Dự án lắp đặt chuông gọi phục vụ của Ecall cho nhà hàng Kiên Ghẹ | Ecall.vn

Dự án lắp đặt chuông gọi phục vụ của Ecall cho nhà hàng Kiên Ghẹ

06-27-2019

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông qua dự án lắp đặt chuông gọi phục vụ tại nhà hàng Kiên Ghẹ nhé

1. Thông tin tổng quan về dự án lắp đặt chuông gọi phục vụ tại nhà hàng Kiên Ghẹ

Đơn vị đầu tư: Nhà hàng Kiên Ghẹ

Địa chỉ lắp đặt: số 88 Tố Hữu, Hà Nội

Đơn vị cung cấp: Công ty Chuông gọi phục vụ EcallSản phẩm lắp đặt: Nút ấn chuông gọi phục vụ ST-300, Màn hiển thị chuông gọi phục vụ SR-2003

Xuất xứ: Hàn Quốc

 

Dự án tiếp theo của Ecall được thực hiện tại nhà hàng Kiên Ghẹ số 88 Tố Hữu

2. Giới thiệu chi tiết về sản phẩm chuông gọi phục vụ của Ecall: 

Nút chuông gọi phục vụ ST-300:

- Thiết bị gọi phục vụ không dây ST-300 có hình tròn, với nút bấm gọi được thiết kế với chất liệu nhựa silicon. Nút bấm to giúp khách hàng dễ dàng thực hiện thao tác gọi.

- Bề mặt nút chuông được thiết kế với vô vàn các lỗ nhỏ giúp âm thanh vang hơn, to hơn.

- Với hệ thống ốc vít gắn kết giữa mặt trước và sau của chuông, giúp cho nút chuông có khả năng chống nước tuyệt đối, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm có thể lắp chuông ở mọi vị trí, vệ sinh nút bấm mỗi ngày mà không lo hỏng hóc.

- Chuông bấm được kiểm định chặt chẽ và được cấp các chứng chỉ uy tín của các đơn vị uy tín trên thế giới.

>>Xem thêm: Dự án lắp đặt chuông gọi phục vụ cho Dozo sushi

 Màn hiển thị chuông gọi phục vụ SR-2003: 

-Bảng hiển thị chuông gọi phục vụ SR-2003 có khả năng hiển thị tới ba số bàn gọi

-Khoảng cách kết nối với nút chuông gọi phục vụ lên tới 100m

- Có khả năng kết nối với số nút chuông lên tới số lượng 500 nút 

 

Từ khi đưa vào lắp đặt và sử dụng, công việc kinh doanh của nhà hàng trở nên chuyên nghiệp và thuận lợi hơn bao giờ hết. Trước kia, khi muốn gọi nhân viên, khách hàng phải gọi to, vẫy tay để nhân viên tới phục vụ bàn. Điều này gây nên nhiều bất tiện, tạo cảm giác khó chịu cho mọi người xung quanh. Thật may, bộ thiết bị chuông gọi phục vụ này đã giải quyết được gần như triệt để tình trạng đó. Giờ khi muốn gọi nhân viên phục vụ, các thực khách chỉ cần ấn nhẹ nút chuông bấm trên bàn, hệ thống sẽ báo tới màn hiển thị, nhân viên nhận biết được tín hiệu này sẽ lập tức tới vị trí cần phục vụ, một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

nút chuông gọi phục vụ ecall

 

 

 

Trên đây là toàn bộ thông tin của chúng tôi về dự án triển khai lắp đặt Bộ thiết bị chuông gọi phục vụ (bao gồm nút chuông bấm gọi ST-300 và màn hình hiển thị chuông gọi SR-2003) cho nhà hàng Kiên Ghẹ số 88 Tố Hữu, Hà Nội Nếu cần tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn hãy vui lòng liên hệ đến hotline của hệ thống chuông gọi phục vụ Ecall để được nhân viên bán hàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm và dịch vụ. Ecall một lần nữa xin chân thành cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn.

Ecall.vn

  • Trên 5000 khách hàng
  • Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Thong ke
HOTLINE : 0987.968.505

Liên hệ ngay với chúng tôi