Tổng quan về hệ thống chuông gọi phục vụ không dây

Tổng quan về hệ thống chuông gọi phục vụ không dây

29/06/2016 06:03

Nếu lần đầu tiên bạn nghe về cái tên "hệ thống chuông gọi phục vụ không dâythì một phần nào bạn cũng đã có thể tưởng tượng và hiểu được thiết kế và chức năng của hệ thống này rồi phải không? Bài viết này Ecall sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về nó nó nhé!

1. Ứng dụng của hệ thống chuông gọi phục vụ không dây

Thiết bị này được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực như nhà hàng, khách sạn, các trung tâm spa, thẩm mĩ, các quán Internet, Cafe, Karaoke, các bệnh viện, phòng khám nha khoa và cả các nhà xưởng, xí nghiệp nữa.Bất cứ nơi nào có nhu cầu gọi phục vụ hoặc gọi hỗ trợ đều có thể sử dụng hệ thống này để giúp việc gọi phục vụ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Hệ thống gồm 2 bộ phận chính:

  • - Nút chuông gọi thiết kế không dây, chạy bằng pin
  • - Màn hình hiển thị vị trí đang gọi 

Ứng dụng của hệ thống chuông gọi phục vụ không dây

2. Các mẫu chuông gọi phục vụ không dây của Hàn Quốc

Các mẫu chuông gọi này thiết kế nhỏ gọn, không dây nên dễ dàng lắp đặt tại bất kì vị trí nào, với đa dạng về màu sắc và thiết kế. Sản phẩm có thể có 1 nút bấm, 2 nút bấm hoặc 3 nút bấm với các nút có chức năng như sau: Call – gọi phục vụ, Bill – gọi thanh toán, Cancel – hủy gọi, ví dụ như: nút chuông gọi phục vụ ST-100, ST-200, ST-400, ST-800,... có 1 nút bấm, nút chuông gọi phục vụ ST-600, ST-800_3B có 3 nút bấm,... Hãy truy cập vào danh mục “Chuông gọi phục vụ” của Ecall để xem thêm thông tin chi tiết nhé!

các loại chuông gọi phục vụ không dây của Hàn Quốc

3. Mô hình hoạt động của hệ thống chuông gọi phục vụ không dây

Nút chuông gọi được dán tại từng bàn hoặc từng phòng, màn hình hiển thị treo tường được đặt tại quầy trực/quầy thu ngân/phòng trực và có thể có đồng hồ đeo tay cho nhân viên phục vụ.

Khi khách hàng nhấn nút gọi, tín hiệu sẽ được truyền tải đi tới trung tâm. Thông tin về số phòng/số bàn đang gọi hiện lên màn hình với âm thanh báo về và gửi tin nhắn tới đồng hồ đeo tay cho nhân viên, nhân viên có thể quan sát màn hình hoặc nhờ đồng hồ đeo tay báo tin nhắn để biết được vị trí nào đang gọi để di chuyển tới.

Mô hình hoạt động của chuông gọi phục vụ không dây

4. Lợi ích của hệ thống chuông gọi phục vụ không dây mang lại

  • - Lợi ích cho nhân viên: Nâng cao được hiệu quả công việc: Nhân viên sẽ phục vụ khi nhận được tín hiệu của khách hàng mà không cần đứng cạnh bàn khách hàng khi không cần thiết.

Lợi ích của hệ thống chuông gọi phục vụ không dây đối với nhân viên

  • - Lợi ích cho khách hàng: Khách hàng không cần đợi nhân viên đi ngang để yêu cầu phục vụ hoặc kêu to để được phục vụ. Khách hàng sẽ thật sự hài lòng vì chỉ cần nhấn nút là sẽ có người đến phục vụ.
  • - Lợi ích cho nhà hàng: Nhà hàng sẽ mang phong cách phục vụ hiện đại va chuyên nghiệp, giữ được không gian yên tĩnh và lịch sự. 

Lợi ích của hệ thống chuông gọi phục vụ không dây

Đồng thời giảm sự phụ thuộc nguồn nhân lực, phục vụ nhanh chóng, bán hàng được nhiều hơn. Chính những dịch vụ tốt, làm hài lòng khách hàng sẽ là thế mạnh cạnh tranh cho đơn vị kinh doanh của bạn.

Chuông gọi phục vụ không dây - tăng lợi nhuận - tăng doanh thu

Thong ke