật , nhân viên chăm sóc khách hàng không phải phục vụ quá nhiều khách hàng một lúc. Với lượng khách ngày càng đông đã khiến các trung tâm bảo hành gặp khó khăn trong việc phục vụ khách hàng, khách phải chờ đợi lâu, xếp hàng và nhân viên phải quản lý hàng đợi khách hàng hết sức khó khăn.

 

khách hàng chờ phục vụ

 

Nhằm giải quyết vấn đề trên và tăng tính chuyên nghiệp của mình, Trung tâm bảo hành Samsung đã tìm đến Ecall để được tư vấn giải pháp tốt nhất và phù hợp nhất với các trung tâm bảo hành, đó chính là thiết bị nhân viên gọi khách cho các trung tâm bảo hành. Bằng những kinh nghiệm và sự am hiểu khách hàng, Ecall đã giới thiệu đến trung tâm bảo hành bộ giải pháp GP-200RT-6 all in one.

 

 

Sản phẩm tự phục vụ GP-200RT 

Giờ đây, thay vì khách phải chờ xếp hàng or ngồi đợi tên mình được gọi, khách sẽ được phát một thiết bị gọi từ nhân viên chăm sóc khách hàng hoặc kỹ thuật viên, khách hàng có thể tự do đi lại, trải nghiệm những sản phẩm dịch vụ khác mà không cần lo đến tên của mình không được gọi, khi đến lượt khách hàng được phục vụ, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ ấn nút báo, thiết bị của khách sẽ rung/phát ra âm thanh/ or nháy đèn flash để thông báo cho khách quay lại quầy phục vụ. Thật chuyên nghiệp và hiện đại đúng không các bạn ?

Ecall xin chúc với bộ giải pháp mới này các trung tâm bảo hành sẽ nâng cao chất lượng phục vụ ,tăng tính chuyên nghiệp cũng tiết kiệm chi phí phục vụ một cách hiệu quả nhất

 

Thong ke