Ecall triển khai dự án lắp đặt thiết bị báo rung tại Soya Garden Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm

Ecall triển khai dự án lắp đặt thiết bị báo rung tại Soya Garden Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm

06-17-2019

Tiếp nối những thành công trong việc sử dụng thiết bị báo rung lấy đồ uống tại Soya Garden. Mới đây chuông gọi nhân viên Ecall tiếp tục nhận được những đơn hàng mới tại chuỗi cửa hàng Soya Garden, cụ thể là dự án lắp đặt hệ thống tại Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm. Chúng tôi hân hạnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giúp mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hành. Cùng Ecall khám phá những thay đổi tại Soya Tây Nam Linh Đàm nhé.

 

Không có mô tả ảnh.

 

1. Cách thức lắp đặt hệ thống thẻ rung tự phục vụ

Sau khi nhân viên bán hàng tư vấn, đưa ra giải pháp sử dụng bộ thẻ rung phù hợp với mô hình đang được áp dụng rộng rãi với nhiều thương hiệu nổi tiếng hiện nay, cùng với đó là báo giá chi tiết về thiết bị, Ecall đã áp dụng nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng. Soya đã quyết định lựa chọn sản phẩm GP-200R của hãng Syscall Hàn Quốc. Nhân viên kỹ thuật đã nhanh chóng set up và tiến hành lắp đặt như sau:

- Bàn giao thiết bị rung tự phục vụ cho quản lý nhà hàng, bao gồm 1 bộ thẻ rung hình chữ nhật GP- 200R với 10 thẻ rung

- Tiến hành test sản phẩm, kiểm tra lại hàng, với sự giám định của khách hàng.

- Hướng dẫn sử dụng chi tiết thẻ báo rung cho toàn bộ nhân viên trong cửa hàng

- Bàn giao lại sản phẩm, giấy bảo hành và các giấy tờ kèm theo.

Với quy trình trên khách hàng hoàn toàn yên tâm, được kiểm tra và hướng dẫn sử dụng, để có thể sử dụng bộ thiết bị báo rung nhận đồ ăn, đồ uống một cách hiệu quả nhất.

 

2. Trải nghiệm thiết bị báo rung Ecall 

Quả không diễn tả được hết niềm vui mà nhân viên và khách hàng yêu mến thương hiệu Soya Tây Nam Linh Đàm khi thẻ rung Ecall được sử dụng ở đây. Thiết bị rung tự phục vụ giúp các nhân viên thay đổi cách thức bán hàng và chăm sóc khách hàng một cách chu đáo nhất, từ bỡ ngỡ khi lần đầu tiên lắp đặt thiết bị đến bây giờ nhân viên đã biết cách vận hành hệ thống một cách thuần thục và nhanh chóng, việc bán hàng chưa bao giờ đơn giản đến như vậy với các nhân viên ở nơi đây.

Với khách hàng khi đến đây thưởng thức hương vị đặc trưng của thương hiệu và được trải nghiệm cách thức bán hàng vô vùng mới mẻ, chu đáo, đã không ngớt lời khen ngợi về những thay đổi tích cực của thương hiệu này.

Với bộ thiết bị báo rung gồm 10 sản phẩm GP-200R hình chữ nhật, ngoài ra bạn hoàn toàn có thể mở rộng hệ thống khi nhu cầu khách hàng tăng.

Bộ sản phẩm này với chương trình thiết kế logo miễn phí, chúng tôi đã thiết kế những hình ảnh ấn tượng mang đến một phong cách riêng biệt của Soya Garden, điều đó giúp khách hàng khắc sâu ấn tượng và quảng bá rộng hơn thương hiệu này đến với khách hàng.

>>Xem thêm: Ecall triển khai dự án tại Soya Garden Thụy Khuê

Hơn nữa bộ sản phẩm này, giúp tăng khả năng phục vụ khách hàng lên nhiều người trong cùng một lúc, mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị cho cả khách hàng và nhân viên phục vụ trong quán. Bộ thẻ báo rung được đặt ngay tại quầy phục vụ, vị trí thuận lợi để nhân viên và khách hàng dễ dàng trao đổi, phục vụ đồ cho khách hàng một cách nhanh nhất.

Từ khi đưa thiết bị gọi khách hàng vào sử dụng, lượng khách hàng đến với Soya tăng lên, không chỉ bởi chất lượng và hương vị của đồ uống, mà còn bởi phong thái phục vụ hiện đại ở nơi đây, mang đến cho họ sự hài lòng khi đến với Soya Garden Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm.

Chuông gọi phục vụ Ecall mang đến những sản phẩm chất lượng cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, và góp phần không nhỏ đến sự thành công của các thương hiệu, như chuỗi cửa hàng Soya Garden.

Trên đây là toàn bộ thông tin về việc lắp đặt hệ thống của Soya Garden Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm. Mọi thắc mắc của các bạn xin vui lòng liên hệ qua Hotline của Ecall hoặc trang web ecall.vn để được nhân viên tư vấn bên chúng tôi giải đáp.

Ecall.vn

  • Trên 5000 khách hàng
  • Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Thong ke
HOTLINE : 0989.317.519

Liên hệ ngay với chúng tôi