Cẩm nang lựa chọn chuông gọi nhân viên phục vụ cho nhà hàng từ A đến Z | Ecall.vn

Cẩm nang lựa chọn chuông gọi nhân viên phục vụ cho nhà hàng từ A đến Z

01-18-2019

Khi bạn quan tâm đến việc nâng cao chất lượng phục vụ cho nhà hàng, tăng sự hài lòng cho khách hàng bằng việc trang bị chuông gọi phục vụ, chắc hẳn bạn sẽ có nhiều ban khoăn khi phải lựa chọn các sản phẩm có mặt trên thị trường cũng như việc sử dụng như nào cho thật hiệu quả. Ecall sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích cho các chủ nhà hàng để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

1. Chọn chuông gọi phục vụ theo tiêu chí không gian nhà hàng

- Nếu không gian nhà hàng của bạn rộng, chia thành nhiều khu vực và có nhân viên phụ trách từng khu vực thì bạn nên hướng đến việc sử dụng chuông gọi phục vụ kết hợp với đồng hồ báo gọi đeo tay cho nhân viên. Việc sử dụng đồng hồ báo gọi nhân viên sẽ giúp cho nhân viên phụ trách có biết được khách hàng nào đang yêu cầu ngay cả khi di chuyển, qua đó sẽ giúp nhân viên bao quát khu vực mình phụ trách tốt hơn và phục vụ khách hàng tốt hơn. Đối với đồng hồ báo gọi bạn có thể chọn loại có khả năng chống nước và có dung lượng pin sạc cao để có thể đảm bảo hoạt động của nhà hàng trong 1 ca làm việc

chuông gọi phục vụ nhà hàng

- Nếu không gian nhà hàng của bạn vừa phải( diện tích nhỏ hơn 100m vuông): Bạn có thể sử dụng nút chuông gọi kết hợp với màn hình hiển thị trung tâm treo tại lễ tân. Các màn hình này sẽ hiển thị số bàn/số phòng khách đang cần hỗ trợ đồng thời phát ra âm thanh để nhân viên có thể dễ dàng nhận biết. Khi lựa chọn màn hình bạn nên chọn loại màn hình có khả năng hoạt động 100m, có nhiều loại nhạc báo để lựa chọn đồng thời cho phép hiển thị được nhiều cuộc gọi một lúc. Hiện nay trên thị trường loại màn hình hiển thị 3 cuộc gọi đồng thời của SYSCALL là được sử dụng phổ biến nhất

màn hình hiển thị chuông gọi phục vụ

- Nếu không gian nhà hàng bạn chia thành nhiều tầng: Trong trường hợp mỗi tầng có lễ tân riêng và kinh phí cho phép bạn có thể trang bị mỗi tầng 1 hệ thống sử dụng các nút chuông kết hợp màn hiển thị hoặc đồng hồ đeo tay để đảm bảo nhân viên có thể đáp ứng yêu cầu của khách hàng 1 cách nhanh nhất.

chuông gọi nhân viên phục vụ nhà hàng

- Nếu nhà hàng của bạn có nhiều phòng vip: Trong trường hợp này đơn giản bạn chỉ cần trang bị mỗi phòng vip 1 nút chuông gọi nhân viên, nút chuông có thể được gắn lên tường hoặc lên bàn ở những vị trí thuận tiện, bên cạnh đó bạn có thể trang bị thêm bảng chỉ dẫn như” chuông gọi nhân viên” để khách hàng dễ nhận biết. Ngoài ra bạn cần thêm 1 bảng hiện thị trung tâm để nhân viên trực bên ngoài sẽ biét phòng nào đang yêu cầu. Mô hình này được sử dụng nhiều nhất trong các nhà hàng theo phong cách Nhật, hoặc Hàn Quốc.

chuông gọi phục vụ phòng vip

2.Chọn chuông gọi phục vụ theo tiêu chí tính năng

Tham khảo thêm: Top 9 sản phẩm chuông gọi phục vụ giá rẻ dành cho chủ Nhà hàng, Cafe, Spa

- Sau khi đã cân nhắc lựa chọn theo không gian, bạn có thể sẽ băn khoăn về tính năng của các loại chuông gọi phục vụ. Hiện tại trên thị trường chia làm 2 loại chuông gọi phục vụ loai với duy nhất 1 nút gọi và loại có nhiều nút gọi ( gọi thanh toán, gọi món, hủy gọi). Tùy theo nhu cầu, bố trí nhân sự và mong muốn đem lại trải nghiệm cho khách hàng mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình. Hiện tại loại một nút gọi là phổ biến nhất tại Việt Nam với lý do đơn giản cho cả nhân viên và khách hàng.

chuông gọi phục vụ 3 chức năng

3. Chọn chuông gọi phục vụ theo giá sản phẩm

- Trên thị trường có rất nhiều nhà cũng cấp chuông gọi phục vụ với xuất xứ khác nhau nhưng chủ yếu phân ra làm 2 loại có xuất xứ từ trung quốc và xuất xứ từ hàn quốc. Loại xuất xứ từ trung quốc với ưu điểm giá rẻ là sự lựa chọn phù hợp với những nhà hàng chỉ tập trung vào tính năng, không cần hình thức đẹp, tuy nhiên đối với loại sản phẩm này bạn cần chọn nhà cung cấp uy tín tránh việc mua phải hàng trung quốc chất lượng thấp dẫn đến lãng phí và gây bực mình cho khách hàng. Loại sản phẩm từ Hàn Quốc với chất lượng tốt và mẫu mà đẹp sang trọng với chi phí cao hơn, việc chọn sản phẩm sẽ tùy thuộc ngân sách mà bạn sẽ quyết định lựa chọn sản phẩm phù hợp cho nhà hàng của mình.

4. Chọn chuông gọi phục vụ theo nhà cung cấp uy tín

- Cuối cùng là việc lựa chọn sản phẩm từ nhà cung cấp uy tín. Bạn nên chọn sản phẩm bởi nhà cung cấp chứng minh được nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có giấy uy quyển phân phối của nhà sản xuất và có hệ thống trung tâm bảo hành toàn quốc để đảm bảo nhận được sự hỗ trợ tốt nhất khi có vấn đề xảy ra. Để tìm được nhà cung cấp uy tín bạn có thể tìm thông tin trên mạng, tìm hiểu các trang đánh giá sản phẩm và xem những dự án mà nhà cung cấp đó đã triển khai để có thể lựa chọn đúng đắn nhất.

đơn vị cung cấp chuông gọi phục vụ uy tín

Trên đây là toàn bộ những kinh nghiệm khi bạn lựa chọn sản phẩm chuông gọi phục vụ cho nhà hàng. Hy vọng các kinh nghiệm trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho nhà hàng để tăng sự hài lòng của khách hàng qua đó góp phần tăng doanh thu. Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ theo hotline 0987.968.505 để được tư vấn miễn phí.

Ecall.vn

  • Trên 5000 khách hàng
  • Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Thong ke
HOTLINE : 0987968505

Liên hệ ngay với chúng tôi