Hệ thống chuông gọi phục vụ khách sạn-khu nghỉ dưỡng

HỆ THỐNG CHUÔNG GỌI PHỤC VỤ KHÁCH SẠN - KHU NGHỈ DƯỠNG

Hệ thống chuông gọi phục vụ không dây được ứng dụng rộng rãi trong các khách sạn, khu nghỉ dưỡng hiện nay vì nó giúp nâng cao chất lượng phục vụ, làm hài lòng khách hàng, góp phần không nhỏ làm tăng doanh thu cho các doanh nghiệp khi sử dụng. ECALL tự hào là đơn vị tiên phong cung cấp giải pháp lắp đặt hệ thống chuông gọi nhân viên phục vụ cho khách sạn, nhà nghỉ chuyên nghiệp và hiện đại nhất hiện nay. 

Tại sao cần sử dụng chuông gọi nhân viên phục vụ cho khách sạn ?

Khách sạn và khu nghỉ dưỡng là loại hình kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm, đặc biệt coi trọng nhu cầu cũng như mong muốn của họ. Một số khách sạn hiện nay nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng đã tìm đến hệ thống giao tiếp hoàn toàn không dây, ứng dụng nút bấm chuông gọi phục vụ giúp khách hàng gọi lễ tân nhanh nhất. Dưới đây là những lí do mà khách sạn hay những khu nghỉ dưỡng hiện nay cần sử dụng hệ thống chuông báo gọi nhân viên:

1. Làm hài lòng khách hàng khi sử dụng dịch vụ với hệ thống chuông gọi không dây

chuông gọi phục vụ dùng tại khách sạn, khu nghỉ dưỡng

Khách hàng không phải chạy đi tìm lễ tân khi cần

Nếu như trước đây khi khách hàng có nhu cầu gì, thay vì phải mất công đi gọi phục vụ thì nay chỉ cần bấm nút gọi, thông tin về vị trí (số phòng) của khách hàng sẽ được hiện lên bảng hiện số, nhân viên lễ tân và quản lý sẽ biết được phòng nào đang có nhu cầu cần phục vụ để tới đáp ứng nhanh chóng yêu cầu của khách hàng, không còn bỏ xót bất kì một yêu cầu nào từ khách, mang lại sự chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ, làm hài lòng khách hàng.

2. Thiết bị gọi phục vụ nâng cao chất lượng phục vụ, tăng doanh thu cho khu nghỉ dưỡng, khách sạn

Ngoài ra thì hệ thống chuông gọi phục vụ này còn giúp các chủ khách sạn không cần phải cử nhân viên túc trực nhiều như trước để  đáp ứng yêu cầu của khách nữa, từ đó tiết kiệm được chi phí thuê nhân viên nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ, chu đáo yêu cầu của khách hàng. Lắp đặt hệ thống chuông gọi nhân viên phục vụ trong khách sạn là 1 trong những bí quyết hiện nay mà nhiều chủ khách sạn áp dụng để nâng cao chất lượng phục vụ và tăng doanh thu của mình.

Tư vấn lắp đặt chuông phục vụ cho nhà nghỉ, khách sạn

chọn loại chuông gọi phục vụ phù hợp với khách sạn, khu nghỉ dưỡng

Chọn loại chuông bấm gọi bàn nào phù hợp với khách sạn nhất?

Khi khách hàng quyết định lắp đặt thiết bị này, nhân viên tư vấn phía ECALL chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng lựa chọn loại sản phẩm phù hợp nhất với mô hình cũng như vị trí lắp đặt của đơn vị đó. Với thiết kế không dây tiện lợi, giúp bạn dễ dàng lắp đặt, lại có bộ tiếp sóng để tăng khoảng cách đường truyền, phù hợp với những khách sạn có diện tích rộng.

Bề mặt của chuông gọi phục vụ không dây dùng cho khách sạn có khả năng chống nước, màu sắc đa dạng, kiểu cách phong phú,… cho bạn thoải mái lựa chọn những mẫu nút bấm gọi phục vụ phù hợp với không gian và thiết kế của khách sạn. Đây là những mẫu chuông rất phù hợp dùng cho khách hàng gọi lễ tân tại khách sạn hiện nay:

Một là, Loại có 1 nút chỉ có một chức năng là gọi phục vụ. Ví dụ như: chuông gọi phục vụ ST-400, ST-100, GST-300e,...

Hai là, Loại có 2 nút có 2 chức năng là gọi phục vụ và tính tiền. Điển hình là nút bấm của hãng Syscall ST-800 3B,...

Ba là, Loại có 3 nút thì ngoài 2 chức năng như loại 2 nút ra còn có thêm chức năng hủy gọi. Đó là nút chuông bấm ST-600 sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng trong lĩnh vực khách sạn, khu nghỉ dưỡng,...

>>> Bạn có thể tham khảo thêm mẫu chuông bấm sử dụng trong bộ phận bếp cho mô hình này: 3 mẫu chuông để bếp gọi nhân viên được lựa chọn lắp đặt nhiều nhất 2018

Nút bấm chuông gọi phục vụ không dây ST-600

Chọn vị trí lắp đặt hệ thống chuông gọi nhà hàng hợp lí nhất cho khách sạn, khu nghỉ dưỡng 

Thông thường màn hiển thị số phòng gọi khách sạn sẽ được lắp đặt tại quầy lễ tân, bởi khu vực này là nơi lễ tân đứng trực, họ có thể tiện quan sát và có phương án đến hỗ trợ khách hàng nhanh nhất có thể. Còn những nút bấm chuông gọi dành cho khách hàng sẽ được gắn trực tiếp tại phòng nghỉ kèm chỉ dẫn chi tiết cách sử dụng để khách hàng dễ dàng sử dụng khi cần.

vị trí lắp đặt chuông gọi phục vụ cho khách sạn

Nguyên tắc hoạt động của hệ thống chuông phục vụ không dây khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng

Khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ tại khách sạn nếu có nhu cầu cần sự giúp đỡ từ lễ tân hoặc nhân viên phục vụ có thể nhấn nút gọi thường được lắp đặt tại phòng riêng, phòng khách hoặc khu nghỉ dưỡng chung.

+ Bảng hiển thị vị trí tại quầy lễ tân sẽ nhận được tín hiệu từ nút chuông và báo hiệu giúp nhân viên khách sạn đến hỗ trợ khách hàng nhanh nhất có thể

+ Một số khách sạn có trang bị thêm thiết bị hiển thị đeo tay giúp nhân viên phục vụ có thể nhận tín hiệu gọi tại bất cứ nơi đâu kể cả khi đang làm việc

cách dùng chuông gọi phục vụ khách sạn

Trên đây là toàn bộ giải pháp lắp đặt nút bấm chuông gọi nhân viên khách sạn, nhà nghỉ mà Ecall muốn giới thiệu đến quý khách hàng. Nếu quý khách có nhu cầu và mong muốn tìm kiếm đơn vị phân phối và lắp đặt uy tín, hãy tin tưởng liên hệ với Ecall chúng tôi ngay hôm nay.

Mọi chi tiết xin liên hệ :

ECALL NHÀ PHÂN PHỐI CHUÔNG GỌI PHỤC VỤ

Trụ sở : C6, Ngõ 8, Đường Thanh Bình, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Email: sales@ecall.vn

Số điện thoại liên hệ: 0422.829.988 - 0988.325.358

► Tham khảo các giải pháp chuông gọi phục vụ khác dưới đây của chúng tôi: Giải pháp chuông gọi phục vụ khác

Thong ke