Ecall giới thiệu hệ thống chuông gọi phục vụ trong bệnh viện

Ecall giới thiệu hệ thống chuông gọi phục vụ trong bệnh viện

17/12/2015 21:21

Với nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng tăng, số lượng bệnh viện cũng theo đó tăng lên nhưng việc đảm bảo chất lượng phục vụ trong các bệnh viện là không dễ dàng. Số lượng bệnh nhân luôn quá tải dẫn đến việc y tá và bác sỹ không thể đáp ứng kịp những yêu cầu từ phía người bệnh. Hiểu được nhu cầu đó, Ecall đã đưa dòng sản phẩm chuông gọi y tá trong bênh viện để giải quyết vấn đề trên.

Với việc ứng dụng công nghệ giao tiếp chuông gọi y tá không dây, giờ đây việc giao tiếp giữa người bênh với y tá, bác sỹ với phụ tá chỉ thông qua một nút bấm. 

chuông gọi phục vụ triển khai cho bệnh viện

Ecall xin giới thiệu 3 mô hình chuông gọi phục vụ

Chuông gọi ST-100: Đáp ứng nhu cầu gọi thông thường, phù hợp với các giường bênh hoặc phòng bệnh không nghiêm trọng.

chuông gọi phục vụ st-100

Chuông gọi  WS-100: Được trang bị thêm dây bấm bằng tay, giúp cho người bệnh nằm nhưng vẫn gọi được bác sỹ. Phù hợp với các phòng , giường bệnh nghiêm trọng.

chuông gọi phục vụ ws-100

Chuông gọi  FS-100: Được trang bị thêm chức năng gọi bằng chân, giúp bác sỹ trong phòng mổ có thể gọi phụ tá bằng chân trong khi không thể sử dụng tay

chuông gọi phục vụ FS-100

Một số bệnh viện đã sử dụng chuông gọi phục vụ của Ecall

Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ Đà Lạt

 

 

Thong ke