Tìm hiểu và đánh giá về hệ thống chuông gọi nhân viên phục vụ

Tìm hiểu và đánh giá về hệ thống chuông gọi nhân viên phục vụ

09/04/2016 22:32

Hiện nay hệ thống chuông gọi nhân viên phục vụ được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong các quán Karaoke, café, nhà hàng, các spa – massage, bệnh viện,...Vậy hệ thống chuông gọi nhân viên phục vụ là gì? Sử dụng như thế nào, và mang lại hiệu quả gì cho công việc kinh doanh? Ngay bây giờ ecall.vn sẽ giúp bạn giải tỏa những thắc mắc trên.

1. Tìm hiểu về hệ thống chuông gọi nhân viên phục vụ

2 bộ phận của hệ thống chuông gọi nhân viên phục vụ

Cấu tạo hệ thống chuông gọi nhân viên phục vụ

  • Cách sử dụng: Khách hàng (gọi chung) khi có nhu cầu cần phục vụ, không phải đi tìm hoặc gọi nhân viên như trước đây nữa mà chỉ cần nhấn nút gọi phục vụ. Ngay lập tức tín hiệu sẽ được truyền tải đi và hiện thông tin về số bàn hoặc số phòng,… mà khách đang có nhu cầu phục vụ lên bảng hiển thị, từ đó các quản lý, nhân viên sẽ biết được và nhanh chóng đáp ứng những nhu cầu của khách hàng một cách nhanh nhất, chính xác nhất.

Hệ thống gọi nhân viên phục vụ trong bệnh viện

Lắp chuông gọi bệnh viện giúp bệnh nhân gọi y bác sĩ dễ dàng hơn

  • Cách lắp đặt: với thiết kế nhỏ, gọn, không dây nên dễ lắp đặt. Các nút chuông gọi sẽ  gắn tại các phòng, các bàn,… còn bảng hiển thị được lắp đặt tại phòng trực ban, quầy phục vụ hoặc đeo vào tay nhân viên (nếu như ở dạng đồng hồ đeo tay),… giúp các quản lý điều phối dễ dàng hoặc nhân viên biết được nơi nào đang cần phục vụ

2. Hiệu quả mà hệ thống chuông gọi nhân viên phục vụ mang lại là gì?

  • Đối với khách hàng: mang tới cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ về phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hiện đại, nhanh chóng, tạo ra không gian thoải mái, yên tĩnh, làm hài lòng khách hàng, đáp ứng tốt được mọi yêu cầu của khách hàng.

Hệ thống chuông gọi nhân viên phục vụ làm hài lòng khách hàng

Dùng chuộng gọi phục vụ sẽ không làm mất lòng khách hàng

  • Đối với nhà quản lý: Không còn phải cắt cử nhiều nhân viên hoặc y tá túc trực để có thể kịp thời đáp ứng được nhu cầu của khách hàng nữa => giảm thiểu được chi phí thuê nhân viên mà còn cải thiện tốt chất lượng phục vụ, không bỏ xót bất kì một nhu cầu nào của khách hàng. Ngoài ra hệ thống này còn góp phần làm tăng sự sang trọng cho bệnh viện, nhà hàng, quán café, là 1 trong những giải pháp tối ưu hiện nay giúp tăng doanh số, doanh thu hiệu quả.
Thong ke