Hệ thống báo gọi y tá không dây trong bệnh viện

Hệ thống chuông phục vụ - báo gọi y tá cho bệnh viện, phòng khám

Ecall mang đến giải pháp chuông phục vụ trong bệnh viện, phòng khám, trung tâm y tế, đã được hơn 80 quốc gia trên thế giới lựa chọn và ứng dụng thành công.

Giao tiếp tốt hơn đồng nghĩa với việc chăm sóc cho bệnh nhân tốt hơn  

Đối với các bệnh viện, trung tâm chăm sóc sức khỏe đều hiểu rằng việc tối ưu hóa quá trình phục vụ bệnh nhân là cần thiết, nhằm nâng cao hiểu quả phục vụ người bệnh. Chúng tôi đưa ra giải pháp chuông gọi y tá toàn diện nhất dựa trên công nghệ giao tiếp không dây,cho phép bạn giao tiếp với bệnh nhân hiệu quả hơnVới sản phẩm của chúng tôi, bạn có thể tăng trải nghiệm, sự hài lòng của khách hàng dễ dàng và nhanh chóng.

Hệ thống báo gọi y tá đã được bộ y tế nhấn mạnh đưa ra thông tư cho các bệnh viện như:

Theo bộ tiêu chí đánh giá chất lượng bệnh viện (ban hành kèm theo Quyết dịnh số 4858/QĐ-BYT ngày 03 tháng 12 năm 2013 của Bộ trưởng Bộ Y tế) thì lắp chuông gọi y tá, bác sĩ hoặc đèn báo đầu giường tại toàn bộ các giường bệnh hồi sức cấp cứu và các giường có người bệnh chăm sóc cấp I là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá và xếp hạng chất lượng bệnh viện đó. Bởi trong quá trình điều trị, người bệnh gặp phải các tình huống nguy hiểm hoặc diễn biến xấu cần có nhân viên y tế xử trí kịp thời để phòng tránh các rủi ro, biến chứng, tai biến xảy ra.

>>> Tham khảo chi tiết tại: Giải pháp chuông gọi phục vụ khác

Chuông gọi y tá, bác sĩ - tiêu chí đánh giá chất lượng bệnh viện

Các ứng dụng của hệ thống chuông gọi y tá trong bệnh viện

Hệ thống gọi bác sĩ, y tá trực trong phòng điều trị

Chuông báo gọi y tá là một trong những thiết bị gọi y bác sĩ rất tiện lợi  thông qua một nút bấm, nút chuông gọi sẽ được đặt tại phòng của bệnh nhân, khi cần gọi giúp đỡ bệnh nhân sẽ ấm chuông như vậy là hệ thống sẽ thông báo đến các y bác sĩ thông qua bảng thiết bị hiển thị.

Mô hình ứng dụng này đang được rất nhiều các bệnh viện lựa chọn và sử dụng, đặc biêt kể từ khi thông tư của bộ y tế ban hành, các bệnh viện cần phai lắp đặt hệ thống báo gọi y tá cho bệnh nhân tại các phòng cấp cứu, phòng bệnh nhân cấp I để họ có thể gọi được y tá bất cứ khi nào cần

Hình ảnh hệ thống báo gọi y tá bác sĩ

ứng dụng chuông gọi phục vụ tại bệnh viện

Hệ thống gọi khẩn cấp trong phòng bác sĩ

Hệ thống gọi khẩn cấp thường được lắp đặt tại phòng của các bác sĩ, khi cần sự trợ giúp từ bên ngoài các bác sĩ sẽ ấn gọi và tín hiệu sẽ báo về màn hình hiển thị, để bên ngoài sẽ có những sự trợ giúp nhất định cho các bác sĩ trong phòng.

Thông thường hệ thống gọi khẩn cấp được lắp đặt tại phòng làm việc riêng của bác sĩ khi có điêu gì đó bất thường mà cần gọi trợ giúp bác sĩ sẽ ấn nút chuông và tín hiệu sẽ được truyền phát ra bên ngoài hiển thị thông qua bảng thiết bị hiển thị. Điều này góp phần giúp các y bác sĩ an tâm hơn trong việc công tác và làm việc tại bệnh viện của mình.

ứng dụng chuông gọi bệnh viện -1

Hệ thống gọi phục vụ trong phòng phẫu thuật

Chuông báo gọi y tá sẽ được lắp đặt tại phòng phẫu thuật, bác sĩ phẫu thuật trong quá trình thực hiện nếu như cần sự trợ giúp gì sẽ ấn báo gọi y tá bằng chân để yêu cầu giúp đỡ, ngay sau khi ấn tín hiệu sẽ báo về bảng thiết bị hiển thị để các y tá trực sẽ nhận được tín hiệu và có mặt để giúp đỡ bác sĩ mổ.

Nút chuông gọi được lắp đặt trong phòng phẫu thuật thường là nút FS-100 có dây bấm chuyển mạch bác sĩ có thể sử dụng chân để ấn gọi một cách rất đơn gian

ứng dụng chuông gọi phục vụ bệnh viện -2

Hệ thống gọi y tá trong phòng tắm, nhà vệ sinh

Giải pháp gọi y tá trực trong nhà vệ sinh hiện nay cũng đang được ứng dụng khá rộng rãi, nút chuông gọi y tế sẽ được gắn tại phòng tắm, nhà vệ sinh, khi bệnh nhân vào nhà vệ sinh, nhà tắm có xảy ra vấn đề gì thì sẽ ấn chuông gọi tín hiệu sẽ truyền đến phòng của các y tá trực thông qua bảng thiết bị hiển thị, các y tá sẽ có mặt và giúp đỡ bệnh nhân kịp thời

ưng dụng chuông gọi phục vụ bệnh viện -4

Với tiêu chí "chúng tôi sẽ có mặt ở các bệnh viện, giúp người bệnh yên tâm điều trị", Ecall hân hạnh là đơn vị số 1 tại Việt Nam, cung ứng hệ thống chuông phục vụ không dây cho các bệnh viện, phòng khám. Tất cả các thắc mắc của khách hàng, sẽ được chúng tôi giải đáp một cách chi tiết, đến tận nơi khảo sát và đưa phương án phù hợp nhất.

Liên hệ ngay cho Ecall theo thông tin:

CÔNG TY GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ DHOME VIỆT NAM

Điện thoại: 0422.829.988 - 0988.325.358
Email: sales@ecall.vn 

>>>  Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp giải pháp cho các viện dưỡng lão, trung tâm chăm sóc người cao tuổi mời bạn tham khảo thêm tại nội dung: Chuông báo cho người già -5 mẫu chuông tốt nhất, lợi ích và địa chỉ mua hàng

Thong ke