Dự án lắp đặt chuông gọi phục vụ của Ecall cho nhà hàng Kiên Ghẹ | Ecall.vn

Dự án lắp đặt chuông gọi phục vụ của Ecall cho nhà hàng Kiên Ghẹ

06-27-2019

Hiện nay, nhu cầu ăn uống của con người ngày một tăng cao, vì lẽ ấy kinh doanh nhà hàng đang trở thành một lĩnh vực đầu tư siêu hot, được đông đảo các nhà kinh doanh lựa chọn làm con đường khởi nghiệp của mình. Rất nhiều những quán ăn nhà hàng được mọc lên, song không phải nơi nào cũng đạt được thành công như mong muốn. Câu hỏi đặt ra là: Giữa một thị trường kinh doanh đầy tính cạnh tranh như vậy, làm sao để nhà hàng của bạn luôn được khách hàng yêu mến và ủng hộ? Hôm nay Ecall sẽ đem đến cho các bạn một bí kíp giúp cho công việc kinh doanh của bạn trở nên dễ dàng hơn, tạo được sự thoải mái và dễ chịu cho khách hàng của bạn mỗi lần ghé thăm. Đó chính là bộ thiết bị chuông gọi phục vụ không dây siêu tiện ích và thông minh này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông qua dự án lắp đặt tại nhà hàng Kiên Ghẹ nhé

1. Thông tin tổng quan về dự án lắp đặt chuông gọi phục vụ Quickbell tại nhà hàng Kiên Ghẹ

Đơn vị đầu tư: Nhà hàng Kiên Ghẹ

Địa chỉ lắp đặt: số 88 Tố Hữu, Hà Nội

Đơn vị cung cấp: Công ty Chuông gọi phục vụ EcallSản phẩm lắp đặt: Nút ấn chuông gọi phục vụ ST-300, Màn hiển thị chuông gọi phục vụ SR-2003

Xuất xứ: Hàn Quốc

Dự án tiếp theo của Ecall được thực hiện tại nhà hàng Kiên Ghẹ số 88 Tố Hữu

2. Giới thiệu chi tiết về sản phẩm chuông gọi phục vụ của Ecall: 

Nút chuông gọi phục vụ ST-300:

- Thiết bị gọi phục vụ không dây ST-300 có hình tròn, với nút bấm gọi được thiết kế với chất liệu nhựa silicon. Nút bấm to giúp khách hàng dễ dàng thực hiện thao tác gọi.

- Bề mặt nút chuông được thiết kế với vô vàn các lỗ nhỏ giúp âm thanh vang hơn, to hơn.

- Với hệ thống ốc vít gắn kết giữa mặt trước và sau của chuông, giúp cho nút chuông có khả năng chống nước tuyệt đối, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm có thể lắp chuông ở mọi vị trí, vệ sinh nút bấm mỗi ngày mà không lo hỏng hóc.

- Chuông bấm được kiểm định chặt chẽ và được cấp các chứng chỉ uy tín của các đơn vị uy tín trên thế giới.

>>Xem thêm: Dự án lắp đặt chuông gọi phục vụ cho Highland Landmark Tố Hữu

 Màn hiển thị chuông gọi phục vụ SR-2003: 

-Bảng hiển thị chuông gọi phục vụ SR-2003 có khả năng hiển thị tới ba số bàn gọi

-Khoảng cách kết nối với nút chuông gọi phục vụ lên tới 100m

- Có khả năng kết nối với số nút chuông lên tới số lượng 500 nút 

Trải nghiệm tuyệt vời với bộ thiết bị chuông gọi phục vụ tại nhà hàng Kiên Ghẹ:

Từ khi đưa vào lắp đặt và sử dụng, công việc kinh doanh của nhà hàng trở nên chuyên nghiệp và thuận lợi hơn bao giờ hết. Trước kia, khi muốn gọi nhân viên, khách hàng phải gọi to, vẫy tay để nhân viên tới phục vụ bàn. Điều này gây nên nhiều bất tiện, tạo cảm giác khó chịu cho mọi người xung quanh. Thật may, bộ thiết bị chuông gọi phục vụ này đã giải quyết được gần như triệt để tình trạng đó. Giờ khi muốn gọi nhân viên phục vụ, các thực khách chỉ cần ấn nhẹ nút chuông bấm trên bàn, hệ thống sẽ báo tới màn hiển thị, nhân viên nhận biết được tín hiệu này sẽ lập tức tới vị trí cần phục vụ, một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Việc lắp đặt hệ thống chuông gọi này cũng giảm thiểu đáng kể chi phí thuê nhân viên cho nhà hàng. Nhà hàng không cần phải sắp xếp quá nhiều nhân viên đứng ở quanh khu vực bàn ăn của khách nữa hay thuê quá nhiều nhân viên phục vụ cùng một lúc. Có thiết bị chuông gọi này, việc bố trí, sắp xếp nhân viên cũng trở nên dễ dàng, khoa học hơn, nhân viên cũng giảm tải được bớt áp lực và làm việc chuyên nghiệp hơn

Hệ thống chuông gọi và màn hiển thị được lắp đặt trong không gian quán, tạo điều kiện thuận lợi cho công việc kinh doanh

Ecall vô cùng tự hào khi là một trong những thương hiệu uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam về dịch vụ lắp đặt chuông gọi bàn, chuông gọi phục vụ. Công ty chúng tôi luôn hy vọng sẽ đem đến những thiết bị chuông báo gọi phục vụ tốt nhất, hiện đại, thông minh nhất để có thể góp một phần tạo nên thành công cho khắp các hệ thống kinh doanh trên toàn quốc.

Trên đây là toàn bộ thông tin của chúng tôi về dự án triển khai lắp đặt Bộ thiết bị chuông gọi phục vụ (bao gồm nút chuông bấm gọi ST-300 và màn hình hiển thị chuông gọi SR-2003) cho nhà hàng Kiên Ghẹ số 88 Tố Hữu, Hà Nội. Ngoài ra, Công ty chúng tôi còn rất nhiều các dự án lắp đặt khác đã và đang được thi công triển khai trên địa bàn toàn quốc, các bạn có thể tham khảo thêm về các mặt hàng và các dòng sản phẩm khác tại website của công ty chúng tôi (Ecall.vn). Nếu cần tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn hãy vui lòng liên hệ đến hotline của hệ thống chuông gọi phục vụ Ecall để được nhân viên bán hàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm và dịch vụ. Ecall một lần nữa xin chân thành cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn.

Ecall.vn

  • Trên 5000 khách hàng
  • Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Thong ke
HOTLINE : 0989.317.519

Liên hệ ngay với chúng tôi