Đừng mua chuông gọi nhân viên nếu bạn chưa đọc bài viết này

Đừng mua chuông gọi nhân viên nếu bạn chưa đọc bài viết này

01-06-2021

Mục lục [Ẩn]

Chuông gọi nhân viên có thực sự cần thiết?

Chuông gọi nhân viên là thiết bị giúp bạn nhận được tín hiệu yêu cầu của khách hàng. Với thiết bị này bạn sẽ giải quyết được vấn đề quá tải của nhân viên khi đông khách, loại bỏ việc khách hàng gọi nhân viên phục vụ theo cách truyền thống bằng tay hoặc miệng. Quán của bạn sẽ trở nên nổi bật hơn, chuyên nghiệp hơn về chất lượng phục vụ, vừa tạo ra sự hiện đại, tất cả mọi yêu cầu của khách hàng được đáp ứng nhanh và không bỏ sót. 

Hiện nay, rất nhiều các thương hiệu nổi tiếng nhà hàng đã sử dụng hệ thống chuông gọi nhân viên không dây, bạn muốn trải nghiệm sự tuyệt diệu của sản phẩm này hãy đến một trong những địa chỉ ẩm thực, spa tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng như:

  • Chuỗi nhà hàng hải sản Biển Đông, nhà hàng Vườn Cau, Quốc Hương, Sakura, King BBQ, ..

  • Khách sạn Marriott, Hilton Hà Nội Opera, New World Sài Gòn, ..

  • Chuỗi spa An Care, Amadora Wellness & Spa, Kingston Club, ..

  • Quán game Ps4 Ocean Số 80A, trung tâm tiếng anh Apax, …

  • Nhà máy SamSung với hệ thống gọi phục vụ trên dây chuyền sản xuất, …

Với các nhà hàng, quán café có quy mô nhỏ, số lượng khách vừa phải chuông gọi nhân viên không thực sự cần thiết. Tuy nhiên đối với các nhà hàng, quán café có mô hình vừa và lớn thì sản phẩm này lại vô cùng hữu ích, cần phải có.

Giá cả chuông gọi nhân viên trên thị trường:

Trên thị trường hiện tại chuông gọi nhân viên có nhiều loại và mức giá cũng khác nhau. Mua một bộ sản phẩm có thể sử dụng trong rất nhiều năm, giúp tăng khả năng phục vụ cùng lúc lên rất nhiều khách và tiết kiệm một khoản chi phí lớn để thuê nhân viên, vì vậy rất đáng để “đầu tư”. Chuông gọi được nhập khẩu trực tiếp tại Hàn Quốc Syscall được ưa chuộng nhất hiện nay.

Hãng chuông gọi Syscall có nhiều loại sản phẩm khác nhau để bạn lựa chọn. Có thể chia thành 3 nhóm chính: chuông gọi với một nút  “Call” để gọi nhân viên, hai nút chức năng sử dụng là gọi và hủy gọi nhân viên phục vụ, 3 nút chức năng: nút thanh toán “Bill”, nút gọi phục vụ “Service”, nút hủy lệnh gọi “Cancel”. Càng nhiều chức năng mức giá sẽ càng cao

Top 3 mẫu chuông gọi nhân viên được ưa chuộng nhất trên thị trường:

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại chuông gọi nhân viên. Tuy nhiên, chuông gọi nhân viên Syscall luôn là thương hiệu đi đầu. Đây là thương hiệu chuông gọi cao cấp thuộc tập đoàn Nttworks Hàn Quốc thành lập năm 1996 và hiện đã có mặt trên 80 quốc gia. Uy tín trên thế giới về giải pháp gọi không dây, Syscall đã nhận được chứng chỉ chất lượng Châu Âu (EC) & Mỹ (FCC) cũng như chứng nhận của bộ Thông Tin Truyền Thông Việt Nam. 

1. Chuông gọi nhân viên không dây 3 chức năng ST-600

Sản phẩm có 3 nút chức năng: gọi, thanh toán, hủy gọi thuận tiện cho cả khách hàng và người phục vụ. Sản phẩm có 2 màu đỏ, đen để bạn có thể lựa chọn. Với thiết kế vô cùng đẹp mắt đây chính là mấu sản phẩm bán chạy nhất của Syscall.

2. Chuông gọi nhân viên ST-800 sang trọng, đẳng cấp

Nút chuông gọi ST-800 có thiết kế độc đáo, màu đen trắng sang trọng nên có thể phù hợp với tất cả các phong cách thiết kế. Mặc dù chỉ một nút "call" những đây vẫn là sản phẩm được đông đảo nhà hàng lựa chọn bởi khả năng truyền tín hiệu tốt.

3. Chuông gọi phục vụ không dây ST-800-3B

Là một sản phẩm được cải tiến từ người anh em ST-800, nên ST-800-3B có thiết kế khá giống với nút bấm ST-800. Nhưng có một khác biệt lớn ở sản phẩm này đó là nếu như ST-800 chỉ có 1 chức năng gọi duy nhất thì nó lại có tới 3 chức năng đó là gọi, thanh toán và hủy gọi.

Chắc chắn ST-800-3B tiện dụng hơn nhiều, phải không nào?

Lưu ý về cơ chế hoạt động của chuông gọi nhân viên:

Nguyên lý hoạt động của chuông gọi nhân viên: Khách hàng có yêu cầu nhấn nút chức năng ở trên chuông => Nhân viên sẽ nhận được yêu cầu từ màn hình hiển thị hay đồng hồ đeo tay có vị trí khách hàng => Nhanh chóng đáp ứng yêu cầu mà khách đã nhấn nút.

Với dòng Syscall khả năng truyền tín hiệu tối đa là 100m nên khi lắp trong nhà hàng của bạn, để chuông để bàn gọi nhân viên phục vụ hoạt động ổn định, không bị mất tín hiệu thì nên tính toán và có biện pháp phù hợp để không làm ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ khách hàng. Nếu mô hình rộng có thể sử dụng thêm thiết bị kích sóng để tăng khoảng cách nhận, thu tín hiệu lên gấp đôi. Để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo hotline: 0989.317.519

 

Ecall.vn

  • Trên 5000 khách hàng
  • Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Thong ke
HOTLINE : 0989.317.519

Liên hệ ngay với chúng tôi