Lắp chuông gọi phục vụ Syscall cho nhà hàng Dozo sushi - Vincom 29 Liễu Giai
12-24-2018
Mục lục [Ẩn]
Mới đây vào ngày 20.12.2018, Ecall đã triển khai lắp đặt hệ thống chuông gọi phục vụ Syscall cho nhà hàng ẩm thực Nhật Bản Dozo sushi - Vincom 29 Liễu Giai, tham khảo chi tiết thông tin về dự án này tại đây.
1. Giới thiệu thông tin về dự án lắp chuông gọi nhân viên phục vụ cho thương hiệu Dozo sushi
Tên đơn vị đầu tư: Nhà hàng Dozo sushi
Vị trí lắp đặt: lắp trong trung tâm thương mại Vincom 29 Liễu Giai
Tên đơn vị thi công: Công ty giải pháp công nghệ Dhome Việt Nam – thương hiệu Ecall
Sản phẩm lắp đặt: 24 Nút chuông phục vụ Syscall ST-200; 3 màn hiển thị chuông gọi nhà hàng A330; 5 đồng hồ đeo tay SB-700.
Nhân viên lắp đặt: Kỳ Anh, Nguyễn Ánh
2. Đôi nét về nhà hàng ẩm thực Nhật Bản Dozo sushi và quyết định nâng cao chất lượng phục vụ với sản phẩm chuông gọi không dây của Syscall.
Là một thương hiệu nổi tiếng Dozo Sushi chuyên về ẩm thực Nhật Bản, là thương hiệu với nhiều chi nhánh được mở ra trên khắp Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, …, tại Việt Nam, với hệ thống cửa hàng tại TP.HCM, mới đây, thương hiệu đã đang hoàn thành những bước cuối cùng trong khâu chuẩn bị để khai trương cửa hàng mới tại Vincom 29 Liễu Giai, Hà Nội.
> Tham khảo thêm tin: Lắp đặt hệ thống gọi phục vụ không dây cho nhà hàng hải sản seafood Hàn Quốc
Là một thương hiệu nước ngoài, nên chất lượng phục vụ khách hàng luôn được chú trọng, chính vì thế với tất cả những cơ sở của hệ thống khi đi vào hoạt động đều được đầu tư thiết bị gọi phục vụ không dây của Syscall Hàn Quốc, sản phẩm đáp ứng yêu cầu cao của khách hàng và được đánh giá rất tốt. Ecall hân hạnh là đơn vị uy tín, hàng đầu Việt Nam được Dozo sushi tin tưởng lựa chọn triển khai toàn bộ sản phẩm tại các cửa hàng ở Việt Nam
Quy trình triển khai lắp chuông gọi nhân viên phục vụ không dây được Ecall tiến hành như sau:
Để đáp ứng yêu cầu của khách hàng, ngay sau khi quản lý nhà hàng liên hệ, chúng tôi đã cử ngay kỹ thuật viên đến khảo sát nhà hàng, đưa ra giải pháp lắp đặt hợp lý nhất, phù hợp với không gian nhà hàng.
Nhà hàng có quy mô rộng, được chia ra làm nhiều khu, ngoài ra còn có khu vực VIP, chính vì thế sau khi khảo sát nhà hàng đã quyết định lắp 24 nút chuông nhà hàng, 3 màn hiển thị và 5 đồng hồ đeo tay cho nhân viên khu vực.
-nút chuông được gắn trực tiếp tại bàn ăn của khách, vị trí dễ nhìn và thực hiện thao tác nhất.
- Màn hiển thị chuông bấm để bàn A330 hiện đại được lắp tại quầy phục vụ và vị trí trọng điểm trong quán.
- Đồng hồ đeo tay đồng bộ với màn hiển thị được phát cho 5 nhân viên ở vị trí trọng điểm, giúp nhân viên không phải di chuyển nhiều vẫn có thể quan sát tình hình một cách nhanh nhất.
Nhân viên kỹ thuật của Ecall đã tiến hành cài đặt cấu hình cho toàn bộ hệ thống, sau thời gian thi công 30p, toàn bộ sản phẩm đã được hoàn thiện và bàn giao lại cho khách hàng.
Trên đây là toàn bộ thông tin về dự án lắp đặt hệ thống chuông gọi phục vụ Syscall đã được Ecall triển khai cho Nhà hàng Dozo sushi - Vincom 29 Liễu Giai. Bạn quan tâm về sản phẩm và các dự án khác hãy tham khảo trực tiếp tại website của chúng tôi hoặc liên hệ trực tiếp hotline 0987 968 505 để được tư vấn.
Ecall.vn
- Trên 5000 khách hàng
- Tư vấn hoàn toàn miễn phí