Ưu, nhược điểm khi lắp hệ thống chuông gọi nhân viên phục vụ

Ưu, nhược điểm khi lắp hệ thống chuông gọi nhân viên phục vụ

21/04/2016 23:40

Trong cuộc sống năng động và hiện đại ngày nay, bạn dễ dàng bắt gặp các nhà hàng, khách sạn, các khu Resort, Spa,… lắp đặt hệ thống chuông gọi nhân viên phục vụ với mục đích giúp khách hàng gọi nhân viên 1 cách dễ dàng và nhanh chóng hơn. Hiện chuông gọi nhân viên phục vụ được chia thành 2 dòng sản phẩm là có dây và không dây nhưng chúng có chức năng giống nhau.

Mô tả hoạt động của hệ thống chuông gọi nhân viên phục vụ

Khi khách hàng có nhu cầu gọi phục vụ sẽ nhấn nút chuông và nhân viên thông qua âm thanh báo về và màn hình hiển thị về số bàn (số phòng) đang gọi để tới đáp ứng nhanh mọi nhu cầu của khách.

Ưu điểm của hệ thống chuông gọi nhân viên phục vụ

  • - Dễ dàng lắp đặt, bảo trì, nâng cấp
    Với thiết kế thông minh, tương thích với mọi đầu nhận của Syscall, bề mặt chống nước tốt, lại nhỏ gọn, thuận tiện trong khâu lắp đặt, di dời, bảo trì hay nâng cấp, gỡ bỏ.
    Lắp đặt hệ thống chuông gọi nhân viên phục vụ
    Dễ lắp đặt, thi công
  • - Dễ sử dụng
    Với các nút nhấn được in chữ hoặc hình ảnh minh họa nên không gây khó khăn cho khách hàng và nhân viên khi sử dụng
  • - Cải thiện tốt chất lượng phục vụ
    Nhờ có hệ thống gọi phục vụ này mà khách hàng không còn phải gọi to hay tới tận nơi để gọi nhân viên như trước nữa, mà chỉ cần 1 nút nhấn, nhân viên sẽ biết được bàn nào đang có nhu cầu cần gọi để có mặt kịp thời, đáp ứng nhanh yêu cầu của khách một cách chuẩn xác nhất. Vì thế vừa không bỏ sót bất kì 1 yêu cầu nào của khách, vừa tránh được tình trạng phục vụ chồng chéo nhau, tiết kiệm nhân lực, mang tới cho khách hàng phong cách phục vụ mới mẻ, chuyên nghiệp hơn.
  • - Tạo ra không gian yên tĩnh
    Với hệ thống chuông gọi phục vụ này, nhà hàng, khách sạn,… của bạn sẽ không còn những tiếng ồn ào, tiếng gọi to hay vẫy tay gọi phục vụ, tạo ra không gian yên tĩnh, không ảnh hưởng tới những khách hàng xung quanh.
  • - Làm tăng sự sang trọng của nhà hàng, khách sạn, khu Resort,…
    Lắp đặt hệ thống gọi nhân viên phục vụ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, cách phục vụ chuyên nghiệp và hiệu quả, làm tăng sự sang trọng của đơn vị kinh doanh.
    Hệ thống chuông gọi nhân viên phục vụ trong bệnh viện
    Hệ thống chuông gọi y tá lắp đặt trong bệnh viện

Lợi ích mà hệ thống này mang lại là nâng cao chất lượng phục vụ, giảm thiểu chi phí thuê nhân viên nhưng vẫn đảm bảo tốt mọi hoạt động trong khâu phục vụ, góp phần lớn trong việc tăng doanh thu, doanh số.

Nhược điểm của hệ thống chuông gọi nhân viên phục vụ

Trong quá trình lắp đặt và sử dụng chuông gọi phục vụ cũng có 1 vài nhược điểm nhất định và điều này không thể không tránh khỏi, tuy nhiên nó cũng không ảnh hưởng quá lớn tới hệ thống:

  • Vấn đề đầu tiên phải kể tới đó là các chủ doanh nghiệp phải bỏ 1 khoản chi phí cũng không nhỏ để mua thiết bị và lắp đặt
  • Cần phải mua thêm các thiết bị kích sóng đối với những nhà hàng, khách sạn,… có không gian rộng để tín hiệu truyền từ nơi gọi tới nơi nhận được tốt hơn.
Thong ke