Chuông gọi nhân viên, ứng dụng và lợi ích của sản phẩm - địa chỉ mua hàng uy tín

Chuông gọi nhân viên, ứng dụng và lợi ích của sản phẩm - địa chỉ mua hàng uy tín

02/05/2016 23:21

Ecall mang đến giải pháp chuông gọi nhân viên cho các doanh nghiệp

I, Định nghĩa về hệ thống chuông gọi nhân viên, cách sử dụng, lắp đặt và lợi ích

1, Định nghĩa

Hệ thống chuông gọi nhân viên hay chính là hệ thống chuông gọi phục vụ không dây. Là hệ thống được lắp đặt nhằm giúp cho khách hàng có thể dễ dàng gọi nhân viên phục vụ hơn khi mình có nhu cầu. Gồm 2 bộ phận chính là: nút bấm gọi phục vụ và thiết bị hiển thị.

chuông gọi nhân viên

  2,Cách sử dụng, lắp đặt hệ thống chuông gọi nhân viên phục vụ

Cách sử dụng: Khách hàng (gọi chung) khi có nhu cầu cần phục vụ, không phải đi tìm hoặc gọi nhân viên như trước đây nữa mà chỉ cần nhấn nút gọi phục vụ. Ngay lập tức tín hiệu sẽ được truyền tải đi và hiện thông tin về số bàn hoặc số phòng, … mà khách đang có nhu cầu phục vụ lên bảng hiển thị, từ đó các quản lý, nhân viên sẽ biết được và nhanh chóng đáp ứng những nhu cầu của khách hàng một cách nhanh nhất, chính xác nhất.

Cách lắp đặt: với thiết kế nhỏ, gọn, không dây nên dễ lắp đặt. Các nút chuông gọi sẽ  gắn tại các phòng, các bàn,… còn bảng hiển thị được lắp đặt tại phòng trực ban, quầy phục vụ hoặc đeo vào tay nhân viên (nếu như ở dạng đồng hồ đeo tay),… giúp các quản lý điều phối dễ dàng hoặc nhân viên biết được nơi nào đang cần phục vụ

3, Hiệu quả mà hệ thống chuông gọi nhân viên phục vụ mang lại là gì?

Hệ thống chuông gọi không dây bài toàn tiếp kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Với lợi ích:

+ Cải thiện chất lượng phục vụ

+ Thời gian đáp ứng nhanh chóng

+ Tăng khách hàng mỗi ngày

+ Tăng lợi nhuận kinh doanh

+ Giảm thiểu chi phí thuê nhân viên

II, Ứng dụng của hệ thống chuông để bàn gọi nhân viên phục vụ

Hệ thống được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực kinh doanh như: Quán coffee, nhà hàng, quán ăn, quán bi-a, phòng karaoke, bệnh viện, các phòng thay đồ của cửa hàng thời trang, các khu Resort, các trung tâm Spa, giải trí, các văn phòng làm việc, nhà máy,…

Tham khảo chi tiết về các ứng khác của thiết bị tại bài viết: Giải pháp chuông gọi phục vụ khác

III, Các mẫu chuông gọi nhân viên không dây tốt nhất hiện nay và địa chỉ bán hàng uy tín.

1, Mẫu chuông bấm để bàn gọi nhân viên phục vụ.

Thị trường có tới hàng trăm loại chuông gọi nhân viên khác nhau, vậy loại nào tốt nhất hiện nay? Ecall chia sẻ đến bạn những dòng chuông được yêu thích nhất hiện nay nhé.

-Nút bấm gọi ST-100 của Syscall

- Chuông phục vụ GST-200

-Dòng chuông cao cấp với thiết kế vượt trội về kiểu dáng và chức năng của Syscall

ST-600

chuông gọi nhà hàng ST-600

 

3, Thông tin địa chỉ mua hàng uy tín tại Ecall Việt Nam

Trụ sở chính Hà Nội: C6, Ngõ 8, Đường Thanh Bình, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0422.829.988 - 0988.325.358
Email: sales@ecall.vn     

Đà Nẵng: 19 Đức Lợi 3, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng
Điện thoại: 0236.3899.292 - 0905.033.133
Email: sales@ecall.vn

HCM: 154/21 Vườn Lài, Khu Phố 2, Phường An Phú Đông, Quận 12
Điện thoại: 0868.123.687 - 0909.307.006 
Email: sales@ecall.vn

Trên đây là toàn bộ thông tin về hệ thống chuông gọi nhân viên, mọi thắc mắc xin liên hệ trực tiếp để được nhân viên bán hàng tư vấn, giải đáp.

Thong ke