Hệ thống chuông gọi y tá giúp đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế

Chuông gọi y tá giúp đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế

26/05/2016 22:36

Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” là một trong những cam kết mà các bệnh viện đã kí nhằm mục đích thay đổi nhận thức, kỹ năng giao tiếp, ứng xử, nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ của nhân viên y tế, từ đó củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh và giúp người dân tới khám, chữa bệnh được tiếp cận với các dịch vụ y tế chất lượng cao. Trong số những giải pháp được đưa ra để thực hiện tốt nhất cam kết này, không thể không kể tới giải pháp chuông gọi y tá giúp nâng cao chất lượng phục vụ và tăng sự hài lòng của bệnh nhân.

Giải pháp chuông gọi y tá phục vụ trong bệnh viện

Tại mỗi vị trí phòng bệnh hoặc giường bệnh hoặc nhà vệ sinh,… được gắn nút gọi y tá – thiết bị này sẽ giúp cho người bệnh hoặc người chăm sóc chỉ với một thao tác đơn giản là nhấn nút gọi, không cần phải đi xa, không phải mất thời gian đi tìm hay đi gọi, chỉ cần ngồi tại chỗ hoặc ở trong phòng là có thể gọi được y tá một cách dễ dàng và nhanh chóng khi có yêu cầu.

Khi bệnh nhân ấn nút gọi, tín hiệu sẽ được truyền tải đi tới trung tâm, trên màn hình hiển thị (lắp ở phòng trực) hoặc đồng hồ báo gọi phục vụ (được đeo trên tay của y tá) có tiếng chuông báo về ngay tức thì đồng thời hiển thị rõ nét số phòng/số giường bệnh đang gọi. Thông qua đó các cán bộ y tế sẽ nắm bắt và biết được để kịp thời tới chính xác vị trí đó, đáp ứng những yêu cầu từ phía người bệnh. Đây là biện pháp hoàn hảo giúp gọi nhân viên y tế nhanh chóng nhất cho các trường hợp bệnh nhân chỉ có một mình trong bệnh viện hoặc bệnh nhân gặp tình trạng diễn biến xấu mà cần sự chăm sóc, trợ giúp khẩn cấp.

Chuông gọi y tá giúp bệnh nhân gọi y tá dễ dàng hơn

Từ đó có thể thấy được những lợi ích không hề nhỏ của thiết bị chuông gọi y tá:

  • => Giúp bệnh nhân gọi dễ dàng và nhanh nhất khi cần sự trợ giúp từ cán bộ y tế
  • => Giúp các nhân viên y tế thuận tiện hơn trong công việc trực ca và chăm sóc bệnh nhân, giúp tiết kiệm thời gian và công sức vì không cần phải lúc nào cũng đứng trực ca ở phòng bệnh.
  • => Giúp giảm thiểu chi phí nhân công cho công tác túc trực, chăm sóc và theo dõi người bệnh
  • => Tạo ra phong cách phục vụ hiện đại và chuyên nghiệp
  • Nút chuông gọi nhân viên y tế phục vụ còn giúp tạo ra không gian yên tĩnh và sự sang trọng cho bệnh viện
  • => Giúp hạn chế xuống mức thấp nhất các rủi ro, các diễn biến xấu xảy ra với người bệnh khi không gọi được nhanh sự trợ giúp.
  • => Tăng sự hài lòng và tin tưởng từ phía người bệnh đối với cơ sở khám chữa bệnh.
Thong ke