Chuông gọi phục vụ cho nhà máy Daco Vietnam
02-16-2016
Trong môi trường sản xuất, nhà xưởng , nhà máy... việc giao tiếp giữa nhân viên , kỹ thuật viên với người hỗ trợ là hết sức khó khăn. Trong khi bộ đàm không thể hoạt động hiệu quả ở môi trường quá nhiều tiếng ồn thì việc tìm một giải pháp thay thế là cần thiết. Cùng tìm hiểu giải pháp mà Công ty Giáp pháp tự động hóa DACO đã lựa chọn ngay dưới đây.
Mục lục [Ẩn]
Daco Vietnam lắp đặt chuông gọi phục vụ cho hệ thống xưởng, nhà máy
1. Yêu cầu của khách hàng
Là một trong những khách hàng thường xuyên của Ecall, Công ty Daco đã đặt ra cho Ecall bài toán lắp đặt thiết bị cho nhà xưởng, nhà máy của họ rất chi tiết.
Mỗi vị trí kỹ thuật viên đứng máy trong nhà xưởng sẽ có một nút bấm gọi phục vụ, mỗi nút bấm sẽ có 3 phím chức năng tương ứng ( I / II/ III). Màn hình hiện thị trung tâm cần lắp đặt tại vị trí dễ quan sát, mỗi khi nhân viên bấm gọi phục vụ, vị trí sẽ được hiện thị lên màn, đồng thời sẽ thông báo cho quản lý chung thông qua thiết bị báo đeo tay.
Bên cạnh đó, khách hàng còn yêu cầu phần mềm quản lý hiện thị được vị trí và trạng thái của nhân viên đang gọi phục vụ.
2, Chi tiết hệ thống chuông gọi phục vụ lắp đặt tại nhà máy Daco
Bằng sự am hiểu khách hàng và sản phẩm của mình, Ecall đã tư vấn cho khách hàng sử dụng bộ giải pháp chuông gọi phục vụ cho nhà máy. Bộ sản phẩm gồm
+ 20 Nút bấm chuông gọi phục vụ ST-500 có anten ngoài cho khoảng cách hoạt động xa
+ 1 Màn hiển thị SPU-330-PC có phần mềm đi kèm giúp dễ dàng quản lí cuộc gọi
+ 2 thiết bị hiện thị đeo tay SB-500 cho 2 bộ phẩn sản xuất riêng biệt
Hãy cùng xem hình ảnh thực tế được triển khai bởi Ecall
Sau khi dự án triển khai thành công, khách hàng đã rất hài lòng với giải pháp chuông gọi phục vụ của Ecall và đề nghị hợp tác để tiếp tục lắp đặt thiết bị cho toàn bộ phần còn lại của nhà máy. Ecall xin chúc nhà máy sản xuất của Công ty Daco Việt Nam sẽ hoạt động hiệu quả với bộ giải pháp nêu trên.
Ecall.vn
- Trên 5000 khách hàng
- Tư vấn hoàn toàn miễn phí