Ecall lắp đặt chuông gọi nhân viên ST-2 series cho HaLim Gác - nhà hàng Hàn Quốc

Ecall lắp đặt chuông gọi nhân viên ST-2 series cho HaLim Gác - nhà hàng Hàn Quốc

13/05/2016 22:50

Nếu bạn yêu thích ẩm thực Hàn Quốc thì nhà hàng HaLim Gác chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Gần đây, HaLim Gác đã liên hệ với chúng tôi để nhờ tư vấn và lắp đặt hệ thống chuông gọi nhân viên phục vụ nhằm cải thiện tốt hơn nữa chất lượng phục vụ của nhà hàng.

Giới thiệu về nhà hàng Hàn Quốc HaLim Gác - đơn vị lắp đặt chuông gọi nhân viên của Ecall

Tọa lạc tại CT5 Mỹ Đình Sông Đà, huyện Từ Liêm, Hà Nội phục vụ đa dạng các món ăn đặc trưng của Hàn Quốc vừa hấp dẫn, ngon miệng lại có giá cả phải chăng. Với không gian nhà hàng sang trọng, rộng rãi và được bài trí theo phong cách của Hàn, đây chính là địa điểm hẹn hò lí tưởng ăn uống của những cặp đôi hay bạn bè buổi tối và nhất là vào những ngày cuối tuần, là địa điểm tiếp đãi khách thú vị hay cùng gia đình đi ăn ngoài.

Nhà hàng HaLim Gác lắp đặt nút chuông gọi nhân viên ST-2 series

Một số món ăn Hàn Quốc thơm ngon và hấp dẫn tại HimLam Gác

Với tiêu chí “sự hài lòng của khách hàng luôn là mục tiêu hàng đầu trong thành công”, để khách hàng luôn thoải mái, luôn muốn ghé lại và được phục vụ tốt nhất, nhanh chóng nhất, HaLim Gác đã liên hệ với chúng tôi để nhờ tư vấn và lắp đặt hệ thống chuông gọi nhân viên phục vụ nhằm cải thiện tốt hơn nữa chất lượng phục vụ của nhà hàng, giảm thiểu tình trạng bỏ xót lời gọi của khách hay phải để khách hàng phải chờ đợi lâu. Sau khi được Ecall tư vấn, nhà hàng đã lựa chọn lắp đặt nút chuông gọi nhân viên ST-2 series với thiết kế không dây, nhỏ, gọn, bắt mắt, dễ lắp ở bất kì vị trí nào lại có độ bền cao vì có khả năng chống nước tốt.

Về chuông gọi nhân viên phục vụ ST-2 series của Syscall

Tại mỗi bàn ăn sẽ được gắn một nút gọi ST-2 series, thay vì khách hàng phải gọi, phải vẫy tay và có khi phải tới tận nơi để gọi phục vụ vì khách quá đông thì giờ đây khách hàng chỉ  cần ngồi tại chỗ và ấn nút gọi là hoàn toàn đã gọi được nhân viên phục vụ một cách nhanh nhất và đơn giản nhất.

Lắp nút chuông gọi nhân viên ST-2 series tại bàn ăn nhà hàng HimLam Gác

Khi khách ấn nút gọi, ngay lập tức tín hiệu sẽ được truyền đi tới thiết bị nhận, thông tin về số bàn mà khách đang gọi sẽ được hiển thị lên màn hình, nhân viên thông qua đó sẽ biết được chính xác bàn nào đang gọi để ngay lập tức có mặt phục vụ nhanh chóng.

Với hệ thống chuông gọi nhân viên phục vụ ST-2 series không chỉ giúp cho nhà hàng nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên mà còn góp phần giảm thiểu được số lượng người phục vụ vì không cần phải cắt cử nhiều nhân viên đi lại, đứng gần bàn để kịp thời nghe và đáp ứng yêu cầu của khách hàng và cũng góp phần tạo nên sự sang trọng, yên tĩnh cho HaLim Gác.

Hệ thống chuông gọi nhân viên ST-2 series tại nhà hàng Hàn Quốc Halim Gác

Theo phản hồi lại của quản lý nhà hàng Hàn Quốc HaLim Gác: Từ khi lắp đặt nút chuông gọi nhân viên ST-2 series, số lượng khách hàng phàn nàn về chất lượng phục vụ hay phàn nàn về việc phải chờ đợi lâu rất ít khi xảy ra mặc dù nhà hàng đông khách hơn trước rất nhiều. Và HaLim Gác cũng nhận được phản hồi tích cực và sự yêu thích của khách hàng đối với phong cách phục vụ mới mẻ và thú vị này. Doanh thu của chúng tôi cũng từ đó tăng lên đáng kể.

Tham khảo thêm các dự án lắp chuông gọi nhân viên phục vụ  khác do Ecall thi công và lắp đặt TẠI ĐÂY

Thong ke