Chuông gọi phục vụ giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động cho các trung tâm tiếng anh
07-12-2017
Bạn đang sở hữu một trung tâm tiếng anh? Bạn mong muốn trung tâm của minh ngày môt phát triển, số lượng học viên tăng lên, lịch học của học viên dày đặc, đội ngũ giáo viên cũng nhiều hơn . Để có thể biến mong muốn đó thành hiện thực bạn cần phải có một phần mền quản lý chuyên nghiệp và một hệ thống gọi chuông phục vụ thông minh cho các phòng giảng dậy của giao viên .
Công ty cổ phần anh ngữ APAX tiến hành lắp đặt nút chuông gọi phục vụ
Apax là một trong những trung tâm tiếng anh lớn có tốc độ phát triển đến chóng mặt cả về số lượng học viên và các cơ sở, hiện nay Apax English đang vươn lên dẫn đầu trong thị trường giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em. Với 08 trung tâm tại TP. Hồ Chí Minh, 02 trung tâm tại TP. Hải Phòng, 02 trung tâm tại Đà Nẵng, 03 trung tâm tại Nghệ An, 03 trung tâm tại Quảng Ninh, và 01 trung tâm tại mỗi TP: Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Ninh Bình. Apax English đã và đang nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ các bậc phụ huynh và các em nhỏ, Apax luôn quan tâm và chú trọng đầu tư không chỉ về cơ sở vật chất hạ tầng mà còn quan tâm đến cả những sản phẩm công nghệ nhằm phục vụ cho việc giảng dậy một cách tốt nhất.
Hình ảnh nút chuông gọi phục vụ GST-300 được lắp đặt tại trung tâm Anh Ngữ Apax
Hiện nay tất cả các trung tâm tiếng anh Apax đều được lắp đặt nút chuông gọi phục vụ GST-300 tại các phòng giảng dậy của giao viên, và bảng thiết bị hiển thị GSR-2 tại quầy nhân viên hỗ trợ. Trong quá trình giảng dậy nếu như cần hỗ trợ bất cứ thông tin hay vấn đề nào đó, thay vì phải nhờ người nhắn gọi hoặc phải tự đi tìm đi gọi, hoặc phải gọi điện thoại thì nay giáo viên chỉ cần ngồi tại bàn, với 1 thao tác nhấn nút trong tích tắc là đã gọi được nhân viên hỗ trợ đến tận nơi đê trợ giúp.
Bảng hiển thị số phòng được lắp đặt tại vị trí lễ tân hỗ trợ
Bảng thiết bị hiển thị GSR-2 được đặt tại phòng của nhân viên hỗ trợ. Khi giáo viên nhấn nút gọi thì cuộc gọi ngay lập tức được thiết lập và tín hiệu truyền tới bảng hiển thị này, đồng thời sẽ hiện số phòng họ đang gọi. Nhân viên hỗ trợ sẽ biết được ai đang gọi để tới trợ giúp kịp thời mà không gây ảnh hưởng tới những nhân viên khác đang làm việc và cũng không ảnh hưởng tới các học viên khác đang đăng kí hoặc đang học tại trung tâm.
Mô hình hoạt động của hệ thống chuông gọi nhân viên phục vụ GST-300 này vừa giúp tạo nên một phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hiệu quả, tiện lợi, lại vừa tạo nên không gian yên tĩnh để mọi người học tập và làm việc.
>>Xem thêm: Thi công lắp đặt thiết bị tự phục vụ cho quán cà phê 5S
Nút chuông gọi phục vụ được lắp đặt tại các phòng dậy của APAX
Ecall Tự hào là đơn vị cung cấp và lắp đặt hệ thống chuông gọi phục vụ hàng đầu toàn quốc hiện nay, chúng tôi đã lắp đặt rất nhiều hệ thống gọi phục vụ cho các trung tâm tiếng anh, nhà hàng, khách sạn… Ecall cam kết mang tới cho quý khách hàng những trải nghiệm thú vị với mô hình hệ thống có chất lượng vượt trội, mang lại hiệu quả cao nhất, giá thành cạnh tranh nhất, hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 0964.428.986 để được hỗ trợ nhanh nhất. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số dự án mà chúng tôi đã thực hiện TẠI ĐÂY
Ecall.vn
- Trên 5000 khách hàng
- Tư vấn hoàn toàn miễn phí