Ecall giới thiệu chuông gọi phục vụ

Chuông gọi phục vụ - thông tin chi tiết về sản phẩm

19/02/2016 21:01

I, Chuông gọi phục vụ là gì? ứng dụng và lợi ích mà nó mang lại

1, Định nghĩa

Chuông gọi phục vụ hay chuông gọi nhân viên là một bộ sản phẩm, hay giải pháp giúp khách hàng có thể gọi nhân viên phục vụ một cách dễ dàng. Giải pháp này đã có từ lâu, dưới nhiều hình thức khác nhau như chuông gọi kêu tại chỗ, chuông điện có dây, hay hiện đại nhất là chuông gọi phục vụ không dây

Hệ thống chuông gọi phục vụ rất đơn giản, bao gồm chỉ là nút bấm chuông gọi (được cài đặt ở bàn, phòng, vị trí khách hàng) và màn hình hiển thị (có thể treo đặt ở quầy, hoặc là đồng hồ đeo tay nhân viên...).

chuông gọi phục vụ

2,  Ứng dụng của sản phẩm

Hệ thống chuông gọi nhân viên phục vụ có ứng dụng rộng rãi trong nhiều mô hình khác nhau như:

+ Ứng dụng trong các mô hình kinh doanh F&B: nhà hàng, café, khách sạn, spa, quán internet, …

+ Sử dụng trong mô hình nhà máy, trường học, trung tâm giáo dục, …

+ Ứng dụng trong bệnh viện, trung tâm y tế, viện dưỡng não.

3, Lợi ích

Các lợi ích mà chiếc chuông gọi phục vụ có thể mang đến cho doanh nghiệp của bạn

+ Tăng chất lượng dịch vụ

+ Tăng sự hài lòng cho khách hàng

+ Tăng hiệu quả kinh doanh

+ Tăng lợi nhuận

+ Giảm thời gian phục vụ

+ Giảm chi phí nhân viên

chuông gọi phục vụ ecall

II, Phân loại các mẫu chuông phục vụ

Hiện trên thị trường có hai dòng chuông gọi nhân viên phục vụ đó là:

+) Chuông gọi nhà hàng có dây:

Sản phẩm gồm nút chuông được kết nối với loa báo bằng dây điện. Sản phẩm này thường được lắp đặt ngay từ lúc xây dựng, dây điện thường được đi ngầm để đảm bảo tính thẩm mỹ. Ưu điểm của sản phẩm là dễ lắp đặt, nhược điểm là chi phí cao( vì phải đi dây điện ngầm), khó thay thể nâng cấp khi hỏng.

+ ) Chuông nhà hàng không dây

Sản phẩm ứng dụng công nghệ truyền không dây bao gồm các nút bấm chuông giao tiếp với màn hình hiển thị qua sóng RF.  Các nút bấm được đăng ký dễ dàng thông qua các phím chức năng trên thiết bị hiển thị, mỗi nút bấm sẽ có một số thứ tự riêng tương ứng với số bàn hoặc số phòng.

*Các loại chuông gọi phục vụ không dây đang có trên thị trường

-Chuông để bàn gọi phục vụ có một nút chức năng:  là thiết bị gọi phục vụ có một nút chức năng gọi duy nhất, dễ dàng sử dụng như: nút bấm gọi ST-100, ST-200 của Syscall; GST-200, GST-300 của Ringo, C-100, C-600 của Quickbell, …

- Hệ thống gọi phục vụ không dây với nút chuông thiết kế hai chức năng gọi và hủy gọi: ST-500 của Syscall

- Thiết bị gọi phục vụ không dây với thiết kế ba nút chức năng gọi, hủy, tính tiền: ST-600 của Syscall, C300 của Quick bell, …

Đây cũng là các mẫu chuông được lựa chọn nhiều nhất hiện nay, tính ứng dụng cao.

Bạn quan tâm muốn mua nút chuông gọi tốt nhất hiện nay, hãy tham khảo thêm thông tin tại bài viết: 

3 mẫu chuông gọi nhân viên phục vụ bán chạy nhất 2 quý đầu năm 2018

chuông gọi nhân viên phục vụ

III, Tư vấn mua và lắp đặt chuông gọi phục vụ cho các mô hình

1, 3 điều lưu ý khi lắp đặt hệ thống chuông gọi nhân viên phục vụ.

Với tất cả các mô hình khi quyết định lắp đặt hệ thống chuông gọi không dây, để sản phẩm phát huy hiệu quả, bạn hãy tham khảo 3 điều lưu ý sau nhé:

-Chọn vị trí lắp nút chuông gọi phục vụ không dây phù hợp: ví dụ trong nhà hàng, quán café thì nên lắp ở bàn trà của khách; còn spa, khách sạn thì lắp chung trong phòng để nơi dễ thực hiện thao tác để khách hàng dùng chung.

- Chọn vị trí lắp màn hình hiển thị thuận tiện theo dõi nhất: Để hiện thị thông tin giúp nhân viên nhận biết nhanh nhất, thì nên lắp thiết bị hiển thị ở quầy phục vụ, hay vị trí trung tâm.

- Chọn nút chuông gọi phục vụ phù hợp với nhu cầu và không gian: với ba loại 1; 2 hoặc 3 chức năng bạn hãy tham khảo thật kỹ để lắp đặt cho mô hình của mình.

2, Mua chuông gọi phục vụ không dây như thế nào để hiệu quả?

Để mua được hàng chất lượng, phù hợp với hình thức kinh doanh của mình thật sự là điều không dễ. Để giúp bạn có quyết định mua hàng đúng nhất, hãy tham khảo những gợi ý từ Ecall nhé.

+ Chọn mua chuông gọi phục vụ tại những địa chỉ uy tín:

Liên hệ ngay đến 5 đơn vị uy tín nhất hiện nay tại Việt Nam chuyên cung cấp thiết bị gọi phục vụ không dây chất lượng:

-Công ty giải pháp công nghệ Dhome Việt Nam với thương hiệu Ecall, đơn vị uy tín số 1 hiện nay. Tham khảo ecall.vn

- Hệ thống chuông gọi nhân viên phục vụ nhập khẩu từ Hàn Quốc với Ringo bell. Website: ringo.vn

- Siêu thị chuông gọi phục vụ Quick bell với đa dạng các mẫu chuông không dây từ Hàn Quốc và Trung Quốc, giá thành cạnh tranh, tham khảo tại quickbell.vn

- Hệ thống Shop Chuông Gọi với trụ sở chính tại Hà Nội, tất cả các sản phẩm tại shopchuonggoi.com

- Liên hệ tham khảo mua hàng tại trang chuonggoikhongday.com

+ Chọn mua chuông gọi phục vụ của các hãng có tên tuổi:

Với nhiều hãng sản xuất khác nhau, hãy lựa chọn những sản phẩm của các nhà sản xuất có tên tuổi để có được chất lượng sản phẩm tốt nhất.

+ Nên chọn mua chuông gọi phục vụ không dây hay có dây?

Về tính năng thì 2 loại này là như nhau, chỉ khác nhau về khâu thiết kế. Ưu điểm của loại chuông gọi không dây so với loại có dây là có thể lắp đặt ở bất cứ đâu, và cũng tiện lợi hơn rất nhiều trong việc gỡ bỏ, nâng cấp,… Vì vậy hãy tùy vào nhu cầu, cấu trúc không gian của đơn vị mình để lựa chọn loại chuông gọi phù hợp.

+ Chọn mua chuông gọi phục vụ mấy chức năng thì tốt nhất?

Bạn hãy gọi điện trực tiếp đến đơn vị bán hàng, nhân viên tư vấn sẽ cho bạn những lời khuyên tốt nhất để chọn được loại chuông có chức năng phù hợp với mô hình.

chuông gọi nhà hàng

IV, Báo giá hệ thống chuông gọi phục vụ không dây mới nhất

Để nhận được báo giá hệ thống chuông gọi không dây tốt nhất hiện nay tại Ecall, bạn hãy tiến hành theo các bước sau nhé:

Thứ nhất: Liên hệ trực tiếp với Ecall đơn vị chuyên cung cấp các mẫu chuông gọi thông minh nhất

Mời bạn đến trực tiếp các chi nhánh của chúng tôi trên toàn quốc hay gọi điện vào hotline:

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ DHOME VIỆT NAM

Trụ sở chính tại Hà Nội: C6, ngõ 8, Đường Thanh Bình, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Tel: 04.2282.9988 /Hotline: 0964 428 986

Chi nhánh Đà Nẵng: 19 Đức Lợi 3, Quận Hải Châu, Thanh Phố Đà Nẵng

Chi nhánh HCM: 314 Phạm Văn Đồng, Phường 1, Q. Gò Vấp, TP HCM

Thứ hai: Bạn có thể nhận báo giá theo Emaill:

Ecall có một hình thức báo giá các mẫu chuông gọi phục vụ thông minh cho bạn, thông qua hình thức gửi Emaill, bạn có thể soạn một Email bao gồm đầy đủ các thông tin chi tiết cũng như giá của các mẫu chuông gọi mà bạn mong muốn nhận được báo giá và gửi về hòm thư  sales@ecall.vn và Ecall sẽ trả lời bạn trong vòng 24h.

Thong ke