Chuông gọi phục vụ cho khu ẩm thực food court

Hệ thống chuông gọi phục vụ cho khu ẩm thực food court

Giảm tiếng ồn, cải thiện chất lượng phục vụ và tăng lợi nhuận với hệ thống chuông gọi nhân viên

Ecall cung cấp giải pháp tự phục vụ không dây cho khu ẩm thực nhằm giảm hàng đợi dài và đám đông hỗn loạn trong giờ cao điểm. Khách hàng được tự do chờ ở khu vực chờ với việc biết họ sẽ được tự động gọi khi đồ ăn sẵn sàng. Mục tiêu của chúng tôi là tăng doanh thu đồng thời giảm sự quá tải cho doanh nghiệp của bạn

Thiết bị gọi phục vụ giúp đổi mới phương thức bán hàng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ.

Nâng cao sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ, tăng sự hài lòng của khách hàng

Giảm chi phí thuê nhân viên, điều phối nhân viên làm việc hiệu quả.

Chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp của bạn lớn mạnh

ứng dụng chuông gọi food court 1ứng dụng chuông gọi phục vụ food court 2


Giải pháp chuông phục vụ hiệu quả cho mô hình ẩm thực đường phố


 

Giải pháp 1                                                      

 

Hệ thống tự phục vụ không dây

1. Giao thiêt bị tự phục vụ cho khách sau khi chọn món

2. Gọi khách khi đồ ăn đã sẵn sàng và nhận lại thiết bị

 

Giải pháp 2

Hệ thống gọi khách không dây

 

 

1. Mỗi khách sẽ được đưa 1 số thứ tựứng dụng chuông gọi phục vụ cho khu ẩm thực-2

2. Khi đến lượt phục vụ, nhân viên phục vụ sẽ ấn số

thông báo đến lượt trên bảng hiện thị số

 

 

 

Chi tiết về từng giải pháp và hệ thống chuông gọi không dây phù hợp nhất.

Giải pháp 1: Sử dụng thiết bị báo rung lấy đồ uống

Với mô hình này, khách hàng sẽ oder trực tiếp tại quầy phục vụ và được phát thẻ, tương tự như các mô hình cafe tự phục vụ, trà sữa. Thiết bị phù hợp nhất với giải pháp là hệ thống thiết bị gọi khách hàng của Syscall như:

- Thẻ báo rung GP-210RT dạng thẻ ALL-IN-ONE, kết hợp giữa đế sạc và thiết bị phát giúp doanh nghiệp tiếp kiệm chi phí

- Thiết bị báo rung GP-101R dạng thẻ trong kết hợp với thiết bị phát thứ tự GP-1000T

- Thiết bị tự phục vụ GP-206RT

- Thẻ rung tự phục vụ GP-200R

Các thiết bị này đã được rất nhiều các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ áp dụng và thành công rực rỡ, bạn có thể tham khảo như Higland Coffee, Ding Tea, Gong Cha, Coto Coto, ...

Giải pháp 2: Sử dụng thiết bị gọi khách hàng kết hợp với màn hiển thị trung tâm

Phương thức phục vụ này đã có rất lâu và được rất nhiều các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ tại nhiều quốc gia áp dụng. Bạn có thể tham khảo một số mẫu như sau:

- Thiết bị phát thứ tự GP-5010 kết hợp với màn hiển thị SR-330

- Thiết bị gọi khách hàng GP-1000T kết hợp với bảng hiển thị trung tâm SR-2003

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại mô hình tương tự: Hệ thống chuông gọi phục vụ siêu thị bán lẻ

thiết bị báo rung

Ecall nhà cung cấp giải pháp chuông phục vụ không dây tốt nhất Việt Nam

Là đơn vị đi đầu, tiên phòng trong lĩnh vực thiết bị gọi không dây tại Việt Nam. Dhome Việt Nam với thương hiệu Ecall, đã mang đến khách hàng rất nhiều các giải pháp công nghệ giúp đổi mới phương thức bán hàng, tăng sức cạnh tranh và tạo bàn đạp giúp doanh nghiệp ngày càng phát triển.

Chúng tôi chuyên phân phối hệ thống chuông gọi nhân viên phục vụ không dây được nhập khẩu từ Hàn Quốc với chất lượng tuyệt hảo, chi phí phải chăng cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn từ sản xuất và phân phối.

Ecall hân hạnh mang đến giải pháp chuông gọi nhân viên phục vụ cho nhiều mô hình khu ẩm thực food court tại Việt Nam, dược khách hàng đánh giá cao, từ đó chúng tôi đang ngày càng mở rộng cung ứng trên phạm vi cả nước với nhiều cơ sở hoạt động hiệu quả.

thiết bị tự phục vụ

Bạn quan tâm hãy liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ DHOME VIỆT NAM

Trụ sở chính tại Hà Nội: C6, ngõ 8, Đường Thanh Bình, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Tel: 04.2282.9988 /Hotline: 0964 428 986

Chi nhánh Đà Nẵng: 19 Đức Lợi 3, Quận Hải Châu, Thanh Phố Đà Nẵng

Chi nhánh HCM: 314 Phạm Văn Đồng, Phường 1, Q. Gò Vấp, TP HCM

Email: sales@ecall.vn

>>> Mời bạn tham khảo thêm hữu ích: Giải pháp chuông gọi phục vụ khác

Thong ke