Ứng dụng chuông gọi phục vụ cho các mô hình doanh nghiệp khác |Ecall.vn

Giải pháp chuông gọi phục vụ khác

02-19-2016

Chuông gọi phục vụ không dây là thiết bị điện tử thông minh, với nhiều ứng dụng trong các mô hình khác nhau, mang đến nhiều tiện ích thiết thực cho người sử dụng. Ecall xin được giới thiệu các ứng dụng phổ biến nhất hiện nay của thiết bị gọi phục vụ. Mời bạn đón đọc trong nội dung bài viết này.

Tổng hợp tất cả các ứng dụng khác của hệ thống chuông gọi phục vụ không dây

ứng dụng chuông gọi phục vụ khác-1

1. Chuông gọi phục vụ trong văn phòng

Hệ thống chuông gọi nhân viên hữu ích trong môi trường văn phòng, hiện tên, trạng thái vắng mặt của mỗi nhân viên

Ứng dụng phổ biến nhất được dùng trong văn phòng hiện nay là ứng dụng sếp gọi nhân viên.

Thành phần cầu tạo gồm có nút bấm gọi lắp tại phòng sếp, màn hình hiển thị hay đồng hồ đeo tay sẽ được nhân viên quản lý. Khi có nhu cầu gặp bộ phận nào, sếp chỉ nhấn số thứ tự đã cài đặt trước đó và thông tin ngay lập tức sẽ hiện lên màn hiển thị, kèm đổ chuông thông báo.

ứng dụng chuông gọi phục vụ khác -2

2. Chuông gọi phục vụ cho các đơn vị kinh doanh dịch vụ như: nhà hàng, quán karaoke, spa, Resort

Sử dụng chuông gọi phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau: gọi nhân viên, gọi trường hợp khẩn cấp

+ Trong các quán Karaoke:

Là địa chỉ giải trí, hát hò, được thiết kế chuyên biệt. Khi khách hàng có nhu cầu tìm gọi nhân viên thường phải di chuyển ra bên ngoài mất thời gian và bất tiện. Để giải quyết vấn đề đó, các nút chuông bấm sẽ được lắp ngay trong phòng hát, khách hàng chỉ cần nhấn nút chuông, mọi yêu cầu sẽ được nhân viên đáp ứng nhanh chóng.

Ngoài ra thiết bị này còn có chức năng báo động trong các trường hợp khẩn cấp. Hệ thống gọi không dây được gắn kết với đèn báo động hành lang, khi có sự cố như hỏa hoạn, chỉ cần nhấn nút đồng thời toàn bộ hệ thống sẽ đổ chuông báo động cho toàn thể mọi người biết.

+ Ứng dụng gọi nhân viên trong các Resort

Là khu nghỉ dưỡng cao cấp, nên các dịch vụ tại đây yêu cầu chất lượng, chuyên nghiệp, đáp ứng nhanh chóng khi khách hàng yêu cầu. Giải pháp sử dụng hệ thống chuông phục vụ đã đáp ứng được tất cả các yêu cầu đó nên được rất nhiều các Resort lựa chọn.

chuông gọi phục vụ cho sauna

3. Khách sạn

Hệ thống kiểm soát ra vào để xác minh tình trạng sử dụng bằng cách sử dụng nút bấm chuông gọi phục vụ ST-100 kết hợp với cảm biến.

ngoài ra các nút chuông còn được lắp tại từng phòng để khách hàng gọi phục vụ một cách nhanh và tiện lợi nhất.

chuông gọi phục vụ trong khách sạn

4. Hệ thống tự phục vụ quản lý khách hàng đợi

Sử dụng trong môi trường quản lý khách hàng đợi. Mỗi khách hàng sẽ đuợc nhân một thiết bị báo và được thông báo khi tới lượt mình được phục vụ

Ứng dụng này sử dụng phổ biến trong các trung tâm bảo hành, trung tâm chăm sóc khách hàng của các hãng nổi tiếng.

thiết bị tự phục vụ

5. Hệ thống chuông gọi phục vụ tại bến xe, bãi đỗ xe

Chuông gọi phục vụ được lắp tại những vị trí công cộng như bến xe, bãi đỗ xe để sử dụng trong trường hợp khẩn cấp hoặc cần giúp đỡ. Thiết bị giúp tăng sự an toàn cho khách hàng

chuông gọi phục vụ bãi đỗ xe

6. Ứng dụng trong các mô hình giáo dục như trường học, trung tâm tiếng anh

Các nút bấm gọi được lắp đặt tại các phòng học, còn thiết bị hiển thị sẽ được lắp tại phòng điều hành. Khi có bất cứ yêu cầu trợ giúp, cần trợ giản, hay trường hợp khẩn cấp chỉ cần nhấn nút, mọi yêu cầu sẽ được giải quyết không làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

7. Ứng dụng trong các Shop thời trang

Mô hình và hoạt động của hệ thống

Tại mỗi phòng thử đồ sẽ gắn một nút bấm gọi phục vụ và bảng điện hiển thị vị trí gọi được đặt tại khu vực bán hàng của nhân viên để luôn sẵn sàng nhận yêu cầu từ phía khách hàng.

Mô hình chuông gọi phục vụ không dây cho shop thời trang

Khi có nhu cầu gọi trợ giúp hay gọi phục vụ, khách hàng chỉ cần bấm nút gọi và bảng thiết bị hiển thị sẽ hiện số phòng thử đồ đang gọi cùng với âm thanh thông báo giúp nhân viên nắm bắt nhanh và chính xác vị trí để tới đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Trên đây là những ứng dụng phổ biến nhất của hệ thống chuông gọi phục vụ, tất cả đã được áp dụng rất thành công, giúp các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả công việc và chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất. Bạn đang kinh doanh mô hình nào? Hãy áp dụng ngay cho mình đi nhé. Giải pháp nang cao khả năng cạnh tranh và doanh số bán hàng được Ecall cung cấp trên toàn Việt Nam.

Để hiểu rõ hơn về sản phẩm mời bạn tham khảo thêm bài viết:

Chuông gọi phục vụ - thông tin chi tiết về sản phẩm

 

 

Ecall.vn

  • Trên 5000 khách hàng
  • Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Thong ke
HOTLINE : 0989.317.519

Liên hệ ngay với chúng tôi