Hệ thống xếp hàng tự động ngân hàng

Hệ thống xếp hàng tự động ngân hàng

Liên hệ

Hệ thống xếp hàng tự động ngân hàng giúp tối ưu các hoạt động giao dịch, giảm tải cho các quầy giao dịch bằng cách phân loại dịch vụ một cách thông minh tự động. Hệ thống xếp hàng tự động là giải pháp phổ biến trong hệ thống ngân hàng tại Việt nam hiện nay

1. Giới thiệu về Hệ thống xếp hàng tự động trong ngân hàng

Hệ thống xếp hàng tự động cho ngân hàng là giải pháp tối ưu các hoạt động giao dịch, giảm tải cho các quầy giao dịch, giúp gia tăng sự chuyên nghiệp cho ngân hàng, tăng sự hài lòng cho khách hàng, giúp cho việc giao dịch trở nên đơn giản và thuận tiện hơn.

Sơ dồ hệ thống xếp hàng tự động chuẩn trong ngân hàng

2. Lý do nên sử dụng hệ thống xếp hàng tự động trong các quầy giao dịch ngân hàng

Khi mà ngân hàng chưa có hệ thống xếp hàng tự động thì việc giao dịch vô cùng mệt mỏi đặc biệt vào những lúc cao điểm. Việc khách hàng chen lấn và không theo thứ tự sẽ làm giảm hiệu quả giao dịch, làm tăng áp lực và stress cho các nhân viên giao dịch. Đặc biệt trong thời đại phát triển như hiện nay thì thời gian là yếu tố quan trọng và khách hàng phải được đặt lên vị trí hàng đầu, chính vì những lý do đó mà hệ thống xếp hàng tự động ra đời để giải quyết các vấn đề trên.

Đối với nhân viên giao dịch

- Giảm áp lực cho nhân viên giao dịch. Đặc biệt vào giờ cao điểm.

- Tạo lập tính chuyên nghiệp trong khâu tiếp nhận và quản lý khách hàng cũng như thuận lợi hơn trong giao dịch.

- Tăng năng suất và hiệu quả làm việc nhờ rút ngắn thời gian chờ đợi cho khách hàng.

Đối với ngân hàng sử dụng hệ thống xếp hàng tự động

- Thống kê tổng hợp và chi tiết khách hàng, số khách đến giao dịch qua hệ thống xếp hàng tự động.

- Đánh giá được năng lực của nhân viên phục vụ qua máy đánh giá nhân viên qua số lượng khách hàng mà nhân viên đó phục vụ cũng như thời gian trung bình cho mỗi khách theo ngày, tháng.

- Ngân hàng dễ dàng quản lý nhân viên trên hệ thống thông qua kết nối Internet.

- Tiết kiệm thời gian và nhân lực trong cônh tác quản lý, tiết kiệm chi phí nhân viên.

- Ngân hàng sử dụng hệ thống xếp hàng tự động có thể nâng cao vị thế trong mắt khách hàng nhờ tính chuyên nghiệp trong quản lý, chăm sóc khách hàng đến giao dịch.

Đối với khách hàng

- Chủ động biết cũng như sắp xếp được thời gian chờ đợi và giao dịch thông qua bảng hiển thị và âm thanh mời gọi.

- Đảm bảo an toàn và công bằng trong giao dịch như không chen lấn, xô đẩy,.. Tạo môi trường làm việc công bằng, ai đến trước làm trước.

- An toàn và văn minh trong giao dịch.

3. Hướng dẫn sử dụng hệ thống xếp hàng tự động

Cho khách hàng: Khách hàng đến sẽ đến điểm cấp số tự động tại ngân hàng. Bấm và lấy số thứ tự sau đó ngồi đợi tại khu vực chờ của khách hàng. Chuông thông báo của hệ thống xếp hàng tự động sẽ gọi số lần lượt và địa điểm hoặc số quầy dịch vụ. Khách hàng khi nghe thấy số của mình thì đến nơi được đọc trong thông báo để tiến hành thực hiện giao dịch tại ngân hàng.

Cho nhân viên: Nhân viên ngân hàng ngồi tại quầy sẽ nhấn nút gọi số trên bàn phím điều khiển tại quầy. 

Bảng điện tử hiển thị chính của hệ thống xếp hàng tự động phải được đặt ở nơi thu hút nhất để khách hàng tiện theo dõi. Và âm thanh được cài đặt sẽ tự động gọi “mời khách hàng số …. đến phòng số … 

Sau 10-20 giây, nếu chưa có khách hàng đến, nhân viên ngân hàng sẽ nhấn nút gọi lại “Recall”. Sau vài lần “Gọi lại” mà vẫn không có khách hàng nào thì nhân viên bấm nút “Back” để đưa số thứ tự đó về cuối hàng đợi và sẽ được gọi lại sau, sau đó nhân viên sẽ bấm nút gọi số tiếp theo “Next” để gọi số thứ tự tiếp. Cứ thế áp dụng cho những khách tiếp theo.

Hệ thống xếp hàng tự động đem đến nhiều lợi ích cho ngân hàng Agribank

4. Các công nghệ sử dụng trong hệ thống xếp hàng tự động

4.1 Xếp hàng tự động công nghệ có dây

Các thành phần trong hệ thống sẽ kết nối với nhau bằng dây, thường sử dụng dây mạng theo chuẩn CAT5 hoặc CAT 6.

- Ưu điểm của hệ thống xếp hàng tự động có dây là tín hiệu ổn định cả với những khu vực có khoảng cách xa, nhiều tầng

- Nhược điểm của hệ thống này là kỹ thuật viên cần phải đi dây tín hiệu chuẩn, đảm bảo các đầu giắc kết nối giúp cho tín hiệu luôn được ổn định. Việc lỏng các đầu kết nối có thể làm cho hệ thống hoạt động kém ổn định

4.2 Xếp hàng tự động công nghệ không dây

Các thành phần trong hệ thống xếp hàng tự động sẽ kết nối với nhau bằng công nghệ không dây, sử dụng sóng RF ở tần số được cấp phép.

- Ưu điểm của hệ thống xếp hàng tự động này là việc thi công đơn giản do các thiết bị kết nối không dây, tính thẩm mỹ cao do không cần đi dây giữa các thành phần trong thiết bị

- Nhược điểm của hệ thống này là chi phí cao hơn hệ thống xếp hàng tự động có dây, ngoài ra với những nơi có khoảng cách xa cần phải có thêm các bộ khuếch đại tín hiệu để đảm bảo hệ thống luôn được kết nối và hoạt động ổn định

Xếp hàng tự động không dây
Xếp hàng tự động công nghệ không dây

4.3 Xếp hàng tự động sử dụng phần mềm

Toàn bộ hệ thống sử dụng phần mềm để thực hiện, từ các phím bấm điều khiển quẩy, màn hình hiển thi... đều được xử lý bằng phần mềm.

- Ưu điểm của hệ thống xếp hàng tự động sử dụng phần mềm là tận dụng được các thiết bị có sẵn của khách hàng như máy vi tính, màn hình hiển thị, việc cài đặt và thi công đơn giản do chỉ cần cài phần mềm lên các thiết bị có sẵn của khách hàng. Một vấn đề lưu ý là các thiết bị này phải được kết nối mạng LAN với nhau.

- Nhược điểm của hệ thống này là do các thành phần sử dụng chung với máy tính của khách hàng nên việc thao tác đôi khi sẽ chậm hơn so với 2 hệ thống xếp hàng tự động nêu trên

xếp hàng tự động bệnh viện
Xếp hàng tự động sử dụng phần mềm

5. Các thiết bị trong hệ thống xếp hàng tự động

Hệ thống xếp hàng tự động trong ngân hàng gồm những thiết bị cơ bản sau đây

5.1 Về phần cứng của hệ thống: 

Bàn phím điều khiển quầy KP-1501

- Được trang bị màn hình Led ma trận có thể  hiển thị số, chữ và hệ thống lệnh cài đặt.

- Phần hiển thị số: Hiển thị số thứ tự đang giao dịch, số của các phím nhấn (0….9), các số bị nhỡ lượt được hệ thống lưu lại....

- Hiển thị được các trạng thái quầy giao dịch

- Gồm 15 phím bấm, màu xanh dương và màu đỏ và tích hợp đầy đủ phím chức năng và phím số, các chức năng: Gọi khách hàng kế tiếp; Hoàn tất phục vụ một khách hàng; Gọi lại một khách hàng với số lần tùy ý; Lưu lại khách hàng để hệ thống gọi lại sau; Gọi một khách hàng bất kỳ; Chuyển khách hàng đến quầy/dịch vụ khác.

- Cho phép xem số lượng khách hàng đã phục vụ, số lượng khách hàng đang chờ.

- Cho phép đăng nhập/ đăng xuất hệ thống; Khai báo tạm ngưng làm việc.

- Có thể bỏ 1 số thứ tự trong hàng đợi

- Có thể đóng quầy làm việc

- Chuẩn RS485, truyền xa tới 1000m

- Nguồn 5V, 800mA

- Kích thước: 139 x 86 x (24 max, 15 min) (mm) (D x W x H)

- Vỏ hộp: Sắt sơn tĩnh điện màu kem cát.

 Phần mềm bàn phím gọi số (KPsoft-1501P)

- Là phần mềm có chức năng gọi số thứ tự, vận hành trên nền Window, giao tiếp với phần mềm quản lý chính thông qua mạng LAN. Phần mềm gọi số thứ tự này có chức năng tương đương như Bàn phím điều khiển quầy.

Chức Năng:

- Chức năng đăng nhập/đăng xuất quầy làm việc; Khai báo tạm ngưng làm việc

- Cho phép gọi số, gọi lại, bỏ qua số, gọi số bất kỳ

- Cho phép chuyển số qua quầy dịch vụ khác

- Xem số khách hàng còn đang chờ giao dịch

- Chức năng hiện/ẩn trên giao diện màn hình máy tính, thuận tiện cho nhân viên thao tác các chương trình khác trong quá trình làm việc.

- Gọi tùy chọn bệnh nhân thường và bệnh nhân ưu tiên.

- Thao tác các chức năng khác trong giao dịch với khách hàng.

- Vận hành trên nền Window 7 trở lên.

Bàn phím lấy số điện dung (PR-1501P)

- Tự động in vé thứ tự khi chạm tay vào phím cảm ứng.

- Dùng máy in nhiệt tốc độ in cao, giấy in nhiệt giá thành thấp, dao cắt tự động, không bị kẹt giấy.

- Cho phép định dạng và thay đổi nội dung in trên vé ngay trong lúc hệ thống đang hoạt động.

- In logo, tên dịch vụ, số quầy dự kiến sẽ phục vụ trên vé thứ tự

- In nhiều thứ Tiếng: Việt, Anh

- Cho phép in một hoặc nhiều liên vé cho một số thứ tự.

- Phát âm thanh (bíp) khi khách hàng chạm phím lấy vé.

- Đèn tín hiệu phát sáng khách hàng chạm phím lấy vé.

- Bàn phím: chuẩn 8 hoặc 16 phím. Loại phím cảm ứng.

- Giao tiếp RS485, truyền xa tới 1000m

- Nguồn nuôi: 220V xoay chiều AC

- Kích thước: 280 x 160 x 210 mm (Dài x Rộng x Cao)

- Vỏ hộp: Sắt sơn tĩnh điện màu trắng sữa.

- Thao tác các chức năng khác trong giao dịch với khách hàng.

- Vận hành trên nền Window 7 trở lên.

Bàn phím lấy số cảm ứng (PR-1501PC) 

- Sử dụng công nghệ cảm ứng điện dung với hình thức và mẫu mã đẹp, hoạt động bền bỉ không bị hỏng phím

- Tự động in vé thứ tự khi chạm tay vào phím cảm ứng

- Dùng máy in nhiệt tốc độ in cao, giấy in nhiệt giá thành thấp, dao cắt tự động, không bị kẹt giấy.

- Cho phép định dạng và thay đổi nội dung in trên vé ngay trong lúc hệ thống đang hoạt động.

- In logo, tên dịch vụ, số quầy dự kiến sẽ phục vụ trên vé thứ tự

- In nhiều thứ Tiếng: Việt, Anh

- Cho phép in một hoặc nhiều liên vé cho một số thứ tự.

- Phát âm thanh (bíp) khi khách hàng chạm phím lấy vé.

- Đèn tín hiệu phát sáng khách hàng chạm phím lấy vé.

- Bàn phím: chuẩn 8 hoặc 16 phím. Loại phím cảm ứng

- In nhiều thứ Tiếng: Việt, Anh.

- Cho phép in một hoặc nhiều liên vé cho một số thứ tự.

- Phát âm thanh (bíp) khi khách hàng chạm phím lấy vé

- Đèn tín hiệu phát sáng khách hàng chạm phím lấy vé

- Giao tiếp RS485, truyền xa tới 1000m.

- Nguồn nuôi: 220V xoay chiều AC.

- Kích thước: 280 x 160 x 210 mm (Dài x Rộng x Cao).

- Vỏ hộp: Sắt sơn tĩnh điện màu trắng sữa.

 Phần mềm cấp số thứ tự 

- Là Modul phần mềm cho phép điều khiển cấp số thứ tự theo từng dịch vụ vận hành trên máy vi tính, nền Window và máy in nhiệt, giao tiếp với chương trình quản lý chính thông qua mạng LAN.

- Ưu điểm của phần mềm là cho phép khai báo tức thì và ứng dụng ngay khi có sự thay đổi về số lượng dịch vụ. Có 02 cách dùng phần mềm cấp số thứ tự cơ bản

- Vận hành trên máy tính bình thường và máy in nhiệt, lấy số thứ tự bằng cách click chuột vào các dịch vụ trên phần mềm.

 - Phần mềm cấp số thứ tự vận hành trên Kiosk cảm ứng touchscreen và máy in nhiệt, lấy số thứ tự bằng cách chạm vào màn hình cảm ứng.

- Chức năng: Điều khiển cấp số thứ tự theo từng dịch vụ, có chức năng tương đương như điểm cấp số cảm ứng điện dung.

 Bàn phím đánh giá sự hài lòng

- 04 phím đánh giá cảm ứng (1,2,3,4) tương ứng với 4 tiêu chí đánh giá.

- Nội dung các tiêu chí đánh giá có thể sản xuất đáp ứng theo yêu cầu khách hàng (max 50 ký tự kể cả khoảng trắng với font chữ 8)

- Chuẩn RS485, truyền xa tới 1000m

- Nguồn 5V, 800mA

- Kích thước: 139 x 86 x (24 max, 15 min) (mm) (D x W x H)

- Vỏ hộp: Sắt sơn tĩnh điện màu kem cát, màu đen nhám.

Bảng hiển thị quầy (CD-1501P)

- Hiển thị bằng 3 Led ma trận điểm.

- Số điểm sáng 192 điểm, Độ nét trung thực, phù hợp với Ngân hàng , cơ quan hành chính nhà nước.

- Hiển thị được số thứ tự được mời lên giao dịch (04 số).

- Có khả năng hiển thị chữ khi cần thiết bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt có dấu

- Có tính năng báo hiệu gây sự chú ý khi chuyển sang giao dịch mới

- Có khả năng thay đổi phông chữ,cỡ chữ khác nhau.

- Kích thước màm hình hiển thị (61 x 182) mm.

- Giao tiếp RS485, truyền xa tới 1000m.

- Nguồn nuôi: 5V, 800mA.

- Kích thước thiết bị: 215 x 90 x 30 mm (Dài x Rộng x Cao).

- Vỏ hộp: Sắt sơn tĩnh điện, màu kem cát.

Bảng hiển thị màn hình chính

- Hiển thị số 04 lượt giao dịch gần nhất bằng Led ma trận điểm: Số thứ tự (04 số), số quầy (02 số), mũi tên chỉ hướng đi (04 hướng: Trái, Phải, Trên, Dưới).

- Tích hợp các hiệu ứng đẹp mắt khi chuyển sang số thứ tự mới.

- Có khả năng thay đổi phông chữ,cỡ chữ khác nhau.

- Có khả năng hiển thị câu thông tin.

- 6 leds ma trận, kích thước mỗi led: 60x60mm (Dài x Rộng) cho mỗi dòng

- Kích thước mỗi điểm: 5mm. Khoảng cách giữa 2 điểm tính từ tâm: 8mm.

- Giao tiếp RS485, truyền xa tới 1000m.

- Nguồn nuôi: 5V, 2A.

- Kích thước: 470 x 390 x 30mm (Dài x Rộng x Cao).

- Vỏ hộp: nhôm định hình.

Bảng hiển thị tổng quát LCD

- Hiển thị số lượt giao dịch gần nhất tuỳ mình setup bằng LCD (04 số), số quầy (02 số), mũi tên chỉ hướng đi (04 hướng: Trái, Phải, Trên, Dưới).

- Tích hợp các hiệu ứng đẹp mắt khi chuyển sang số thứ tự mới.

- Có khả năng thay đổi phông chữ, và màu sắc cỡ chữ khác nhau.

- Có khả năng hiển thị câu thông tin kích thước số phụ thuộc vào LCD sử dụng hiển thị.

Bộ âm thanh

- Có khả năng lập trình để phát ra âm thanh (tự động đọc số vé) của nhiều ngôn ngữ: tiếng Việt, tiếng Anh.

- Giọng đọc chuẩn, rõ ràng, thân thiện với người nghe.

- Tích hợp âm thanh chuông báo khi gọi khách hàng.

- Dễ dàng chọn mẫu âm thanh hoặc thâu âm lại cho hệ thống.

- Cho phép cài đặt các câu thông báo với khách hàng theo thời gian định trước.

Tủ điền khiển trung tâm (DK-1501P)

- Kết nối các thiết bị của hệ thống với máy vi tính, phân chia tín hiệu điều khiển từ bộ vi xử lý.

- Có 08 cổng kết nối cho các thiết bị và liên kết dữ liệu.

- Có đèn LED hiển thị trạng thái hoạt động.

- Kích thước: 190 x 80 x 26mm

- Vỏ hộp: Sắt sơn tĩnh điện, màu kem cát.

- Nguồn 5V, 800mA.

5.2 Về phần mềm điều khiển của hệ thống: 

  • Quản lý cơ sở dữ liệu toàn bộ hệ thống xếp hàng tự động. Cho phép cài đặt, xem và in báo cáo thống kê.

6, Top 3 hệ thống xếp hàng tự động phổ biến nhất trong ngân hàng

6.1 Hệ thống xếp hàng tự động Ecall

Hệ thống xếp hàng tự động Ecall là sản phẩm được thiết kế trong nước, được dựa trên công nghệ tiên tiến nhất theo hướng mở rộng nên đáp ứng linh động các yêu cầu của từng trung tâm giao dịch từ đơn giản hay các các quy trình phục vụ khách hàng phức tạp nhất.

Tính năng ưu việt:

- Độ bền cao, thao tác dễ dàng và tích hợp đầy đủ chức năng. 

- Cho phép tiếp nhận ý kiến đánh giá trực tiếp từ khách hàng một cách tự động, nhanh chóng và chính xác.

- Tăng tính thân thiện cho khách hàng nhờ sử dụng Led ma trận để hiển thị chữ và số. Hệ thống tương tác bằng những câu thông báo ngắn gọn, dễ hiểu và âm thanh rõ ràng.

- Khả năng truyền dữ liệu với tốc độ cao, hệ thống hoạt động nhanh không phục thuộc vào số lượng nhiều hay ít các thiết bị kết nối.

- Tất cả các thiết bị đều được thiết kế theo dạng modul dễ dàng cho việc lựa chọn, thêm bớt theo nhu cầu sử dụng.

- Hỗ trợ nhiều loại cơ sở dữ liệu khác nhau như: MS SQL server, MS Access,…

- Cho phép xem, in các báo cáo thống kê chi tiết hoạt động của hệ thống.

Hệ thống xếp hàng tự động Ecall lắp đặt tại ngân hàng BIDV

6.2 Hệ thống xếp hàng tự động Btech

Có nên mua hệ thống xếp hàng tự động Btech?

Bởi hệ thống do đội ngũ kỹ sư của Công ty Sáng Việt nghiên cứu và thiết kế. Việc thay thế các phím nhấn cơ thông thường bằng sử dụng công nghệ cảm ứng điện dung. Điều này đã tạo ra một giải pháp xếp hàng tự động hiện đại, ổn định với hình thức mẫu mã đẹp mắt, chuyên nghiệp phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Tính năng thông minh:

- Tiết kiệm thời gian nhờ khả năng tích hợp lấy số từ xa bằng tin nhắn SMS hoặc qua Website. Cùng với đó là khách hàng có thể xem số lượng người lấy vé theo từng dịch vụ.

- Có chức năng chặn số điện thoại thường xuyên lấy số nhưng không thực hiện giao dịch thông qua danh sách đen (blacklist).

- -Điểm cấp vé được thiết kế với phím cảm ứng điện dung hay màn hình Touchscreen mang nét hiện đại, bền bỉ và thẩm mỹ.

- Hệ thống hiển thị còn có thể hiển thị được các video quảng cáo, bảng giá các sản phẩm hay các thông báo khác của đơn vị.

- Hỗ trợ 2 ngôn ngữ chính là Tiếng Việt, tiếng Anh (có thể mở rộng các ngôn ngữ khách theo yêu cầu)

6.3 Hệ thống xếp hàng tự động VNSMart.

VNSMart cũng là một sự lựa chọn cho những đơn vị sử dụng hệ thống xếp hàng tự động để giải quyết chất lượng phục vụ, đồng thời giảm chi phí nhân sự. Hơn thế nữa là mang lại trải nghiệm xếp hàng tốt nhất giảm thiểu được thời gian chờ của khách hàng cùng với đó là nâng cao hiệu suất làm việc của giao dịch viên.

Các thiết bị hiện đại:

- Máy cấp phiếu thứ tự bằng phím cơ hoặc máy màn hình cảm ứng LCD. Hoạt động ổn định, không bị kẹt giấy, dễ dàng in nhiều phiếu liên tiếp, đáp ứng được nhiều khách hàng cùng lúc. Ngoài

- Máy bấm số thứ tự trang bị màn hình LCD với hệ thống cài lệnh với nhiều chức năng. Chúng có khả năng truyền xa tới 1000m, sử dụng nguồn 5V, 1000mA.

- Bảng hiển thị tại quầy bằng Led 7 đoạn. Tùy theo nhu cầu khách hàng như bảng hiển thị 2, 3, 4,... số.

7. 10 tiêu chí đánh giá hệ thống xếp hàng tự động tốt nhất

- Tính dễ sử dụng, thân thiện với người dùng.

- Đáp ứng được hết yêu cầu trong mỗi giao dịch của doanh nghiệp, tổ chức.

- Bảng hiển thị quầy rõ ràng, được đăt ở vị trí thu hút khách hàng để tiện theo dõi.

- Trơn tru giữa các thiết bị từng thiết bị phải phối hợp nhịp nhàng tạo một thể thống nhất giảm tải các yếu tố khách quan từ con người phải tác động đến. 

- Tốc độ truyền dữ liệu phải đảm bảo được khả năng truyền dữ liệu cao.

- Xuất xứ các linh kiện rõ ràng, chất lượng.

- Tự động backup dữ liệu được khi có bất cứ hư hỏng về điện hay thiết bị, không làm mất thông tin hay ảnh hưởng đến số thứ tự,...

- Hệ thông âm thanh mời gọi phải giọng đọc chuẩn, to, rõ ràng.

- Phần mềm hệ thống phải báo cáo thông tin chi tiết theo khách hàng, theo ngày tháng,... chi tiết kết quả đánh giá nhân viên,...

- Những tính năng hiện đại khác để theo kịp với nhu cầu cũng như hỗ trợ tối ưu, đáp ứng linh động cho từng trung tâm giao dịch. Tích hợp lấy số từ xa, nâng cấp sao cho thân hiện hơn nữa cho người dùng,...

8. Hệ thống xếp hàng tự động cung cấp bởi Ecall.vn

Ecall.vn tự hào là đơn vị cung cấp giải pháp hệ thống xếp hàng tự động cho ngân hàng. Hệ thống của chúng tôi hiện đã và đang được ứng dụng tại nhiều ngân hàng, chi nhánh ngân hàng trên toàn quốc. Sản phẩm hỗ trợ nhất nhiều cho nhân viên ngân hàng và được đánh giá cao từ khách hàng. Chuyên nghiệp hơn, hiệu quả hơn, rút ngắn được thời gian phục vụ,... và hơn cả là có thể thống kê báo cáo được số lượng khách phục vụ,... là hiệu quả mà ngân hàng sử dụng hệ thống xếp hàng tự động Ecall.

hệ thống xếp hàng tự động Ecall

hệ thống xếp hàng tự động

Liên hệ ngay 0989 371 519 hoặc website Ecall.vn để được tư vấn và giải đáp thắc mắc miễn phí về hệ thống xếp hàng tự động trong ngân hàng.

Thong ke
HOTLINE : 0989.317.519

Liên hệ ngay với chúng tôi